63 Stravel

sàn pi network là gì ? Tìm hiểu đặc điểm đồng tiền ảo PERL Coin

Thảo luận trong 'Nhà hàng -Địa điểm ăn uống Đà Nẵng' bắt đầu bởi nguyenhoaiai12, 17 Tháng tư 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Trung
    2. Chuyên mục:

      Khách sạn
    3. Tình trạng:

      Còn phòng
    1. Giá bán :

      185,000 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      36 Hàm Nghi ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      17 Tháng tư 2021, 0 Trả lời, 334 Đọc
  1. Perlin là gì ?
    Perlin là Dự án có hội sở chính tại Singapore, là hệ sinh thái Blockchain hỗ trợ Dapps gia cải thiện sức mạnh cho hệ thống điện toán đám mây. Perlin với cơ chế trustless decentralized là công ty Ban đầu trên thế giới tận dụng khả năng tính toán trên những thiết bị thông minh để giúp chúng ta có thể kết nối toàn cầu bằng các áp dụng với giá cả rẻ, tiết kiệm hơn mà không cần sự can thiệp của các bên thứ 3.



    [​IMG]

    Đối với thị phần Cryptocurrency, Perlin là 1 trong những đơn vị Đầu tiên có tầm nhìn sẽ khai thác triệt bỏ sức mạnh của Cloud Mining, và hạn chế điểm yếu những vấn đề của công thức Pool Mining như chi phí, bảo mật. Perlin hẹn sẽ mang tới điều này duyệt một sổ cái phân phối dựa trên cấu trúc sổ cái DAG ( đồ thị trực tiếp ko tuần hoàn ) và dùng công thức đồng thuận ( concensus ) Avalanche.

    đọc thêm : sàn pi network



    Tính năng của đồng tiền ảo PERL coin
    *DAG — đồ thị trực tiếp không tuần hoàn



    tương trợ dùng triệt bỏ những tài nguyên ko được dùng tới trong những thiết bị sáng tạo trong cuộc sống hàng ngày. Những miner có thể cho thuê hoặc bán các tài nguyên máy tính không dùng đến (một cách bảo mật) cho các khách hàng ví dụ như các Pool Mining, Cloud Mining để đổi lấy đồng PERL.

    các thương lượng của Perlin được chuyển trực tiếp vào các màng lưới DAG, và do thuộc tính blockless cùng với cơ chế đồng thuận Avalanche, blockchain của Perlin có thể đạt được 1300 giao dịch/ giây ( TPS ) với độ trễ nhàng nhàng 4 giây -> điều này tăng cường tối đa khả năng mở rộng hệ thống, Bitcoin thực hiện 7 TPS với độ trễ 60 phút và Algorand tiến hành 364 TPS với độ trễ 50 giây — Hoàn toàn vượt trội.

    đọc thêm : giá 1 pi network

    *Metastability



    Giúp Perlin network tăng tốc độ đem lại sự đồng thuận phê chuẩn hệ thống như vậy như KYC.Sự khác biệt giữa metastability và những cơ chế đồng thuận gossip khác đấy là việc lan truyền thông báo trong metastability là ưng chuẩn một đội ngũ node, chứ chẳng hề là các node riêng rẽ, từ đó đẩy mạnh tốc độ đồng thuận và giảm thiểu giá cả Mọi chi tiết liên hệ theo. Thật tiếc vì chúng ta ko có phổ biến ảnh minh hoạ cho các kỹ thuật này bởi Công trình hơi khan hi hữu thông báo cũng như hình ảnh.

    *Avalanche

    Avalanche là cơ chế đồng thuận ( tính chịu lỗi trong hệ thống tệp tin phân tán) dựa trên Byzantine Consensus ( vẫn có những tránh được khăng khăng tuy vậy chưa nhà tăng trưởng nào phát hiện ra lỗ hổng của công thức mới mẻ này ):

    – Giúp cho ra, thử nghiệm và áp dụng smart contract thời gian, tài nguyên và khóa chữ ký dùng code Web Assembly.

    – cho ra sự liên kết giữa các thương lượng được sản xuất trên sổ cái (CRDT) nhằm bảo đảm tính nhất quán trên những node của Perlin — tương trợ cho ra “Mã nhận dạng chữ ký duy nhất” trong khoảng từ cơ chế Proof-of-Work nhằm ngăn chặn các cuộc tấn công của Sybil và Eclipse

    Mạng sẽ cho phép các nhà lớn mạnh khởi chạy các áp dụng DApp trên nền tảng và lớp tính toán của Perlin với thông lượng cao, điều này khác biệt với các Dự án khác trong thị phần thích hợp này.

    Sự đồng thuận của Avalanche được vun đắp trên công thức siêu bền để đạt được thông lượng và khả năng mở mang cao



    *Proof of Compute Availability



    công thức được sử dụng để xác định lượng điện năng tính toán và khả năng thực thụ mà một nhà sản xuất hay 1 mỏ đào có.

