63 Stravel

Rượu gạo hàn quốc phong cách ẩm thực mới

Thảo luận trong 'Ẩm thực du lịch' bắt đầu bởi do uong han, 29 Tháng mười hai 2017.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Mới 100%
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      329 Cầu Giấy, Cần Bán ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      29 Tháng mười hai 2017, 0 Trả lời, 795 Đọc
  1. do uong han

    do uong han New Member

    Rượu gạo hàn quốc phong cách ẩm thực mới. Nếu bạn uống các loại rượu khác thì chỉ một lượng vừa vừa cũng có thể khiến các bạn say ngất ngây. Nhưng với rượu gạo makgeolli Hàn Quốc wolame thì lại khá đặc biệt: uống rượu makgeolli lâu say hơn, không gây đau đầu, chóng mặt hay khó chịu, thậm chí nhiều nghiên cứu cho thấy những tác dụng tuyệt vời của rượu gạo hàn quốc nếu bạn uống đều đều hợp lý. Tại Sao vậy? Kmartvn.com

    [​IMG]

    rượu gạo makgeolli có nồng độ thấp chỉ như bia khoảng 6-8% nên chắc chắn uống sẽ lâu say hơn. Hương vị của rượu gạo truyền thống hàn quốc cũng rất dịu nhẹ, có sự hòa trộn vị ngọt, chua, cay tê tê đầu lưỡi, chắc chắn uống xong bạn chẳng thể quên. Nay có thêm một số vị trái cây vị hoa quả như vị táo vị chuối hạt thông, hạt dẻ,... nhưng vị truyền thống vẫn là loại được đặc biệt yêu thích và bán chạy nhất vì mang phong vị văn hóa truyền thống Hàn Quốc. Đặc biệt rượu makgeolli là sự lựa chọn hoàn hảo trong các buổi tiệc đồ nướng, lẩu. Tại Hàn Quốc nó thường được dùng cùng với bánh ngọt truyền thống, và món thịt lợn luộc cuốn kim chi. Với người dân xứ Hàn, đây là loại đồ uống không thể thiếu trong các dịp lễ tết truyền thống quanh năm.

    [​IMG]

    Rượu gạo hàn quốc theo thời gian cả nghìn năm đến nay nó đã trở thành đồ uống yêu thích của mọi lứa tuổi, bất kể nam hay nữ và nó cũng đã vượt ra khỏi phạm vi đất nước hàn quốc lan rộng ra thế giới. Để đáp ứng việc xuất khẩu makgeolli được xử lý tốt hơn và đóng chai màu trắng nhằm tăng thêm thời hạn sử dụng thành 1 năm cho sản phẩm (khác với rượu makgeolli tươi chai màu xanh hạn rất ngắn chỉ khoang 1-3 tháng).

    Ngày nay, nhiều vùng đất ở Hàn Quốc gọi Makgeolli là rượu Takju (có nghĩa là rượu lên men, không qua chưng cất). Và nếu thay đổi một chút về thành phần (như loại ngũ cốc, loại quả hoặc sâm dùng để lên men cùng), Makgeolli lại mang một cái tên khác, phù hợp với những người uống khác.

    Rượu gạo makgeolli được yêu thích không chỉ tại hàn Quốc mà tại nhiều quốc gia khác trên thế giới. Hiện nay, nó được xuất khẩu sang nhiều quốc gia từ châu á, châu âu hay châu mỹ, số lượng rượu được xuất khẩu hàng năm tăng nhanh.

    [​IMG]

    Hương vị không phải là lý do duy nhất để Makgeolli thu hút thực khách ở mọi lứa tuổi, giới tính và đến từ mọi vùng đất. Mà quan trọng hơn đó là những tác dụng của rượu gạo hàn quốc mang đến cho sức khỏe.

    Theo nghiên cứu của viện phân tích thực phẩm Hàn Quốc, rượu gạo makgeolli là đồ uống bổ dưỡng có lượng đường, cồn vừa phải. Makgeolli có chứa 2% protein, 0,8 % carbohydrate, 0,1% chất béo và 10% chất xơ, cùng với vitamin B và C, có từ 70-80 tỉ vi khuẩn lên men, nhiều tương đương với 100 hộp sữa chua mà chúng ta vẫn thường uống. Hàm lượng Farnesol chất chống ưng thư có trong rượu gạo makgeolli cao gấp 100 lần so với rượu ngoại, 50 lần so với rượu trắng, và 25 lần so với bia.

    [​IMG]

    Một thành phần rất được chú ý là với nhiều loại vitamin, polyphenol, isoflavones có tác dụng làm đẹp da, ngăn ngừa sự lão hóa, giảm các vết sạm nám trên da trong Makgeolli. Chính vì vậy, chị em phụ nữ vô cùng yêu thích loại rượu gạo makgeolli này.

    Rượu gạo hàn quốc bán ở đâu? hà nội? tphcm? toàn quốc hãy liên hệ với chúng tôi douonghan.com hoặc call 0901 363 288 để được báo giá buôn sỉ lẻ làm đại lý phân phối.
     
    Chỉnh sửa cuối: 29 Tháng mười hai 2017

Chia sẻ trang này

Loading...