63 Stravel

Sàn giao dịch tiền ảo là gì ?Top các sàn tiền ảo

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi trammangtienao, 27 Tháng năm 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Hồ Chí Minh
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Giới thiệu
    1. Giá bán :

      1,000,000 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Nam Tran ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      27 Tháng năm 2021, 0 Trả lời, 306 Đọc
  1. Sàn giao dịch tiền ảo là gì ?Top các sàn tiền ảo

    Để làm điều này, bạn cần phải có tương đối là phổ biến tri thức và kinh nghiệp mua bán phổ thông năm mình xin giới thiệu tới bạn một vài sàn to nhất hiện nay kế bên ấy thêm một số đại lý phân phối chính thống được chính phủ cấp phép trên toàn cầu. Khi nói tới top 10 đại lý phân phối coin to nhất thế giới nhất hiện nay trên thế giới, có không ít chọn lọc nhưng các bạn cần phải chọn một trong những trang uy tín tốt nhất cho riêng bạn.

    [​IMG]



    các sàn giao dịch chỉ những loại tiền ảo (không tậu trực tiếp được)
    Trong các giao dịch tiền điện tử, phần nhiều những cặp thương lượng là giữa các tiền điện tử với nhau và các bạn chẳng thể trao đổi trực tiếp bằng tiền fiat trực tiếp để mua những loại tiền này. Những trang thương lượng có thể nói đến như: Binance, Huob, Bittrex,…

    các đại lý phân phối hỗ trợ tiền thật
    Việc kiếm tìm những sàn cho phép đàm phán bằng tiền fiat để mua/bán tiền điện tử hơi là ít so với các đại lý phân phối tiền điện tử hiện nay. Một số đại lý phân phối có thể nhắc tới như Coinbase, OKEx, Bitfinex, Bithumb, Kraken, Bitstamp và Gemini là toàn bộ sàn phân phối bằng tiền thật. Biết thêm về cách nạp tiền vnđ vào sàn binance



    đàm đạo tiền Fiat rất tiện lợi khi bạn muốn bàn thảo tiền điện tử trực tiếp với tiền tệ chính phủ; tuy nhiên, các sàn hiện nay không phân phối phổ thông cặp tiền mật mã để giao dịch, Vì thế, tốt nhất lúc tham dự vào một thương lượng fiat là bạn phải biết các loại tiền điện tử có thể được đàm luận với nhau trên sàn được.

    OKEx


    OKEx là sàn đẳ vấn đề bảo mật là ưu tiên số một của chúng bằng cách dùng GSLB và những cụm máy chủ phân tán, cùng với các kỹ thuật an toàn khác. Để cung ứng cho khách hàng trải nghiệm giao dịch tốt nhất có thể, OKEx vững mạnh những sản phẩm dựa trên phản hồi của khách hàng, làm cho nó trở nên một trong những sàn giao dịch tiền mã hóa phổ quát nhất giữa các khách hàng. Đánh giá về coinex



    Với hơn một triệu quý khách, OKEx là một trong những sàn phân phối bậc nhất với khối lượng mua bán rất lớn. Sàn giao dịch OKEx sẽ sớm được tung ra chương trình C2C , mà sẽ cho phép khách hàng của mình để thương lượng tiền điện tử với tiền tệ fiat.

    các khoản phí được tính bởi OKEx là dựa trên khối lượng, có nghĩa là việc bàn bạc sẽ điều chỉnh phí của bạn tùy thuộc vào khối lượng mua bán hàng ngày của các bạn. Các bạn càng giao dịch, mức phí của các bạn càng thấp. Phí có thể dao động từ 0% tới 0,19%, tùy thuộc vào giao dịch của bạn và số tiền các bạn đang giao dịch.

    OKEx có sẵn ở hàng trăm đất nước.



    hỗ trợ khách hàng từ OKEx đôi khi có thể chậm, và nó không phải là đại lý phân phối tiện dụng nhất để dùng để giao dịch nếu các bạn là người mới khởi đầu. Mình nghĩ Bittrex hoặc Binance sẽ thích hợp hơn với bạn.

    Bitfinex
    Bitfinex là sàn tiền ảo uy tín luận bàn tiền điện tử lớn nhất toàn cầu với 37% thị phần tổng thể, khiến nó trở nên một trong các sàn giao dịch tiền mật mã rộng rãi nhất hiện nay. Đây là một trong các sàn phân phối Việc ban đầu, được ra đời vào năm 2012. Có khá nhiều đồng tiền tiền điện tử có thể được thương lượng với đồng đô la, và 1 số tiền nhỏ hơn có thể được thương lượng với đồng euro, yên ổn Nhật và bảng Anh. Phân tích về cách đào dogecoin



    Điều quan yếu cần chú ý là trong một khoảng thời kì năm ngoái, tiền gửi fiat vào Bitfinex đã bị đình chỉ. Để gửi tiền fiat vào tài khoản Bitfinex của bạn (hoặc giao dịch với fiat), tài khoản của bạn phải được xác minh. Xác minh tài khoản của bạn cho phép bạn gửi tiền, giao dịch và rút tiền tệ fiat và sẽ tăng cường tốc công đoạn tiến hành những việc này.



    Xác minh account có thể mất tối đa năm tuần nhưng bạn vẫn có thể gửi tiền, đàm phán và rút tiền giữa những mật mã trong khi chờ đợi – điều đó vẫn có thể thực hiện được. Để xác minh account của các bạn, bạn cần trải qua quy trình AML, KYC và CTF.



    2 mối quan tâm về việc đàm luận này là:

    • Bitfinex không phải là sàn giao dịch dễ dùng, đặc thù là người mới bắt đầu không nên tham gia sàn này. Giao diện người dùng của nó được coi là phức tạp và khá rối.

    • Thêm vào đó, đáng lưu ý là cư dân Hoa Kỳ chẳng thể đăng ký Bitfinex. Các bạn có thể đàm phán bằng USD, nhưng không thể là cư dân của Hoa Kỳ.
    Phí rút tiền và tiền gửi sẽ thay đổi theo đồng xu; tuy thế, tiền gửi bằng đồng xu trên 1.000 đô la Mỹ sẽ ko bị tính phí. Phí giao dịch dao động từ 0% tới 0,20%.



    Trên đây, chúng tôi đã giới thiệu về những sàn tiền ảo uy tín trên thế giới, Hy vọng nó sẽ giúp ích cho các bạn. Bên cạnh đó, bạn có thể Tìm hiểu thêm về kiếm tiền bằng tiếp thị liên kết.

    thông báo mới nhất, cập nhật đều đặn về tiền ảo tại shiba coin
     

Chia sẻ trang này

Loading...