63 Stravel

Soikeo.info cập nhật: Điểm tin bóng đá tối 15/2: Đức Chinh trở lại rực rỡ, V-League chưa thay 5 cầu

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi tiensinh0303, 18 Tháng mười một 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      18 Tháng mười một 2020, 0 Trả lời, 337 Đọc
  1. tiensinh0303

    tiensinh0303 Member

    Đức Chinh nổ súng sau thời gian dài rời xa sân cỏ, Xuân Mạnh tái phát chấn thương khó trở lại cùng SLNA trong tháng 5,… là tin bóng đá nổi bật tối ngày 15/2.

    Đức Chinh trở lại với cú đúp cho SHB Đà Nẵng

    Chiều ngày 3/2, SHB Đà Nẵng đã có trận đấu giao hữu với đội U19 để chuẩn bị cho các cầu thủ về thể lực và cảm giác bóng sau một quãng thời gian dài nghỉ thi đấu vì Covid-19. Đáng chú ý ở trận đấu này là màn trình diễn ấn tượng của tiền đạo Hà Đức Chinh.

    Tiền đạo gốc Phú Thọ đã có một cú đúp cho riêng mình và với sự áp đảo của đội hình đang chinh chiến tại V-League, Đức Chinh cùng các đồng đội đã dễ dàng có được chiến thắng chung cuộc với tỷ số 5-1 trước những người đàn em.

    Cuối tháng 4 vừa qua, Đức Chinh đã phải điều trị căn bệnh gan nguy hiểm và phải rời xa sân cỏ trong vòng một thời gian dài.

    Brighton xác nhận cầu thủ thứ 3 nhiễm Covid-19, Ngoại hạng Anh “choáng váng”

    Mới đây, ban lãnh đạo Brighton and Hove xác nhận cầu thủ thứ 3 có kết quả xét nghiệm dương tính với Covid-19, giáng một đòn cực mạnh vào tham vọng tái khởi động mùa giải của BTC Ngoại hạng Anh.

    Cụ thể, BLĐ đội chủ sân Falmer cho biết đã có 3 cầu thủ bị phát hiện nhiễm Covid-19 sau đợt xét nghiệm y tế từ 26/3-2/4.

    Đây là thông tin cực với BTC Ngoại hạng Anh trước nỗ lực đưa giải đấu trở lại. Trước đó, BTC và đại diện 20 CLB đã họp bàn và đề xuất bỏ phiếu hình thức hoàn tất phần còn lại trên 8 SVĐ trung lập.

    Xem thêm: soi keo ngoai hang anh

    Nhân vật chính trong video khiêng “hòm” gây sốt đầu năm 2020 đã bày tỏ lòng mến mộ với huyền thoại Ronaldinho. Không rõ cựu ngôi sao người Brazil có vui hay không khi biết được thông tin này.

    Cầu thủ Ligue 1 có thể biểu tình nếu mùa sau không nâng số đội tham dự

    Theo HLV Antoine Kombouare, cựu cầu thủ PSG và hiện đang dẫn dắt CLB Toulouse – đội bóng phải xuống hạng sau khi Ligue 1 hủy bỏ vì Covid-19, các cầu thủ của ông sẽ biểu tình nếu Ligue 1 mùa sau không nâng số đội tham dự từ 20 lên 22.

    Trả lời tờ L'Equipe, nhà cầm quân này kêu gọi: “Các cầu thủ và huấn luyện viên sẽ đồng ý biểu tình nếu mùa sau không nâng số đội tham dự. Việc hủy bỏ giải đấu như vậy thật sự đáng thất vọng, nhất là với những hạng đấu thấp hơn”

    “Kết thúc mùa giải khiến các cầu thủ lao đao, điều đó thật không công bằng. Chúng ta nhẽ ra phải đoàn kết với nhau để đương đầu với khủng hoảng. Sự việc xảy ra thể hiện chúng ta chưa đủ đoàn kết”.

    Bóng đá Việt Nam chưa thể áp dụng luật thay người mới của FIFA

    FIFA đã quyết định tăng số lượng cầu thủ được phép thay thế của mỗi đội trong một trận đấu từ 3 lên 5 để đối phó với dịch Covid-19. Điều này được áp dụng cho tới hết năm nay.

    Tuy vậy luật mới về thay cầu thủ FIFA dành cho các giải trong năm 2020 chưa được áp dụng tại Việt Nam

    Chia sẻ với Zing, một thành viên VFF cho biết: “FIFA vẫn chưa có công văn chính thức gửi đến các liên đoàn thành viên. Ở cuộc họp Ban chấp hành VFF sắp tới, chúng tôi sẽ thảo luận trước vấn đề này. Khi FIFA gửi đề nghị, VFF sẽ có sự chuẩn bị”

    “VFF là đơn vị thiết lập quy chế. Vì vậy, nếu có sự thay đổi nào cần áp dụng thì VFF sẽ sửa đổi điều lệ các giải bóng đá chuyên nghiệp lẫn quốc gia. Sau đó, VPF áp dụng cho các giải mà đơn vị này điều hành như cúp quốc gia, V-League và giải hạng Nhất”.

    Đoàn Văn Hậu sẽ nhận được rất nhiều điều tích cực nếu tiếp tục đồng hành với SC Heerenveen ở mùa giải tới. Chế độ tập luyện tuyệt vời tại châu Âu đã từng giúp nhiều cầu thủ ở châu Á thành danh, mà tiêu biểu nhất hiện tại là Son Heung Min.

    Xuân Mạnh tái phát chấn thương, khó tái xuất cùng SLNA trong tháng 5

    Trong các buổi tập gần đây của SLNA, tuyển thủ quốc gia – hậu vệ Phạm Xuân Mạnh thường xuyên phải ngồi ngoài vì lại tái phát chấn thương.

    “Cách đây mấy ngày, trong một buổi tập, Phạm Xuân Mạnh bị chấn thương ở chân. Các bác sĩ vẫn nghi vấn về chấn thương của Mạnh nên cần 2 tuần dưỡng thương”, HLV trưởng Ngô Quang Trường cho biết.

    Vào ngày 24/5 tới, SLNA sẽ có trận đấu đầu tiên sau kỳ nghỉ dài vì dịch Covid-19, tiếp đón Bình Định trong khuôn khổ Cúp Quốc gia 2020. Như vậy khó để Xuân Mạnh kịp phục hồi chấn thương để góp mặt ở trận đấu này.

    Cựu tiền đạo MU nhớ lại kỷ niệm phải đá... hậu vệ ở League Cup

    Tiền đạo người Bulgaria – Dimitar Berbatov, cho biết anh đã từng phải đá ở vị trí hậu vệ trong một trận đấu tại League Cup khi MU đối đầu với câu lạc bộ Leeds United.

    Cụ thể, ở cuộc đối đầu đó, MU đã phải sử dụng tất cả 3 quyền thay người và khi hậu vệ trẻ Zeki Fryers gặp chấn thương, Berbatov đã được sử dụng để thay thế cho cầu thủ này ở hàng phòng ngự. Đó là trải nghiệm lần đầu tiên của tiền đạo này ở vị trí hậu vệ và từ đó anh đã biết được cách để đánh bại những hàng thủ dày đặc của các đối thủ khác.

     

Chia sẻ trang này

Loading...