63 Stravel

Sàn tiền ảo uy tín trên thế giới . Thời khắc tỏa sáng của Bitcoin đang đến rất gần!

Thảo luận trong 'Vé tàu, xe và tour du lịch' bắt đầu bởi nguyenhoaiai12, 15 Tháng năm 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Trung
    2. Chuyên mục:

      Tour
    3. Tình trạng:

      Mới khai trương
    1. Giá bán :

      321,000 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      36 Hàm Nghi ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      15 Tháng năm 2021, 0 Trả lời, 329 Đọc
  1. Lạm phát sẽ sớm ập tới.
    "Lạm phát" đang là từ mà ai cũng kể đến ở thời điểm hiện tại.

    Một nghiên cứu cách đây không lâu của Bank of America cho thấy trong Báo cáo tài chính quý vừa mới đây của các doanh nghiệp Mỹ, số lần kể tới sức sắm sút giảm đã tăng vọt hơn gấp 3 lần so với cùng kỳ năm ngoái, mạnh nhất tính từ lúc 2004. Đề cập cách khác, dường như cuối cùng xã Wall cũng lưu ý tới lời cảnh báo đã được các người ủng hộ Bitcoin đưa ra từ lâu.

    đọc thêm tại : sàn tiền ảo uy tín trên thế giới

    [​IMG]

    Mọi người ngày một lo ngại rằng chương trình in tiền điên cuồng của Cục dự trữ liên bang Mỹ (Fed) sẽ khiến giá cả tăng cường vọt. Trên thực tế hiện giá mọi loại hàng hóa cũng đang cải thiện lên mau chóng. Những doanh nghiệp sẽ cải thiện giá sản phẩm để bù đắp giá cả, và người gánh chịu rút cuộc sẽ là người sử dụng. Chi phí sống bỗng dưng tăng cường lên.

    Vấn đề thực thụ nằm ở chỗ điều gì sẽ diễn ra Tiếp theo. Mặc dù Fed đã phát dấu hiệu sẵn lòng để lãi suất vượt quá mức 2%, lạm phát có thể ập tới rất nhanh. Nếu lạm phát tăng cường tốc độ hơn tăng trưởng lương thuởng, Fed sẽ yêu cầu thắt chặt chính sách tiền tệ sớm hơn và mau lẹ hơn. Điều ấy dẫn tới suy thoái.

    tham khảo thêm : bảng tỷ giá tiền ảo tiền điện tử mới nhất

    Kịch bản không mong muốn này là khởi thủy khiến thị trường lo lắng. Như Bank of America chỉ ra, việc Thống kê kết quả kinh doanh của những doanh nghiệp nói tới lạm phát nhiều hơn chính là chỉ báo nền kinh tế sẽ suy giảm (2 nguyên tố có mức liên quan lên tới 52%).

    Hiện tại Fed vẫn chưa lo âu. Sau cuộc họp cách đây ít ngày, Fed vẫn giữ nguyên lãi suất dù Phân tích nền kinh tế đang nóng lên.

    người nào cũng đồng ý lạm phát là một mối bắt nạt dọa, nhưng mọi người bất đồng về việc cần làm gì Tiếp theo. Những người ủng hộ Bitcoin lâu nay vẫn tự hào đồng tiền của họ là "vàng phiên bản công nghệ số", 1 phương tiện phòng vệ trước lạm phát. Khi trị giá của đồng đô la giảm xuống, Bitcoin sẽ trở nên hầm trú ẩn an toàn.


    tuy nhiên các ngân hàng to và phổ thông bên ko đồng ý với điều đấy. Trong 1 Con số khác ban bố tháng trước, Bank of America cảnh báo nhà đầu cơ rằng Bitcoin "không phải là công cụ phòng vệ trước lạm phát". Dù cung cấp các sản phẩm can dự tới Bitcoin cho những khách hàng no đủ nhất, Goldman Sachs cảnh báo việc tiêu tốn quá đa dạng năng lượng và sự cạnh tranh càng ngày càng gay gắt từ các đồng bạc số khác như Ether hay thậm chí là Dogecoin sẽ ảnh hưởng tiêu cực đến tương lai của Bitcoin.

    Nassim Nicholas Taleb, tác kém chất lượng cuốn "Thiên nga đen" vừa mới đây phát biểu trên CNBC rằng Bitcoin là "1 trò lừa đảo Ponzi mở", 1 trò chơi bài bạc. &Amp;Amp;Quot;Không có bất kỳ mối Mọi chi tiết liên hệ theo nào giữa Bitcoin và lạm phát", ông khẳng định.

    Tại Mỹ, lạm phát vẫn ở mức thấp suốt nhắc từ khi Bitcoin có mặt trên thị trường năm 2009 và Như thế nên Bitcoin vẫn chưa có cơ hội chứng minh vai trò hầm tránh lạm phát của mình. Tuy vậy, điều đó có thể sớm đổi thay giả dụ lạm phát tăng cường nhanh trong thời gian tới. Mọi người sẽ được chứng kiến liệu Bitcoin sẽ đứng vững hay sẽ tan vỡ như cách đây hơn 1 năm.

    Dù kịch bản là như thế nào đi chăng nữa, có 1 điều cứng cáp đúng: thời cơ để Bitcoin tỏa sáng đang tới rất gần.
     

Chia sẻ trang này

Loading...