63 Stravel

Soikeo.info cập nhật: Guus Hiddink thúc Ten Hag nhận thử thách ở M.U

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi huynhrose, 9 Tháng năm 2022.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      fdvabrfnb ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      9 Tháng năm 2022, 0 Trả lời, 260 Đọc
  1. huynhrose

    huynhrose Member

    Xem thêm: Soi Kèo Số 1

    Cựu HLV Chelsea, Guus Hiddink đã gặp gỡ và khuyên Erik ten Hag tiếp quản chiếc ‘ghế nóng’ ở Man Utd.

    Ở trận chung kết cúp Quốc gia Hà Lan diễn ra vào đêm qua, Guus Hiddink đã có mặt ở khán đài VIP để cổ vũ cho đội bóng cũ PSV. Cựu HLV Chelsea đã được hưởng niềm vui trọn vẹn khi PSV đánh bại Ajax 2-1 để lên ngôi vô địch.


    Sau khi trận đấu kết thúc, Guus Hiddink đã gặp gỡ Erik ten Hag. Trong cuộc trò chuyện ngắn này, phóng viên đã ghi lại cảnh Hiddink khuyên HLV của Ajax nhận công việc ở Man Utd. Cựu HLV chelsea nói nhanh với Ten Hag rằng ‘Hãy đồng ý đến đó đi! Chấp nhận công việc đó đi!’


    Ten Hag sau khi nghe xong lời khuyên của Hiddink thì chỉ cười rồi bắt tay tạm biệt cựu HLV Chelsea.


    Đến M.U là một bước tiến trong sự nghiệp huấn luyện của Ten Hag, nhưng đó cũng là thử thách lớn với nhà cầm quân 52 tuổi. Bởi lẽ, Premier League được xem là giải đấu cạnh tranh nhất thế giới, trong khi đây sẽ là lần đầu tiên Ten Hag đến Anh làm việc. Cũng giống như Jurgen Klopp và Pep Guardiola, Ten Hag cần có thời gian để đưa M.U trở lại thời hoàng kim.


    Theo các nguồn tin ở Anh, M.U sắp bổ nhiệm Ten Hag theo hợp đồng có thời hạn 4 năm. Nhà cầm quân người Hà Lan sẽ mang theo trợ lý Mitchell van der Gaag ở Ajax đến Old Trafford. Ten Hag cũng đã mời Robin van Persie làm trợ lý cho ông ở M.U nhưng cựu tiền đạo lừng danh này đã từ chối để ở lại đội trẻ của Feyenoord.


    Bản thân Ten Hag cũng rất kín tiếng và chuyên nghiệp khi nói đến tương lai. Trong các cuộc họp báo, chiến lược gia này từ chối trả lời các câu hỏi liên quan tới M.U và chỉ muốn tập trung giúp Ajax bảo vệ danh hiệu vô địch quốc gia.
     

Chia sẻ trang này

Loading...