63 Stravel

Sản xuất và bán sổ da tại Hà Nội

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi quatangvietbookd19, 8 Tháng ba 2019.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      278 tựu liệt hà nội ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      8 Tháng ba 2019, 0 Trả lời, 464 Đọc
  1. Hiện nay ở Hà Nội có rất nhiều đơn vị cung cấp và sản xuất sổ tay, sổ bìa da nhưng để mua sổ da sổ tay tại Hà Nội ở đâu có chất lượng cao, đảm bảo uy tín thì không phải ai cũng biết. Quà tặng Vietbook là xưởng sản xuất sổ da và cung cấp các loại sổ da đẹp uy tín và giá rẻ nhất hiện nay.

    [​IMG]

    Mua sổ da sổ tay nên chú ý điều gì?
    Thứ nhất mặc dù trên thị trường có rất nhiều loại sổ tay sổ da nhưng trong đó có rất nhiều thiết kế cũ, lỗi thời và có một vấn đề rất được quan tâm hiện nay đó chính là chất lượng của sản phẩm sổ da tay, hiện nay chạy theo lợi ích nên rất nhiều đơn vị sản xuất sổ da sổ tay từ những chất liệu da chất lượng kém, rất dễ mục rách hay nổ bề mặt da sau một thời gian ngắn sử dụng, chính vì vậy có nhiều khách hàng ham rẻ mà đã mua phải những sản phẩm kém chất lượng này.

    Thứ hai là có rất nhiều đơn vị hiện nay sản xuất sổ da theo kiểu thủ công, thợ là nhân công làm kiểu mùa vụ nên sổ có tính thẩm mỹ rất thấp, độ bền không cao mà thời gian gia công sản xuất sổ tay cũng bị kéo dài, không đáp ứng được những yêu cầu đơn hàng lớn cần thời gian sản xuất nhanh chóng.

    Xưởng sản xuất sổ da cao cấp Vietbook là đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm chuyên sản xuất gia công các loại sổ da, sổ tay, sổ còng, sổ lò xo…với nhiều mẫu thiết kế đẹp, tinh tế độc đáo mang được những đường nét phong cách riêng mà không phải đơn vị nào cũng có thể làm được, chính vì điều đó mà nhiều năm qua Vietbook là đơn vị sản xuất sổ da được rất nhiều các công ty hay các doanh nghiệp lớn trong cả nước như: Vietcombank, Viettin bank, Tân Á Đại Thành, BIDV….lựa chọn làm nhà sản xuất sổ da qua tặng hay sổ tay cho các công ty và doanh nghiệp này.

    Với nguyên liệu là những loại da cao cấp với hệ thống dây chuyền sản xuất hiện đại cùng với những nhân viên thiết kế, nhân viên sản xuất gia công nhiều năm kinh nghiệm chúng tôi tự tin sẽ mang đến cho quý khách những sản phẩm sổ da có mẫu mã đẹp nhất ấn tượng nhất mang phong cách riêng và đi cùng với đó là giá thành tốt nhất trên thị trường mà không đơn vị nào có thể đưa ra giá thấp hơn.

    [​IMG]

    Địa chỉ cung cấp sản xuất sổ da sổ tay tại Hà Nội:
    Nếu quý khách đang có nhu cầu lê hệ xưởng sản xuất sổ bìa da da sổ tay tại Hà Nội hãy liên hệ ngay với Vietbook theo số điện thoại : 091.121.0055 hoặc có thể đến trực tiếp địa chỉ: 275 Nguyễn Trãi – Thanh Xuân – Hà Nội hoặc 53 Hoàng Bật Đạt – Tân Bình – Tp. Hồ Chí Minh để xem mẫu và được tư vấn trực tiếp bởi những nhân viên hàng đầu của chúng tôi.Xin trân trọng cảm ơn.
     

Chia sẻ trang này

Loading...