63 Stravel

Soikeo.info cập nhật: Man Utd đồng ý để Ronaldo ra đi

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi huynhrose, 18 Tháng tám 2022.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      fdvabrfnb ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      18 Tháng tám 2022, 0 Trả lời, 188 Đọc
  1. huynhrose

    huynhrose Member

    Xem thêm: https://soikeoso1.org/
    Sau nhiều động thái từ Cristiano Ronaldo, Man Utd nhiều khả năng sẽ chấp nhận để cầu thủ của mình ra đi ngay ở kì chuyển nhượng mùa hè.
    · Ngày này năm xưa: "Tia chớp'' Usain Bolt lập siêu kỷ lục thế giới

    · Sao Ngoại hạng Anh cưỡng hiếp 13 cô gái trẻ trong căn phòng bí mật

    · Tuyển Ấn Độ nhận án phạt nặng từ FIFA, kế hoạch của HLV Park Hang-seo bị ảnh hưởng

    Nhà báo Simon Stone, nguồn tin thân cận với Man Utd xác nhận đội bóng này có thể để Cristiano Ronaldo ra đi ngay ở kì chuyển nhượng mùa hè, bất chấp việc họ chưa tìm được tiền đạo mới và đang có thành tích kém cỏi tại Premier League.

    Nhà báo thể thao uy tín của Anh xác nhận HLV Erik ten Hag vẫn sẵn lòng giữ Ronaldo và coi anh là một phần trong kế hoạch của ông. Tuy nhiên, ban lãnh đạo Quỷ đỏ dường như được cảnh báo về những vấn đề nội bộ mà ngôi sao 37 tuổi đang gây ra. BBC Sport tiết lộ rằng Ronaldo mang lại không khí tiêu cực và và không hề có tương tác với đồng đội trong phòng thay đồ.

    Hiện nay, Man Utd đang tỏ ra tích cực trên thị trường chuyển nhượng khi họ vừa điền tên Matheus Cunha vào danh sách mục tiêu tiềm năng. Tiền đạo của Atletico Madrid được đội bóng chủ quản định giá 50 triệu euro. Ngoài ra, Alvaro Morata có thể là phương án tốt nếu như nhìn vào khả năng phối hợp và di chuyển của ngôi sao người Tây Ban Nha.

    Cody Gakpo là cái tên cũng đang được HLV Erik ten Hag quan tâm.

    Tuần vừa qua, Man Utd thất bại 0-4 trước Brentford. Trận thua này khiến thầy trò ông Erik ten Hag vấp phải sự chỉ trích mạnh mẽ từ người hâm mộ. Các cầu thủ chịu nhiều áp lực hơn bởi màn trình diễn nghèo nàn trên sân. Nhà cầm quân người Hà Lan nhận được nhiều sự cảm thông bởi tất cả hiểu rằng quá trình tái thiết Man Utd mới chỉ bắt đầu.

    Trái ngược với ngày ra quân, Ronaldo đá chính trước Brentford nhưng không tạo ra hiệu ứng nào đáng kể. CR7 cố gắng di chuyển rộng nhưng không mang lại tín hiệu tích cực nào. Hàng công của Man Utd chơi đơn điệu và kém hiệu quả, còn hàng thủ bộc lộ rất nhiều sai lầm đáng trách dẫn đến bàn thua.

    Ở vòng 3 giải Ngoại hạng Anh, Man Utd sẽ chạm trán Liverpool. Thầy trò HLV Klopp cũng chỉ có 2 điểm sau 2 trận đấu. Tuy nhiên, Liverpool vẫn có nhiều cơ hội đánh bại Man Utd trong hoàn cảnh hiện tại.

    Quang Hải đón tin vui từ hàng công của Pau FC, chuỗi trận tịt ngòi sẽ sớm chấm dứt?

     

Chia sẻ trang này

Loading...