63 Stravel

So sánh TCCA và Chlorine dễ hiểu

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi chephamsinhhocbio, 5 Tháng một 2024.

    1. Tỉnh thành:

      Hồ Chí Minh
    2. Chuyên mục:

      Tin tức
    3. Tình trạng:

      Giới thiệu
    1. Giá bán :

      100,000 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Thành phố Hồ Chí Minh ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      5 Tháng một 2024, 0 Trả lời, 218 Đọc
  1. chephamsinhhocbio

    chephamsinhhocbio New Member

    trong số loại hóa chất giải quyết nước, TCCA và Chlorine là 2 dòng hóa chất bình thường và đc sử dụng nhiều tốt nhất. Dĩ nhiên, đặt sử dụng đúng và làm nên hiệu quả cao, gia đình cần có Tất cả trí thông minh chủ chốt về 2 dòng hóa chất này. Trong bài viết này, vẫn so sánh TCCA và Chlorine trong các việc diệt khuẩn và tiệt trùng. Hãy cộng theo dõi nhé.

    Thuốc diệt khuẩn TCCA
    [​IMG]

    TCCA (Trichloroisocyanuric acid) là một trong hợp chất hữu cơ có công dụng khử trùng, tiệt trùng và diệt khuẩn. Được sản xuất dưới dạng hạt hoặc viên 200g, TCCA được phù hợp trong các khối hệ thống xử lý nước thải, rửa ráy biển bơi và diệt khuẩn cho nguồn nước nuôi trồng thủy hải sản.

    tác dụng của TCCA
    TCCA trung tính sát khuẩn cực mạnh và có chức năng oxi hóa cao, thực hành phá hủy Tất cả vi khuẩn, virus và Tìm hiểu mẫu tảo trong nước. Trong khi, TCCA còn có công dụng khử mùi hôi và làm bằng sạch nước.

    TCCA cũng được sử dụng để xử lý nước thải trong các nhà máy tạo ra, nhà máy chế biến đổi thực phẩm và Chi tiết khu chế xuất. Hóa chất này tạo cho đào thải Những chất ô nhiễm trong nước thải, bảo đảm cho diện tích và sức khỏe con người.

    điểm hay của TCCA
    • ứng dụng diệt khuẩn cao: TCCA có công dụng hủy hoại toàn bộ Chi tiết loại vi khuẩn, virus và Những cái tảo nội địa.
    • Dễ sử dụng: TCCA rất có thể được cần dùng bên dưới dạng viên hoặc hạt, thuận lợi pha loãng và hài hòa trong nước.
    • giá cả hợp lý: đối chiếu Các loại hóa chất không như, TCCA có giá rất mềm hơn nhiều, song song tiện dụng cần đến cũng cao hơn.
    • bình an cho môi trường: TCCA không khiến ô nhiễm địa điểm và mất tác dụng phụ đối với sức đề kháng nhân loại.
    Thuốc diệt khuẩn Chlorine
    [​IMG]

    Chlorine là một trong những hóa chất đc ưng ý trong các ngành công nghiệp và trong đời sống hàng ngày. Với tính chất sát khuẩn cực mạnh, chlorine đc cần dùng để tẩy trắng và khử trùng nguồn nước.

    công dụng của Chlorine
    Chlorine có khả năng tàn phá Chi tiết loại vi khuẩn, virus và Các chiếc tảo trong nước. Bên cạnh đó, nó còn có tác dụng oxi hóa cao, làm loại trừ Chi tiết chất độc hại nội địa. Chlorine cũng khá được dùng trong số ngành công nghiệp như dệt nhuộm, sản xuất giấy và giải quyết và xử lý nước thải.

    thế mạnh của Chlorine
    • tiện tích diệt khuẩn cao: Chlorine có công dụng hủy hoại tổng cộng Những cái vi khuẩn, virus và Tất cả cái tảo nội địa.
    • Dễ sử dụng: Chlorine có thể đc sử dụng dưới dạng viên hoặc bột, thuận lợi pha loãng và kết hợp trong nước.
    • giá thành hợp lý: Chlorine mang giá thành tương đối mềm hơn nhiều phân tích Những loại hóa chất không giống.
    • bình yên cho môi trường: Chlorine không gây ô nhiễm dung tích và không có tác dụng phụ đối với sức khỏe nhân loại.
    tiện dụng diệt khuẩn của TCCA và Chlorine
    [​IMG]

    Trong giải quyết và xử lý nước nuôi trồng thuỷ sản
    Việc sử dụng hóa chất đặt diệt khuẩn trong nước nuôi trồng thuỷ sản là khôn xiết cần thiết để bảo đảm sức đề kháng và sự đi lên của các loài sinh vật dụng. Cả TCCA và Chlorine đầy đủ có tính chất sát khuẩn cực mạnh, làm bằng phá hủy Chi tiết vi khuẩn, virus và Chi tiết chiếc tảo nội địa nuôi. Tất nhiên, TCCA lại có tác dụng khử mùi hôi và thực hiện sạch sẽ nước tuyệt hơn Chlorine, khiến cho bảo trì khoảng không gian sinh hoạt xuất xắc cho những loài sinh thứ.