    *Decentralised computing layer

    cơ chế này nhằm ghép những tài nguyên máy tính nhàn rỗi từ các thiết bị khác nhau bằng cách sử dụng những cá thể máy ảo. Kỹ thuật này đảm bảo tính bảo mật, riêng tây và hiệu suất tốt hơn.

    *Privacy-preserving

    Giúp cung cấp các tuỳ chọn chủ quyền dữ liệu cho nhà cung cấp, developer khi họ sử dụng tài nguyên máy tính trên Perlin Network.

    Dự án PERL coin được sinh ra để giải quyết điều gì ?
    Trước tiên chúng ta cần hiểu Điện toán đám mây là gì ,Theo IBM, “điện toán đám mây ( cloud computing ) hay kể ngắn gọn là đám mây, là việc cung ứng tài nguyên máy tính cho quý khách tùy theo mục tiêu dùng duyệt y kết nối Internet. Nguồn tài nguyên ấy có thể là bất kì thứ gì can dự tới điện toán và máy tính, ví dụ như phần mềm, phần cứng, cơ sở mạng cho đến các máy chủ và màng lưới máy chủ cỡ lớn”. Đối với thị phần điện toán đám mây nói chung, các nhà nghiên cứu, nhà lớn mạnh, các công ty Start-up và các tổ chức phải chịu giá cả quá cao để tăng sức mạnh cho những máy điện toán đám mây trong trường hợp mà phần nhiều họ phải thuê trong khoảng những nhà sản xuất điện toán đám mây hội tụ.

    Đối với thị trường Cryptocurrency, sự mạnh mẽ của đám mây đóng 1 vai trò quan trọng trong việc gia tăng cường sức mạnh máy đào với chi phí tối giảm của những mỏ đào đám mây, Perlin có mặt trên thị trường nhằm giải quyết vấn đề này. Không chỉ thế Công trình sẽ giúp các nhà đầu tư có thể trực tiếp sản xuất ( bán hoặc cho thuê ) các thiết bị sáng tạo nhàn rỗi cho những đơn vị ( pool mining, cloud mining ) cũng như những nhà sản xuất thiết bị ( IBM, Bitmain, Canaan ) thông qua những Dapps. Perlin đang tạo ra một thị trường điện toán đám mây phi quy tụ, ko cần sự tin cậy, nơi cung cấp thông lượng lớn với khả năng:

    — Loại bỏ cơ chế đồng thuận gây ra sự phung phí tài nguyên (Bitcoin, Ethereum) – tránh giá cả

    — tránh được điểm yếu của cơ chế PoS (Cardano, Neo) dễ bị tấn công — Bảo mật

    — Khả năng mở mang ( Bitcoin, Ethereum ) và những vấn đề thông lượng trong blockchain Network — tốc độ giao dịch

    — Sự độc quyền của những công ty điện toán tụ hội to lớn hiện nay.



    phương pháp — tốc độ giao dịch: Perlin có thể mang tới 1300 giao dịch/ giây ( TPS ) với độ trễ trung bình 4 giây -> Perlin hoàn toàn nổi trội trong khả năng mở rộng quy mô hệ thống lúc so với những Crypto nền tảng như BTC, ETH…

    Team: nhóm team có profile cực kì ấn tượng, đều là những nhân vật có thành tựu to cũng như chuyên môn cao trong lĩnh vực nghiên cứu, lớn mạnh blockchain, và ngành lập trình.

    Strategic Invester: Perlin là 1 Công trình được không ít những Venture Capital nức danh : và đã từng thành công với phổ quát Công trình, điều đó cho thấy Perlin được Đánh giá chuyên môn rất cao và tiềm năng, Chính vì thế đã được rất nhiều quỹ đầu tư ra mặt với nhân cách nhà đầu tư chiến lược — Độ Hype sẽ rất khủng

    Lợi thế cạnh tranh cao hơn so với những đơn vị khác: khách hàng có thể chỉ định mức RAM và CPU cần phải có cho nhiệm vụ tính toán của họ theo cách như vậy như với AWS EC2.

    Nhược điểm:
    Perlin đang đặt cược vào một công thức đồng thuận mới mẻ ( Avalanche ) và đòi hỏi một sự bằng lòng người mua phổ thông bởi các miner.

    Hiện tai có 2 thắc mắc rất to từ phía cộng đồng.

    — tại sao 1 Công trình tốt như này đang chuẩn bị tới giai đoạn public sale lại chưa có roadmap hoàn chỉnh điều mà tác động lớn đến niềm tin của invester đối với Công trình ?

    — thông báo public quá ít phải chăng họ ko thực thụ cần đến vai trò của các nhà đầu cơ nhỏ lẻ.
     

Chia sẻ trang này

Loading...