63 Stravel

Saigon Corp cung cấp dịch vụ vận chuyển hàng dễ vỡ Sài Gòn đi các tỉnh

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi vanchuyenachau1, 18 Tháng ba 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Hồ Chí Minh
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Mới 100%
    1. Giá bán :

      1,000,000 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      35 TA17, P.Thới an, q.12, tp.hcm ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      18 Tháng ba 2021, 0 Trả lời, 313 Đọc
  1. Dịch vụ vận chuyển hàng dễ vỡ đi các tỉnh uy tín an toàn chất lượng chỉ có tại vận tải Bưu Chính Saigon Corp. Hàng dễ vỡ là các mặt hàng như nhựa giòn, thủy tinh, gốm sứ, thiết bị máy móc có màn hình, tivi,...Những mặt hàng này khi vận chuyển yêu cầu an toàn cao hơn so với những mặt hàng khác.

    [​IMG]

    Chở hàng dễ vỡ mà chở hàng ghép cần có kỹ thuật chuyên nghiệp, đóng gói hàng hóa cẩn thận, sắp xếp hàng trên xe hợp lý. Tận dụng các mút xốp, giấy carton, màng co bảo vệ hàng. Những hàng hóa cần chuyển đa phần hàng mới có giá trị.

    Là đơn vị vận chuyển có kinh nghiệm gần 10 năm nay như Saigon Corp. Với việc vận chuyển hàng hóa dễ vỡ an toàn hiệu quả không hề làm khó chúng tôi. Các mặt hàng dễ vỡ như: bóng đèn, màn hình thiết bị điện tử, chai thủy tinh chứa chất lỏng, chén đĩa bát, bộ ly chén cao cấp, bình, lọ,…Đây là những mặt hàng khi vận chuyển số lượng lớn bảo quản cực kì khó. Nếu không có nhiều kinh nghiệm trong việc bảo quản lái xe việc xảy ra hư hỏng hàng rất cao. Vận chuyển Saigon Corp rất thành thạo trong việc vận chuyển hàng hóa dễ vỡ đi Bắc Nam. Mọi mặt hàng dễ vỡ đến tay Saigon Corp vận chuyển đều trở nên dễ dàng. Bởi chúng tôi có công tác bảo quản hàng hóa cực kì chuyên nghiệp.

    Xem thêm chi tiết: http://vantaibuuchinh.com/dich-vu-van-chuyen-hang-de-vo-di-toan-quoc/
     

Chia sẻ trang này

Loading...