63 Stravel

Shop bán áo quần jean nam rách hàng thùng

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi cuongvilla, 16 Tháng mười 2019.

    1. Tỉnh thành:

      Hồ Chí Minh
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Mới 100%
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      16 Tháng mười 2019, 0 Trả lời, 490 Đọc
  1. cuongvilla

    cuongvilla Member

    Đối với thời trang đường phố, mốt áo quần jean nam rách chưa bao giờ là lỗi thời. Với phong cách bụi bặm, đậm chất cá tính, dễ dàng phối hợp với các loại quần áo khác… Nhiều mẫu quần jean rách đang làm khuấy đảo thị trường thời trang đường phố 2019- 2020.
    [​IMG]
    Dù là cửa hàng bán lẻ đồ jean, hay mua để mặc thì việc tìm được 1 nơi mua sỉ hoặc lẻ áo quần jean rách nam đẹp và vừa ý không phải là điều dễ dàng.
    ShopGao là 1 trong 5 Shop thời trang nam lớn nhất tại TP.HCM cung cấp quần jean nam hàng hiệu, áo jean hàng thùng dành cho nam. Với kinh nghiệm hơn 8 năm trong ngành thời trang, đây cũng là nơi đáng lui tới của các tín đồ quần áo jean tại Việt Nam.
    Qua bài viết này, cũng nói qua về áo quần jean là gì? Cũng như bảng giá quần jean nam rách, áo jean các loại hàng nguyên kiện, nguyên thùng hay bán lẻ đang được cung cấp tại ShopGao.
    Áo jean quần jean nam rách hàng thùng là gì ?
    Các loại quần áo phụ kiện đồ jean hàng thùng là các loại hàng nhập khẩu từ nước ngoài được đóng thành các kiện hàng : 50kg – 100kg/kiện. Các loại quần jean áo jean này thường có nguồn gốc xuất sứ từ các nước có nền thời trang phát triển như Âu Mỹ (Mỹ, Anh, Pháp, Canada….) … hoặc Châu Á (Nhật, Hàn Quốc… ) theo nhiều phong cách khác nhau với mã kiện khác nhau.
     

Chia sẻ trang này

Loading...