63 Stravel

Sau khi cắt mí mắt bao lâu mắt hồi phục

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi hongngoc11062020, 11 Tháng ba 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Toàn Quốc ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      11 Tháng ba 2021, 0 Trả lời, 326 Đọc
  1. Chào chị,
    bệnh viện thẩm mỹ xin chân thành cảm ơn chị đã tin tưởng và chọn bệnh viện thẩm mỹ sau khi tìm hiểu cắt mí mắt trên Webtretho.
    [​IMG]

    Về băn khoăn không biết ai là người sẽ thực hiện cắt mí mắt thì chị hoàn toàn yên tâm nhé. Vì tất cả các ca phẫu thuật cắt mí mắt tại bệnh viện thẩm mỹ đều do bác Sĩ Ngô Mộng Hùng đảm nhiệm. Với tay nghề kinh nghiệm 20 năm, đôi tay khéo léo và con mắt thẩm mỹ tinh tế, được nhiều chuyên gia đánh giá cao. Đảm bảo sẽ mang đến cho chị đôi mắt 2 mí to tròn, cuốn hút mọi ánh nhìn chị nha.
    Cắt mí mắt Webtretho – Những hình ảnh đẹp lung linh
    Sau đây, mời chị xem qua hình ảnh các khách hàng do chính bác Sĩ Ngô Mộng Hùng thực hiện cắt mí mắt. Để có cái nhìn khách quan, thực tế và có thêm động lực làm đẹp cho mình nhé.

    >>>- giá cắt mắt 2 mí

    [​IMG]

    Còn băn khoăn không biết sau khi cắt mí mắt bao lâu mắt hồi phục. Sẽ tùy thuộc vào cách chăm sóc và cơ địa của từng người chị nha. Thông thường 5 – 7 ngày cắt chỉ, khoảng 1 – 3 tháng mắt sẽ lành hẳn và đẹp tự nhiên.

    Nếu chị còn bất kỳ thắc mắc nào khác cần được giải đáp liên quan đến cắt mí mắt trên webtretho. Hay thông tin về các dịch vụ thẩm mỹ mắt khác. Phiền chị đặt thêm câu hỏi cho bệnh viện thẩm mỹ trong phần bình luận bên dưới đây. Hoặc liên hệ trực tiếp bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng theo các thông tin sau đây để được giải đáp chi tiết nhé.

    >>>>> NGUỒN: https://thammyngomonghung.vn/cat-mi-mat-webtretho.html
     

Chia sẻ trang này

Loading...