63 Stravel

Soikeo.info cập nhật: HLV Chu Đình Nghiêm đặt mục tiêu 3 điểm trước CLB TP HCM

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi huynhrose, 27 Tháng tám 2022.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      fdvabrfnb ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      27 Tháng tám 2022, 0 Trả lời, 191 Đọc
  1. huynhrose

    huynhrose Member

    Trước đội khách TP HCM đang không có được phong độ cao, HLV Chu Đình Nghiêm tự tin đặt mục tiêu giành chiến thắng.

    Phong độ khá tốt trong thời gian gần đây đã giúp CLB Hải Phòng trở lại cuộc đua vô địch V-League 2022. Đội bóng đất Cảng hiện tại đã có cùng điểm số với đội nhì bảng là SLNA nhưng kém hơn ở chỉ số phụ. Tuy nhiên khoảng cách của Hải Phòng với vị trí đỉnh bảng của Hà Nội vẫn là 9 điểm.

    Ở vòng 14 V-League, CLB Hải Phòng sẽ tiếp đón TP HCM. Dù đội khách đang có dấu hiệu hồi sinh nhưng HLV Chu Đình Nghiêm vẫn tự tin với mục tiêu chiến thắng: "Lượt đi chúng tôi đã thua nên về sân nhà mục tiêu của Hải Phòng chắc chắn là phải giành 3 điểm, đó là điều không thể khác được.

    Sau trận đấu để thua TP HCM trên sân Thống Nhất với tỷ số 1-2, tôi đã rất bức xúc với các cầu thủ trẻ về màn trình diễn trên sân. Đây là bài học kinh nghiệm xương máu cho các cầu thủ của CLB Hải Phòng và tôi sẽ không cho phép điều này lặp lại ở trận đấu sắp tới trên SVĐ Lạch Tray".

    Xem thêm: Soi Kèo Vip
    SỞ trận lượt đi trên sân Thống Nhất, chính CLB Hải Phòng là đội có được bàn mở tỷ số nhờ công của Rimario ngay từ phút thứ 3 dù phải làm khách. Tuy nhiên đội bóng đất Cảng đã để cho CLB TP HCM lội ngược dòng giành thắng lợi 2-1 nhờ 2 pha lập công của Hoàng Thịnh và Daniel Green.

    CLB TP HCM đang cho thấy những tín hiệu lạc quan trong thời gian gần đây. Tinh thần của "Chiến hạm đỏ" đang lên cao sau khi thắng Sài Gòn ở trận derby. Sau khi mang về Lee Nguyễn, TP HCM cũng đã có thuyền trưởng mới là HLV Trương Việt Hoàng. Ngay ở trận đấu đầu tiên cho CLB mới, HLV Trương Việt Hoàng sẽ trở về sân Lạch Tray để gặp lại đội bóng cũ Hải Phòng từng gắn bó 5 năm.

    Về phần HLV Chu Đình Nghiêm, cựu thuyền trưởng CLB Hà Nội sẽ bay sang Nhật Bản để học giai đoạn 2 lớp HLV chuyên nghiệp của AFC và lấy bằng HLV Pro ngay sau khi trận đấu với TP HCM kết thúc. Đây là quyết định khá bất ngờ khi lịch thi đấu V-League vẫn đang diễn ra khá căng thẳng.

    Pau FC báo tin buồn cho NHM, Quang Hải mất đi điểm tựa tinh thần
     

Chia sẻ trang này

Loading...