63 Stravel

sàn giao dịch mua bán Bitcoin Remitano hiện nay

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi khuongtienao, 8 Tháng tư 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Đà Nẵng
    2. Chuyên mục:

      Tìm đối tác
    3. Tình trạng:

      Giới thiệu
    1. Giá bán :

      100,000 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Thanh khê - đà nẵng ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      8 Tháng tư 2021, 0 Trả lời, 346 Đọc
  1. khuongtienao

    khuongtienao Member

    [​IMG]

    sàn giao dịch bitcoin uy tín Remitano là một đại lý phân phối BTC, USDT trung gian uy tín và hết sức an toàn, hiện Remitano đang phát triển dịch vụ buôn bán Bitcoin tại một vài đất nước như Hoa Kỳ, Úc, Malaysia, Nigeria, Việt Nam, Campuchia, Trung Quốc,..

    Remitano một dạng sàn tìm bán bitcoin trung gian bảo đảm đàm phán giữa hai bên tìm bán được tuyệt đối an toàn, các thành viên mua bán có thể tự chọn đối tượng giao dịch theo giá bán mình muốn, sàn hoàn toàn không cần vốn tích chữ mà chỉ thu phí thương lượng.

    Về ưu điểm của sàn sắm bán Bitcoin Remitano
    • Mọi đàm phán bitcoin đều được đảm bảo an toàn tuyệt đối, sàn remitano được vận hành bởi công ty Bit Giga Pte. Ltd. Singapore.

    • chi phí hợp lý do khó khăn nhau về đặt giá giữa quý khách và người bán, giá tìm và bán tại Remitano chênh lệch giao động trong khoảng 1,5 – hai triệu VNĐ.

    • giá cả thương lượng thấp (Chỉ khoảng 0,5% – thấp nhất hiện nay) tính cho người không tạo lăng xê, vì là chuyển tiền trực tiếp giữa hai bên sắm bán nên chỉ mất phí ngân hàng ví như có.

    • Giao diện website của sàn bitcoin Ramitano rất thân thiện và dễ dùng, chỉ dùng cho độc nhất 1 loại tiền điện tử là Bitcoin.

    • lúc login vào tài khoản có thể bật chức năng OTP – One time password.

    • Ramitano phát triển cả app áp dụng cho điện thoại thuận tiện, hiện tại các bạn có thể sử dụng trên 2 nền móng mobile là Iphone và Android.

    • hỗ trợ trả tiền bằng rộng rãi loại account ngân hàng không giống nhau (Bao gồm cả Việt Nam và quốc tế tiêu biểu là thanh toán bằng Vietcombank), có thể chuyển liên ngân hàng.

    • nhóm viên chức hỗ trợ tốt, 24/7 bất cứ khi nào khách hàng cần.
    Xem thêm: binance là sàn nước nào

    điểm yếu của sàn sắm bán Bitcoin Remitano
    • thời gian hoàn thành một giao dịch khá chậm, vì phải đợi 2 bên sắm bán công nhận. Đôi lúc người dùng hoặc bán công nhận chậm và để khắc phục trường hợp này khuyên các bạn nên xem trước thông báo người bán hoặc mua trên trang profile, xem đã có rộng rãi thương lượng thành công hay chưa, thời kì làng nhàng hoàn thành một thương lượng. Tuy thế, đây cũng là cách để đảm bảo thương lượng của bạn được tuyệt đối an toàn mà thôi.

    • Lượng Bitcoin sắm và bán tối đa và tối thiểu phụ thuộc vào người đặt quảng bá
    Xem thêm: ví nóng

    Bản thân mình cũng đang tìm bán Bitcoin trên Remitano hàng ngày và rất tin tưởng. Ví như bạn chưa biết sắm bán Bitcoin trên Remitano như thế nào hãy xem bài viết dưới

    Để biết thêm mạng tiền ảo tốt nhất hiện nay trên thế giới, đừng quên theo dõi những bài viết mới nhất tại danh mục sàn Tiền ảo.
     

Chia sẻ trang này

Loading...