63 Stravel

Soikeo.info cập nhật: HLV Chung Hae Seong rời CLB TP.HCM, truyền thông Hàn Quốc dậy sóng

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi tiensinh0303, 28 Tháng bảy 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      28 Tháng bảy 2020, 0 Trả lời, 363 Đọc
  1. tiensinh0303

    tiensinh0303 Member

    Trong trận cầu tâm điểm vòng 11 V.League 2020, CLB TP.HCM đã chịu thất bại 0-3 trước đương kim vô địch Hà Nội FC ngay trên sân nhà Thống Nhất.

    Sau trận thua Hà Nội FC một ngày, HLV Chung Hae Seong đã quyết định từ chức HLV trưởng CLB TP.HCM. Nguyên nhân chưa được ban lãnh đạo đội bóng thông báo.

    CLB TP.HCM muốn mời ông Chung Hae Seong ngồi vào ghế GĐKT, song ông không đồng ý. Ông và các trợ lý của mình sẽ chấm dứt hợp đồng với nhà đương kim á quân V.League.

    Lý do cho sự ra đi này nằm ở việc triết lý huấn luyện của chiến lược gia người Hàn Quốc có những khác biệt nhất định so với mục tiêu mà TP.HCM hướng đến ở V-league 2020. Cụ thể, TP.HCM muốn thể hiện bộ mặt tấn công đẹp hơn. Tuy nhiên, ông Chung lại muốn đặt nền tảng chắc chắn nơi phòng ngự như triết lý vốn đã quen thuộc của mình.

    Xem thêm: http://soikeo.info/tay-ban-nha

    Tờ Hankooki đã có quan điểm của riêng mình trong sự việc này. Tờ báo này đăng tải bài viết độc quyền chia sẻ thông tin HLV Chung rời TP.HCM. Trong đó tác giải viết:

    "Ông Chung nắm quyền TP HCM từ năm 2019 và là HLV trong hơn một năm rưỡi, dẫn đầu làn sóng Hàn Quốc đổ bộ vào Việt Nam cùng HLV Park Hang Seo. Ông ấy đã giúp đội nhà giành ngôi Á quân ở mùa giải năm ngoái", trích dẫn từ phần đầu của bài viết.

    Tuy nhiên điểm đáng chú ý mà tác giả nhắc tới là nguyên do dẫn tới sự chia tay từ hai bên: "Giải VĐQG của Việt Nam trở lại từ tháng 6 sau khi nghỉ dịch Covid-19. TP.HCM rơi xuống vị trí thứ 5 nhưng không có sự khác biệt lớn khi chỉ cách 2 điểm so với đội đứng thứ hai. Rốt cuộc ông Chung từ chức dường như đến từ vấn đề nội bộ".

    TP.HCM nhiều khả năng sẽ bổ nhiệm HLV mới là chiến lược gia từng đưa CLB Chiangrai lên ngôi vô địch Thai League mùa 2019.

    Mới nhất, BTC V.League đã thông báo hoãn vòng 12 V.League do sự tái bùng phát của đại dịch Covid-19.
     

Chia sẻ trang này

Loading...