63 Stravel

Set Ohui xanh mini tiện dụng cho cô nàng năng động

Thảo luận trong 'Mỹ phẩm-làm đẹp' bắt đầu bởi tg2095, 29 Tháng năm 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Hồ Chí Minh
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Mới 100%
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      1446 - 1448 Lê Thánh Tôn - Quận 1 - TP HCM ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      29 Tháng năm 2021, 0 Trả lời, 303 Đọc
  1. tg2095

    tg2095 Member

    Ohui xanh mini hay còn gọi là Ohui Prime Advancer Mini. Đây là dòng mỹ phẩm dưỡng da cao cấp chống lão hóa mới ra mắt của thương hiệu đình đám Ohui Hàn Quốc. Với set mini, các bạn gái có thể mang theo trong những chuyến du lịch, công tác vô cùng tiện lợi. Đây chắc chắn là bộ sản phẩm dưỡng da cần thiết cho mọi cô nàng với đầy đủ các bước chăm sóc cơ bản nhất.
    1. Ohui mini cho các chuyến đi
    [​IMG]
    Set Ohui xanh mini 3 sản phẩm
    Chăm sóc và dưỡng da hằng ngày là điều cần thiết để giữ cho làn da luôn khỏe mạnh và tươi trẻ. Nhưng vào những chuyến du lịch hay đi công tác, nhiều chị em cảm thấy lo lắng và bất tiện khi phải mang theo nhiều chai lọ cồng kềnh. Hiểu rõ vấn đề này, Ohui đã cho ra đời set Ohui xanh mini vô cùng tiện lợi.
    Set Ohui mini gồm 3 sản phẩm cho các bước dưỡng da cơ bản và cần thiết:
    - 1 Nước hoa hồng Prime Advancer Skin Softener 20ml
    - 1 Sữa dưỡng da Ohui Prime Advancer Emulsion 20ml
    - 1 Kem dưỡng Ohui Prime Advancer Ampoule Capture Cream 7ml
    3 sản phẩm trong Set Ohui xanh mini đều thuộc dòng dưỡng da chống lão hóa cao cấp của Ohui. Set bao gồm những tinh chất dưỡng giúp da săn chắc và căn bóng mịn màng, ngăn ngừa lão hóa. Làn da của bạn sẽ được nuôi dưỡng từ gốc giúp khỏe mạnh, đẹp một cách tự nhiên và bền vững.
    Công dụng chính của set Ohui mini:
    - Chống lão hóa và ngừa nếp nhăn
    - Se khít lỗ chân lông, giúp da ẩm mịn săn chắc
    - Hiệu chỉnh nếp da, làm da mềm mịn, trắng sáng mịn màng
    - Bổ sung độ ẩm, tăng độ đàn hồi, làm săn chắc da
    - Cải thiện tone da, giảm thâm nám, giúp da sáng và đều màu
    - Phục hồi da sau tổn thương hiệu quả
    Với những công dụng trên, Ohui xanh mini chắc chắn là bộ sản phẩm phù hợp cho quy trình dưỡng da của chị em. Đặc biệt khi đi du lịch hay công tác, không cần quá nhiều mỹ phẩm cồng kềnh, chiếm diện tích. Bạn chỉ cần set Ohui mini tiện lợi này là có thể thoải mái vui chơi, làm việc mà da vẫn được chăm sóc đầy đủ.
    2. Mua Ohui xanh mini chính hãng giá tốt nhất
    [​IMG]
    Bộ mỹ phẩm tiện lợi cho mỗi chuyến đi
    Ohui mini hiện đang được các chị em rất yêu thích và lựa chọn cho những chuyến đi của mình. Trên thị trường cũng có rất nhiều đơn vị và cửa hàng đăng bán set mỹ phẩm này. Tuy nhiên không phải đơn vị nào cũng cung cấp hàng chính hãng. Thực tế là mỹ phẩm của Ohui đang bị làm giả rất nhiều. Nếu không tìm hiểu kỹ sẽ rất dễ mua phải hàng kém chất lượng.
    Để đảm bảo an toàn khi mua set Ohui xanh mini, khách hàng có thể tìm đến Mỹ phẩm Ohui chính hãng. Chúng tôi chuyên nhập khẩu và phân phối chính hãng mỹ phẩm Ohui Hàn Quốc với mức giá tốt trên thị trường. Bạn có thể truy cập website myphamohuichinhhang.net.vn/ để tham khảo thông tin và mua hàng. Hoặc cũng có thể liên hệ zalo qua số điện thoại 0941. 435. 435 để nhận tư vấn về sản phẩm.
     

Chia sẻ trang này

Loading...