63 Stravel

Soikeo.info cập nhật: HAGL sắp chiêu mộ sao Thái Lan từng đạp vào đầu gối Quế Ngọc Hải?

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi tiensinh0303, 18 Tháng mười hai 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      18 Tháng mười hai 2020, 0 Trả lời, 352 Đọc
  1. tiensinh0303

    tiensinh0303 Member

    Xem thêm: soi kèo

    Theo báo chí Thái Lan, Kiatisuk sẽ lôi kéo hai tiền vệ người Thái Lan về HAGL, trong đó có một cầu thủ từng chơi xấu với Quế Ngọc Hải ở vòng loại World Cup.
    · Thống kê "nhạy cảm" được công bố, hé lộ nguyên nhân khiến Văn Hậu phải rời Heerenveen

    · Ôm tham vọng lớn, tân HLV UAE buông lời "đe dọa" ĐT Việt Nam

    · "Nhà giàu mới nổi" ở V.League chơi lớn, chiêu mộ ngoại binh từng tham dự Europa League

    Cụ thể, website Idoojung.com của vừa đăng tải thông tin khá thú vị liên quan tới kế hoạch chuẩn bị nhân sự của HLV Kiatisuk tại HAGL. Theo đó, nhà cầm quân sinh năm 1973 đang lên kế hoạch lôi kéo hai tiền vệ người Thái về HAGL gồm Sarach Yooyen và Thitiphan Puangjan.

    Idoojung.com cho rằng cả Sarach lẫn Thitiphan đều thích trải nghiệm môi trường thi đấu ở nước ngoài. Đây cũng là những học trò cũ của Kiatisuk khi "Zico Thái" còn dẫn dắt ĐTQG Thái Lan. Do vậy, kịch bản để bộ đôi tiền vệ này sang HAGL trong tương lai gần là có thể xảy ra.

    Sarach Yooyen năm nay 28 tuổi, thường chơi ở vị trí tiền vệ trung tâm và được coi là một trong những nhân tố quan trọng nhất ở ĐTQG Thái Lan. Anh được gọi lên ĐTQG từ khá sớm và đến nay đã có 45 trận trong màu áo "Voi chiến". Hiện cầu thủ này đang thi đấu trong màu áo CLB Pathum United.

    Trong khi đó, Thitiphan Puangjan năm nay 27 tuổi, thường chơi ở vị trí tiền vệ phòng ngự. Cầu thủ này từng kinh qua 33 trận trong màu áo ĐTQG Thái Lan và hiện đang thi đấu tại CLB Oita Trinita ở giải J.League theo dạng hợp đồng cho mượn từ Pathum United.

    Thitiphan Puangjan là cái tên không còn xa lạ gì với các CĐV ở Việt Nam. Anh chính là người từng có pha chơi xấu khi đạp vào đầu gối Quế Ngọc Hải khi tuyển Thái Lan chạm trán tuyển Việt Nam ở vòng loại World Cup hồi năm ngoái.

    Đây đã là lần thứ 32 ông Fast được ghi danh vào sách kỷ lục Guinness. Kể từ lần đầu tiên được vinh danh vào năm 1998, tới nay, người đàn ông Canada đã chinh phục rất nhiều kỷ lục khác nhau, từ kéo chiếc phi cơ nặng nhất thế giới cho tới kéo căn hộ nặng nhất thế giới. "Phá các kỷ lục Guinness là điều tôi luôn hướng tới. Tôi yêu thích việc tập luyện và thử phá kỷ lục. Tôi thành công một lần rồi thêm rất nhiều lần khác. Cảm giác thật tuyệt khi bạn giành được một thành tích mang tầm thế giới".

    "Bài tập của tôi bao gồm nâng vật nặng, nâng đá và ném khúc gỗ. Tôi còn kéo một chiếc xe tải lên đồi. Tôi thấy những bài tập này giúp mình rất nhiều", Fast cho hay.
     

Chia sẻ trang này

Loading...