63 Stravel

Soikeo.info cập nhật: Cazorla chia tay Villarreal, bỏ ngỏ khả năng về Arsenal

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi tiensinh0303, 5 Tháng tám 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      5 Tháng tám 2020, 0 Trả lời, 349 Đọc
  1. tiensinh0303

    tiensinh0303 Member

    Cazorla gia nhập Villarreal vào mùa hè năm 2018 sau thời gian dài vật lộn với chấn thương ở Arsenal. Đây là lần thứ 3 trong sự nghiệp khoác áo “Tàu ngầm vàng”. Cho dù tỏa sáng rực rỡ trong 2 năm qua, nhưng Cazorla vẫn quyết định ra đi sau khi hết hợp đồng.


    Thông tin trên vừa được Villarreal xác nhận trên trang chủ. Điều này có nghĩa trận đấu với Ebiar tối mai sẽ là lần cuối cùng tiền vệ 35 tuổi người Tây Ban Nha khoác áo Villarreal.


    Chia sẻ trước trận đấu đáng nhớ này, Cazorla cho biết: “Năm 18 tuổi, tôi đã nhận được hợp đồng từ Villarreal, cho dù ở thời điểm đó, tôi chỉ là một cậu nhóc không ai biết đến ở Oviedo. Tôi thực sự tự hào khi có thể kết thúc sự nghiệp của mình ở đây cùng với Bruno Soriano”. (Bruno là huyền thoại sống của Villarreal. Tiền vệ 36 tuổi này dành chọn sự nghiệp cho “Tàu ngầm vàng” và anh cũng ra đi sau trận đấu với Ebiar).


    Xem thêm: soi keo bong da duc

    “Tôi hy vọng rằng, giống như những gì từng xảy ra trong trận chia tay lần trước của tôi (khi Cazorla rời Villarreal vào năm 2006), trận đấu này sẽ có nghĩa là: Hẹn gặp lại”.


    Hiện tại, tương lai của Cazorla vẫn là dấu hỏi lớn. Tuy vậy, một số tin đồn từ Tây Ban Nha cho biết tiền vệ 35 tuổi này đang đàm phán với Besiktas (Thổ Nhĩ Kỳ) và Al Sadd (Saudi Arabia). Ngoài ra, cũng có suy đoán cho rằng Cazorla sẽ trở lại Arsenal tham gia ban huấn luyện của Mikel Arteta, qua đó “học nghề” HLV.


    Chia sẻ trên Vamos, Cazorla bày tỏ mong muốn trở lại Emirates làm việc. Anh nói: “Tôi không biết di sản của mình ở Arsenal là gì. Bạn cần phải hỏi người hâm mộ về điều này, nhưng tôi thực sự muốn cảm ơn tất cả mọi người ở đó. Tôi không biết mình sẽ làm gì trong tương lai, có thể là HLV, có thể là giám đốc kỹ thuật, nhưng tôi chắc chắn muốn trở lại Arsenal”.
    Trong lịch sử đối đầu, Portimonense vốn không phải đối thủ của Benfica. Tuy nhiên, 1 1/4 là tỉ lệ thấp nhất trong những lần 2 đội gặp nhau trong quá khứ. Đáng chú ý, Benfica thua kèo châu Á ở 2/3 trận gần nhất làm khách của Portimonense ở tỉ lệ chấp 0:1 1/4.

    Các cuộc đối đầu giữa Portimonense và Benfica thường có nhiều bàn thắng. Theo thống kê, 5/6 trận 2 đội gặp nhau gần nhất luôn có từ 3 bàn trở lên. Tuy nhiên, trong lần tái ngộ này, kịch bản đó khó xảy ra khi hàng công của Benfica chưa thể tìm lại cảm giác và phong độ ghi bàn.


    Trong khi đó, Portimonense chắc chắn sẽ chơi phòng ngự chặt, phản công nhanh với hy vọng có điểm. Thực tế, họ cũng đã giữ sạch lưới ở 3/5 trận sân nhà gần nhất và đó là tín hiệu vui với những tín đồ thích đi cửa xỉu.
     

Chia sẻ trang này

Loading...