63 Stravel

sàn tiền ảo uy tín tốt nhất hiện nay Binance mở cổng giao dịch tiền pháp định với đồng Lira Thổ Nh

Thảo luận trong 'Nhà hàng -Địa điểm ăn uống Đà Nẵng' bắt đầu bởi nguyenhoaiai12, 4 Tháng ba 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Tây Nguyên
    2. Chuyên mục:

      Tour
    3. Tình trạng:

      Mới 100%
    1. Giá bán :

      179,000 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      36 Hàm Nghi ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      4 Tháng ba 2021, 0 Trả lời, 343 Đọc
  1. CEO Binance vừa tiết lộ việc mở cổng trả tiền với đồng Lira Thổ Nhĩ Kỳ (TRY) cùng lúc công bố kế hoạch tăng trưởng tại quốc gia này trong sự kiện Turkish Capital Markets Summit



    [​IMG]



    Theo ấy, đại lý phân phối hàng đầu này đã cho phép tìm và bán tiền điện tử trực tiếp với đồng Lira thông qua nền tảng tậu và bán.

    sàn tiền ảo uy tín tốt nhất hiện nay Binance đã cộng tác cùng tổ chức Thổ Nhĩ Kỳ Papara, một dịch vụ dịch vụ thanh toán, để tích hợp biện pháp nhà băng, cho phép quý khách có thể sớm mua BNB, BTC, ETH và XRP với TRY.

    Sự tích hợp này sẽ cho phép quý khách có thể gửi tiền TRY vào ưng chuẩn Papara sau khi tiến hành KYC để sắm tiền điện tử trực tiếp từ sàn ngay trong tuần này. Những tính năng bổ sung sẽ được thông báo chỉ mất khoảng gần đến, gồm những tính năng rút tiền.



    [​IMG]



    Ahmed Karsli, chủ toạ của Papara cho biết:

    “Sự lớn mạnh nổi bật của tiền điện tử và blockchain tại Thổ Nhĩ Kỳ cho thấy đây là một đất nước với dân số trẻ trung và năng động. Chúng tôi đã chuyên dụng cho cùng đồng bạc điện tử từ khi năm 2017 và chúng tôi kiêu hãnh rằng mình có thể tiếp diễn đóng góp vào sự vững mạnh trên bằng cách tương trợ ví Lira Thổ Nhĩ Kỳ trên Binance.”

    CEO Changpeng Zhao của Binance cũng cho biết:

    “Thổ Nhĩ Kỳ là một quốc gia nhộn nhịp và là một trong những thị phần với nhu cầu cao nhất đối với tiền điện tử. Thổ Nhĩ Kỳ trong năm qua đã có sự thu nhận nhanh chóng với tiền điện tử, nhất là lúc tình hình kinh tế đang phải đối mặt với những sự bất định.”

    đọc thêm tại : rút tiền trên sàn CoinEx

    Binance tìm lại nền móng thương lượng tiền mã hoá WazirX hàng đầu Ấn Độ
    diễn ra từ ngày 25/11, người mua Ấn Độ có thể bắt đầu sắm và bán tiền mã hoá bằng các đồng tiền pháp định phê chuẩn Cổng Fiat Binance.



    [​IMG]



    Binance, sàn phân phối tiền mã hoá và hệ sinh thái blockchain toàn cầu, ngày bữa nay thông báo đã mua lại WazirX, sàn giao dịch Bitcoin được tín nhiệm nhất tại Ấn Độ. Diễn ra từ ngày 25/11, các bạn sẽ có thể tìm và bán tiền mã hoá bằng đồng rupee Ấn Độ (INR) duyệt Cổng Fiat Binance.

    Trong quý I 2020, công thức khớp lệnh độc nhất vô nhị của WazirX sẽ được tích hợp thẳng vào nền móng Cổng Fiat Binance, mang đến khả năng tiếp cận tới tiền mã hoá tới hơn 1 tỷ quý khách. Quý khách trên Binance.com cũng sẽ có thể trực tiếp đặt lệnh trên Binance.com hoặc phê chuẩn ứng dụng của Binance trên iOS và Android để sắm Tether (USDT) bằng INR. Sự tích hợp này còn cho phép người mua thương lượng toàn bộ các loại tài sản được hỗ trợ trên Binance bằng cách sắm USDT trên thị phần giao dịch của WazirX.

