63 Stravel

Soikeo.info cập nhật: ĐT Trung Quốc thiết lập 3 kỷ lục tồi tệ nhất sau 62 năm

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi huynhrose, 31 Tháng ba 2022.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      fdvabrfnb ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      31 Tháng ba 2022, 0 Trả lời, 243 Đọc
  1. huynhrose

    huynhrose Member

    Xem thêm: https://soikeoso1.org/anh
    Đội tuyển Trung Quốc thiết lập những kỷ lục tồi tệ nhất sau 62 năm khi nhận những thất bại ê chề ở vòng loại World Cup 2022.
    · "Ăn tươi nuốt sống" đối thủ, nhà vô địch châu Á thắng thuyết phục tại giải quốc gia

    · "Trung Quốc lại thất bại với những thử nghiệm, còn tuyển Việt Nam ngày một hoàn thiện hơn"

    · Giấc mơ World Cup còn xa, song thầy Park đã làm được điều khác lạ cứu rỗi bóng đá Việt Nam

    Tờ Sohu chỉ 3 ra kỷ lục đáng quên nhất sau 62 năm của đội tuyển bóng đá Trung Quốc. Với thất bại trước đội tuyển Oman ở trận đấu gần nhất, tuyển Trung Quốc hiện có 7 trận đấu liên tiếp không biết mùi chiến thắng ở vòng loại World Cup.

    Ngoài ra, đội tuyển Trung Quốc cũng để thua trước cả 5 đội bóng góp mặt ở bảng B tại vòng loại thứ 3 World Cup 2022. Đây là điều chưa bao giờ xảy ra trước đó trong lịch sử bóng đá Trung Quốc.

    Tờ Sohu viết: "Ở giai đoạn 3 của vòng loại World Cup 2022, tuyển Trung Quốc nằm chung bảng với 5 đội tuyển, trong đó có 2 đội tuyển có thứ hạng thấp hơn là tuyển Oman và tuyển Việt Nam. Tuy nhiên tuyển Trung Quốc để thua cả 5 đội tuyển nói trên, đây là điều chưa từng có trong lịch sử bóng đá Trung Quốc khi tham dự vòng loại".

    "Cùng với đó, tuyển Trung Quốc còn thua Việt Nam trên sân Mỹ Đình với tỉ số 1-3. Đây là thất bại đầu tiên trong lịch sử của tuyển Trung Quốc trước Việt Nam. Như vậy, tuyển Trung Quốc đã thiết lập 3 kỷ lục xấu hổ và nhục nhã nhất trong hơn 62 năm lịch sử", tờ Sohu viết tiếp.

    Tờ báo Sohu sau đó chỉ trích Chủ tịch LĐBĐ Trung Quốc, ông Chen Xuyuan về thành tích bết bát của đội nhà. Tờ báo này còn "tặng" cho ông Chen Xuyuan 4 từ: "lương tâm đã chết".

    Hiện tại, truyền thông và các CĐV Trung Quốc đang vô cùng thất vọng về kết quả thi đấu của đội tuyển nước nhà. Với chiến dịch vòng loại World Cup 2022 thất bại, tuyển Trung Quốc đã vắng mặt ở giải đấu hấp dẫn nhất hành tinh 22 năm. Họ thay tới 3 HLV (Marcello Lippi, Li Tie và Li Xiaopeng) trong 932 ngày ở vòng loại World Cup 2022 nhưng vẫn không thể thực hiện tham vọng của mình.

    Giấc mơ World Cup còn xa, song thầy Park đã làm được điều khác lạ cứu rỗi bóng đá Việt Nam

     

Chia sẻ trang này

Loading...