    Trong xử lý nước ở
    Nước ngơi nghỉ là nước đc dùng cho những mục tiêu như uống, nấu bếp và rửa ráy cá nhân. Bài toán sử dụng hóa chất để diệt khuẩn nội địa sống là khôn cùng trọng yếu đặt hứa hẹn sức đề kháng của loài người. Cả TCCA và Chlorine phần đa có tác dụng tàn phá Tìm hiểu mẫu vi khuẩn, virus và Tìm hiểu chiếc tảo nội địa. Dĩ nhiên, Chlorine lại có tính chất oxi hóa cao hơn, làm loại trừ Chi tiết chất ô nhiễm nội địa xuất xắc hơn TCCA.

    Trong giải quyết và xử lý nước thải
    câu hỏi giải quyết và xử lý nước thải là siêu trọng yếu đặt bảo đảm cho không gian và sức khỏe nhân loại. Cả TCCA và Chlorine phần đông trung tính sát khuẩn cực mạnh, thực hành tiêu diệt Các chiếc vi khuẩn, virus và Tìm hiểu loại tảo trong nước thải. Tất nhiên, TCCA lại có công dụng khử mùi hôi và thực hiện sạch sẽ nước giỏi hơn Chlorine, thực hành gia hạn khoảng trống nghỉ ngơi tuyệt cho những loài sinh thiết bị trong nước thải.

    Trong giải quyết và xử lý nước đại dương bơi
    Nước trong đại dương bơi là dung tích xuất sắc cho sự phát triển của những dòng vi khuẩn và tảo. Bài toán cần dùng hóa chất đặt diệt khuẩn nội địa đại dương bơi là hết sức trọng yếu để đảm bảo an toàn cho những người vệ sinh. Cả TCCA và Chlorine đầy đủ có tác dụng tàn phá Những mẫu vi khuẩn, virus và Chi tiết dòng tảo nội địa hồ bơi. Tuy nhiên, TCCA lại trung tính khử mùi hôi và khiến sạch sẽ nước tốt hơn Chlorine, khiến bảo trì dung tích ngơi nghỉ xuất xắc cho tất cả những người rửa ráy.

    Lưu ý khi dùng thuốc TCCA và Chlorine tiệt trùng
    [​IMG]

    • né tiếp xúc trực tiếp với hóa chất: khi dùng TCCA và Chlorine, yêu cầu đeo găng và khẩu trang để ngăn cản xúc tiếp trực tiếp với hóa chất.
    • phát âm kỹ chỉ dẫn sử dụng: Trước khi sử dụng, cần phát âm kỹ chỉ dẫn dùng của nhà sản xuất đặt đảm bảo an toàn và ứng dụng.
    • giữ lại đúng cách: TCCA và Chlorine rất cần phải gìn giữ sinh hoạt nơi không ẩm mốc, thoáng mát và tránh giảm ánh sáng trực tiếp.
    • ko cần dùng cùng với Những hóa chất khác: né cần dùng TCCA và Chlorine cùng với Tìm hiểu hóa chất không giống để tránh tạo ra Chi tiết chất ô nhiễm và độc hại.
    Kết luận:
    TCCA và Chlorine là 2 mẫu hóa chất thông thường và được chấp nhận trong việc diệt khuẩn và diệt trùng trong các khối hệ thống giải quyết và xử lý nước, hồ bơi và trong sản xuất công nghiệp. Cả 2 hồ hết trung tính sát khuẩn cực mạnh và có công dụng oxi hóa cao, tạo cho tiêu diệt Các vi khuẩn, virus và Chi tiết chiếc tảo trong nước. Tất nhiên, TCCA lại có chức năng khử mùi hôi và khiến cho sạch sẽ nước hay hơn Chlorine, tạo cho duy trì dung tích ngơi nghỉ giỏi cho các loài sinh trang bị. Để bảo vệ và tiện tích khi sử dụng, bắt buộc vâng lệnh đúng Tìm hiểu chỉ dẫn từ Thiên Thảo Hân và để ý khi sử dụng TCCA và Chlorine.
     

Chia sẻ trang này

Loading...