    “Việc đang ở trong công đoạn dân số vàng giúp Ấn Độ bổ ích thế ko nhỏ để tiếp nhận và vững mạnh những công nghệ tài chính mới, và tôi tin điều này sẽ là cốt lõi để biến Ấn Độ trở nên một điểm hot của tiến bộ blockchain app chơi tiền ảo toàn cầu và thúc đẩy công chúng tiếp nhận tiền mã hoá,” CEO Binance Changpeng Zhao chia sẻ:

    “Nỗ lực tậu lại WazirX biểu hiện cam kết và nhiệt liệt của chúng tôi để giúp đỡ người dân Ấn Độ cũng như củng cố hệ sinh thái blockchain tại nơi đây, đồng thời tiến thêm một bước nữa trên trục đường đạt tới sự tự do của tiền tệ.”

    “Xây dựng thêm phổ quát cầu nối fiat-crypto vẫn đang là sứ mạng chính của Binance, và WazirX sẽ giúp hiện thực hoá mục tiêu này chuẩn y việc cung cấp một phương thức tìm tiền mã hoá thuần tuý và hợp nhất tại một đất nước có dân số hơn 1 tỷ người,” CFO Binance Wei Zhou chia sẻ.

    “Giai đoạn tiếp nhận tiền mã hoá quy mô to Tiếp đến sẽ xuất phát trong khoảng tất cả quốc gia đang vững mạnh của toàn cầu. Ấn Độ với dân số hơn 1 tỷ người của mình có sẵn mọi điều kiện cho sự tiếp nhận tiền mã hoá nhiều và nỗ lực mua lại này của Binance giúp chúng tôi có dịp không chỉ đáp ứng nhu cầu cho quê nhà mà còn với số đông các quốc gia đang lớn mạnh đang còn thiếu cầu nối fiat-crypto. Đây là một bước đi mới của chúng tôi để đạt tới mục đích chung với Binance là phi tụ hội hoá toàn cầu,” CEO Wazir Nischal Shetty phát biểu.

    COO WazirX Siddharth Menon tuyên bố.

    “Cầu nối fiat đóng một vai trò quan trọng để xác định kích thước và quy mô thu nhận của thị phần tiền mã hoá. Binance là nơi tập trung những nhà đầu cơ to trên thế giới còn WazirX đã thử nghiệm thế hệ sàn giao dịch ngang hàng mơi, cộng nhau chúng ta có thể tạo ra sự thu nhận quy mô to trên thế giới bằng cách khắc phục bài toán cổng fiat,”

    Đồng token riêng của WarizX (WRX) đã góp phần không nhỏ khi thúc đẩy tăng trưởng người dùng và tương tác cộng đồng trên nền tảng của sàn. WRX hiện được phát hành tới cộng đồng thông qua hoạt động khai thác đàm phán và đăng ký mới, và hiện sàn đang cân nhắc thực hiện một đợt mở bán token. Hiện đang có khoảng 64.000 các bạn sở hữu WRX.

    bên cạnh việc đạt được một nền móng đàm phán tiền mã hoá hiện đại tới khách hàng Ấn Độ, Binance cũng chú trọng hỗ trợ và vững mạnh hệ thống blockchain của nước này. Đầu năm nay, startup Matic Network của Ấn Độ đã gọi vốn thành công trên blockchain duyệt Binance Launchpad, còn một Công trình khác là Marlin Protocol đã kiếm được khoản đầu cơ trị giá 3 triệu USD trong khoảng Binance Labs, phòng ban đầu tư của sàn phân phối. Binance X, sáng kiến đẩy mạnh tiến bộ trong hệ sinh thái, đã khởi đầu những phấn đấu Trước tiên để kích thích tăng trưởng blockchain phê duyệt sự kiện mới được tổ chức tại Bengaluru để gửi lời mời tham dự chương trình của mình tới cộng đồng Ấn Độ.

    cố gắng tậu lại và tích hợp WazirX giúp Binance gia tăng danh sách các đối tác thế giới trong việc phân phối khả năng tiếp cận thuận lợi và thêm lựa chọn để tậu tiền mã hoá bằng tiền pháp định một cách nhanh chóng và an toàn.

    Ngoài ra, Binance còn cung ứng cơ chế khớp lệnh và phương pháp ví đến phổ biến nền móng đối tác, gồm Binance Uganda, Binance Jersey, Binance Singapore và mới nhất là Binance US, vốn hỗ trợ các chức năng giao dịch fiat-crypto cho nhiều cặp tiền tệ khác nhau.

    Để biết được đâu là sàn phân phối tiền ảo thích hợp với bạn, hãy đọc thêm bài viết về cách mua tiền ảo mà chúng tôi đã tổng hợp
     

Chia sẻ trang này

Loading...