63 Stravel

Sau Chuyến Universal Studio Singapore 2018

Thảo luận trong 'Tin tức -Kinh nghiệm du lịch Việt Nam' bắt đầu bởi dulich, 14 Tháng sáu 2018.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      14 Tháng sáu 2018, 0 Trả lời, 606 Đọc
  1. dulich

    dulich Guest

    Hôm nay mình xin bóc phốt những cái "không tốt" của Universal Studio Singapore mà nhà mình vừa trải qua.
    1. Khu vui chơi giải trí gì mà đông nghẹt người, toàn thấy người là người, nhất là ở khu mua vé Universal Studio Singapore. Cả gia đình gồm 3 thế hệ mà chờ gần cả tiếng mới có được vé vào cổng. Mấy ku nhóc lúc chờ thì cứ hối sao lâu thế, chạy lăng xăng cả lên, ông bà thì phải chạy theo mấy đứa nhóc để trông coi.

    [​IMG]

    2. Qua được cái cổng vé thì ôi thôi, lúc này mood đã giảm đáng kể vì phải xếp hàng chờ đợi. Cái công viên gì mà to chà bá, nghe đâu rộng những 20ha = 25 x Sân bóng đá. Đi mà mòn mỏi hoài chưa hết 7 khu.

    [​IMG]

    3. Vì gia đình có em bé và người lớn tuổi, nên mang theo rất là nhiều đồ lỉnh kỉnh, xách đồ không cũng hết hơi rồi. Đã thế mấy thành viên nữ trong gia đình còn mang theo cai gót, đi một hồi lại phải xoa xoa gót chân.

    4. Theo xếp hạng đọc được trên mạng về các trò phải chơi trong Universal Studio Singapore, thì Jurassic Park Rapid Adventure là đáng thử nhất, nào ngờ đâu chơi thì chơi đã thiệt, được đi trên thuyền thử cảm giác, mà ra ngoài thì cả nhà ướt nhem hết.

    5. Cái lo ngại nhất đã xảy đến, mấy ku nhóc nhà mình thấy mấy chỗ mua sắm đòi mua mấy con đồ chơi, quà lưu niệm cho bằng được. Không chiều chúng nó thì chúng nó mặt xị ra một đống, ông bà thấy thế mủi lòng thì phải mua, mà tiền vẫn là tiền của mình

    [​IMG]

    Thật ra những trải nghiệm trên thường những du khách lần đầu như mình bị, các bạn có thể tham khảo bài blog dưới này để có chuyến du lịch kinh nghiệm hơn và trải nghiệm thú vị hơn nha.
    http://ketnoisingapore.com/cach-mua-ve-universal-studio-singapore-gia-tot
     

Chia sẻ trang này

Loading...