63 Stravel

Soikeo.info cập nhật: Kết quả bóng đá Cúp C1: PSG tạo mưa bàn thắng, Real thua sốc trên sân khách

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi huynhrose, 28 Tháng mười 2022.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      fdvabrfnb ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      28 Tháng mười 2022, 0 Trả lời, 239 Đọc
  1. huynhrose

    huynhrose Member

    Xem thêm: https://soikeoso1.org/
    Kết quả bóng đá Cúp C1: PSG và Chelsea đều giành chiến thắng vào rạng sáng hôm nay. Trong khi đó, Juventus và Real Madrid gây thất vọng khi nhận thất bại.
    · CLB Hải Phòng 'trả giá' sau trận thắng Hà Nội

    · Danh sách cầu thủ bị treo giò vòng 22 V.League: CLB Hải Phòng tổn thất nặng nề

    · Quế Ngọc Hải tự ái, SLNA đẩy người hâm mộ ra xa

    Có thêm 4 đội bóng góp mặt tại vòng 1/8 Cúp C1 là Benfica, Chelsea, Dortmund và PSG. Trong khi đó, Juventus đã bị loại.

    Bảng E

    Chelsea giành chiến thắng 2-1 trước Red Bull Salzburg vào rạng sáng hôm nay tại lượt trận thứ 5 vòng bảng Cúp C1. Hai bàn thắng của Kovacic và Havertz đã giúp đội bóng của HLV Graham Potter giành 3 điểm trên sân khách.

    Trong khi đó, AC Milan thắng 4-0 trên sân của Dinamo Zagreb. Gabbia giúp AC Milan dẫn trước 1-0 trong hiệp 1. Sang hiệp 2, đội bóng của Serie A có thêm 3 bàn thắng, trong đó có pha đá phản lưới nhà của Ljubicic ở phút 69.

    Chelsea dẫn đầu bảng E với 10 điểm sau 5 trận và đoạt vé đi tiếp. Chiếc vé còn lại ở bảng này là cuộc cạnh tranh giữa AC Milan, đội đứng thứ 2 với 7 điểm và Red Bull Salzburg, đội đứng thứ 3 với 6 điểm.

    Bảng F

    Real Madrid bất ngờ thua 2-3 trên sân của RB Leipzig. Đội bóng của HLV Carlo Ancelotti đã sớm giành vé vào vòng 1/8 và được đánh giá cao hơn so với đại diện của nước Đức. Tuy nhiên trong hiệp 1, RB Leipzig dẫn trước 2-1 nhờ công của Gvardiol và Nkunku. Sang hiệp 2, mỗi đội ghi thêm 1 bàn. Real Madrid dù thua nhưng vẫn dẫn đầu với 10 điểm.

    Ở trận đấu còn lại của bảng F, Celtic hoà 1-1 trên sân nhà trước Shakhtar Donetsk. Như vậy tại bảng F, chiếc vé còn lại là cuộc cạnh tranh giữa RB Leipzig (9 điểm) và Shakhtar Donetsk (6 điểm).

    Bảng G

    Sevilla thắng 3-0 trước Copenhagen nhờ các pha lập công của En-Nesyr, Isco và Montiel. Tuy nhiên trận thắng này không còn nhiều ý nghĩa bởi đại diện của Tây Ban Nha đã dừng chân ở vòng bảng.

    Ở trận đấu còn lại, Dortmund hoà 0-0 trên sân nhà trước Man City. Cả hai đội bóng này đã đoạt vé vào vòng 1/8. Man City dẫn đầu với 11 điểm còn Dortmund đứng thứ hai với 8 điểm.

     

Chia sẻ trang này

Loading...