63 Stravel

Sàn giao dịch Coinhako là gì? Hướng dẫn đăng ký sàn Coinhako

Thảo luận trong 'Tour du lịch -Địa điểm vui chơi tại Huế' bắt đầu bởi vithuyle0509, 24 Tháng hai 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Nam
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Mới khai trương
    1. Giá bán :

      10 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      96 thái văn lung, hòa xuân, cẩm lệ ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      24 Tháng hai 2021, 0 Trả lời, 365 Đọc
  1. vithuyle0509

    vithuyle0509 Member

    Sàn giao dịch Coinhako là gì? Hướng dẫn đăng ký sàn Coinhako


    sàn giao dịch coinhako là gì? Hướng dẫn đăng ký sàn Coinhako - Hiện nay, khu vực Đông Nam Á kể riêng và cả châu Á tổng thể đang và luôn là một mảnh đất phì nhiêu cho những startup về Blockchain và cả về kỹ thuật về tiền điện tử.

    Sàn giao dịch Coinhako là gì?

    sàn giao dịch coinhako - sàn Coinhako là một sàn giao dịch tiền điện tử B2C cho phép người mua tìm bán tiền điện tử bằng tiền pháp định. ko giống như Remitano hay Aliniex – nơi mà các bạn mua bán với một quý khách khác, với Coinhako, bạn sẽ tậu bán trực tiếp với sàn. Hiện tại, Coinhako đang được Tìm hiểu là sàn giao dịch Fiat-Crypto có uy tín nhất ở Singapore

    [​IMG]


    Coinhako hiện đang hoạt động chủ yếu tại 3 thị phần chính là Singapore, Malaysia và Indonesia. đặc biệt hơn, Coinhako được quý khách của khu vực Tìm hiểu là khôn cùng thân thiện với các bạn cũng như tiện lợi cho mục đích dùng vì khả năng thanh khoản ra tiền fiat cực kì to.

    Tổng kết về sàn Coinhako

    Qua bài viết đánh giá sàn coinhako, mình Hy vọng mọi người có thể biết thêm thông tin về Coinhako – sàn phân phối Fiat B2C to nhất Singapore, tiếp thị liên kết cần gì. Hơn nữa, mình cũng Hy vọng mọi người có thể tự tạo tài khoản, cài đặt bảo mật và thương lượng tìm bán trên Coinhako. Chúc các bạn đầu cơ may mắn và hiệu quả!
     

Chia sẻ trang này

Loading...