63 Stravel

Sàn Huobi là gì? Kiến thức đầu tư về sàn Huobi.

Thảo luận trong 'Tìm đại lý-đối tác' bắt đầu bởi thuyanh1990, 11 Tháng một 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Bắc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      11 Tháng một 2021, 0 Trả lời, 365 Đọc
  1. thuyanh1990

    thuyanh1990 Member


    Sàn Huobi là gì? Kiến thức đầu tư về sàn Huobi.



    sàn Huobi pro được quản lý bởi Huobi Global Limited, một công ty được có mặt trên thị trường tại cùng hòa Seychelles. Đơn vị nhà cung cấp vốn đầu tư, sàn phân phối tiền điện tử này được có mặt trên thị trường vào tháng 9 năm 2013 tại Bắc Kinh. Trước tiên Huobi quy tụ vào thị trường Trung Quốc, sau đấy Huobi mở mang tới những nhà giao dịch tiền điện tử trên toàn cầu sau những chính sách thắt chặt tiền điện tử cũng như đối với những đại lý phân phối tiền điện tử của chính phủ Trung Quốc vào năm 2017.

    [​IMG]

    Huobi Global hiện đang cung cấp nền móng giao dịch tiền điện tử cho các bạn tại hơn 130 đất nước và có văn phòng tại Singapore, Hoa Kỳ, Nhật Bản, Hàn Quốc và Hồng Kông. Huobi cho phép các bạn đàm phán với hơn 190 cặp tỷ giá. Mức phí giao dịch tại đây vào khoảng 0,2% và hỗ trợ khách hàng 24/7.



    Tính tới thời điểm này Huobi đang là một trong 5 sàn phân phối có khối lượng giao dịch to nhất theo số liệu Con số trong khoảng CoinMarketCap. Đây là sàn phân phối được không ít nhà đầu cơ và các trader đến trong khoảng Trung Quốc, Nga, Mỹ,…quan tâm, sử dụng với hơn 3,7 triệu lượt tróc nã cập hằng tháng.Để biết cách thức đăng ký như thế nào đọc thêm Hướng dẫn đăng ký tài khoản sàn Huobi và xác minh danh tính Huobi tại đây

    Ưu điểm
    • tương hợp trên những hệ quản lý Windows và Mac cũng như những trang bị iOS và Android
    • tương trợ hơn 190 cặp tỷ giá
    • hỗ trợ khách hàng 24/7/365
    • Mức phí cạnh tranh
    nhược điểm
    • Trước đây đã bị các buộc tội làm lệch lạc khối lượng trao đổi
    tương trợ phổ biến quốc gia
    Huobi.pro phân phối dịch vụ cho quý khách trên hơn 130 quốc gia trên thế giới, bao gồm cả Việt Nam. Ví như các bạn đang đọc bài viết này từ một đất nước khác chẳng phải Việt Nam, Liên hệ với Huobi để xem bạn có thể tróc nã cập nền móng này trong khoảng đất nước các bạn cư trú hay ko.

    [​IMG]

    Phương thức thanh toán nào được chấp nhận?
    các bạn có thể gửi tiền vào đăng ký tài khoản sàn Huobi sàn giao dịch Huobi.pro bằng cách dùng tính năng chuyển và nhận tiền điện tử. Tuy vậy, hãy chắc chắn rằng loại tiền tệ bạn muốn thương lượng phải được tương trợ trên nền móng này trước lúc cố gắng gửi tiền vào.

    các mức phí khi sử dụng Huobi pro?
    lúc thực hiện những lệnh tìm và bán tiền điện tử trên Huobi.pro, hãy đảm bảo các bạn biết những khoản phí sau:

    • Phí – người mua: 0,2%
    • Phí – người bán: 0,2%
    tuy nhiên, người mua trên sàn Huobi có thể nâng cấp lên VIP để giảm đi các mức phí này duyệt Huobi Tokens (HT). Các bạn có thể tham khảo bảng giá dưới đây:Bạn có thể tham khảo mức phí rút cho 1 vài loại crypto phổ quát ở bảng dưới đây:Giới hạn mức rút/chuyển

    Số tiền tối đa các bạn có thể rút/chuyển từ tài khoản đổi thay tùy thuộc vào loại tiền nào và trình trạng tài khoản đã được xác minh hay chưa.

    Tổng kết:

    Với sàn giao dịch Huobi là sàn phân phối khá tiềm năng cho các nhà đầu tư muốn đàm phán các đồng bạc ảo phổ biến như BTC, ETH, BCH, ETC, LTC trực tiếp bằng đô la Mỹ và CNY. Huobi là sàn phân phối nhiều ở châu Á với tính thanh khoản cao. Tuy nhiên, vì sàn giao dịch chưa hỗ trợ hầu hết bản tiếng Anh nên các bạn cần cẩn thận để hạn chế nhầm lẫn trong công đoạn dùng.



    Hãy nhớ theo dõi các bài viết mới nhất tại trang web này để biết thêm về các sàn giao dịch tiền ảo tốt nhất.
     

Chia sẻ trang này

Loading...