63 Stravel

Soikeo.info cập nhật: Rời khỏi Leicester, Ben Chilwell sẽ gia nhập Chelsea ngay tuần này?

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi tiensinh0303, 26 Tháng tám 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      26 Tháng tám 2020, 0 Trả lời, 372 Đọc
  1. tiensinh0303

    tiensinh0303 Member

    Hậu vệ cánh 23 tuổi đang làm rõ tương lai với giới chủ Bầy cáo khi đội chủ sân King Power không thể đoạt vé tham dự Champions League 2020/2021.


    Những bàn thắng đẳng cấp của Chelsea ở vòng hạ màn EPL

    Truyền thông xứ sương mù đưa tin, hậu vệ cánh Ben Chilwell đã bày tỏ mong muốn thẳng thắn đến giới chủ Leicester City về việc gia nhập Chelsea ngay tuần này. Bầy cáo thất bại trong việc giành 1 suất tham dự Champions League 2020/2021, qua đó đứng trước nguy cơ mất đi hàng loạt trụ cột.

    Ngôi sao 23 tuổi được xem là mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu của The Blues mùa hè này. Tờ The Mirror báo cáo, Ben Chilwell nhìn thấy một tương lai lâu dài tại Stamford Bridge, đồng thời kỳ vọng mình trở thành sự lựa chọn số 1 ở hành lang cánh trái Chelsea trong ít nhất 5 năm tới.


    Xem thêm: http://soikeo.info/anh

    Ben Chiwell trong màu áo Bầy cáo.

    Dù đứng trước kịch bản mất đi một cầu thủ tài năng, thế nhưng Leicester City và HLV Brendan Rodgers đã lường trước tình huống tồi tệ này nếu họ không đoạt vé dự Champions League năm sau.

    Lật ngược quá khứ, Bầy cáo từng vuột mất nhiều tài năng đáng chú ý sang các ông lớn Premier League như: Riyad Mahrez, N’Golo Kante và Harry Maguire. Bên cạnh Chelsea, Man United cũng quan tâm sát sao đến Ben Chilwell.

    Man United lên kế hoạch chiêu mộ hậu vệ cánh Ben Chilwell của Leicester City; đó được xem là phương án "của để dành" cho tương lai khi Luke Shaw suy giảm phong độ. Với tham vọng rút ngắn khoảng cách phát triển với Liverpool, HLV trưởng Ole Gunnar Solskjaer quyết tâm mang về sân Old Trafford những tân binh chất lượng.
     

Chia sẻ trang này

Loading...