63 Stravel

Rooftop Hà Nội Sang Chảnh Ngắm Cảnh Đẹp Lung Linh Từ Trên Cao

Thảo luận trong 'Du lịch Việt Nam' bắt đầu bởi invalid@example.com, 29 Tháng tám 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      29 Tháng tám 2020, 0 Trả lời, 414 Đọc
  1. Hà Nội đang trong giai đoạn có những ngày nắng nóng nảy lửa. Một buổi tối thư giãn tại các rooftop cùng bạn bè đang được giới trẻ yêu thích. Không chỉ thưởng thức ẩm thực nhẹ, rooftop còn là nơi mang đến những trải nghiệm về không gian, kiến trúc và cảnh đẹp 360 độ không cần camera.
    Rooftop hiện nay đang là một xu hướng quán cà phê được yêu thích tại Việt Nam và các nước phương Tây yêu thích sự lãng mạn và cái đẹp.

    1. Skyline Hanoi
    Skyline Hanoi nằm ở số 38 Gia Ngư, một địa điểm quá đắc địa, nơi tập trung tất cả các hoạt động thư giãn cập nhật mới nhất của giới trẻ Hà Thành.

    Nằm trên tầng thượng của toà nhà 11 tầng sang chảnh trong khu phố cổ, toàn bộ cảnh đẹp khu trung tâm Hà Nội 360 độ sẽ được thu gọn trong tầm mắt với điểm nhìn từ trên cao như Hồ Gươm, cầu Long Biên và các góc phố nhỏ. Skyline Hanoi được đánh giá là đẹp nhất khi hoàng hôn buông xuống và phố xá bắt đầu lên đèn.

    Rooftop này vừa là quán bar, quán cà phê và cũng là một nhà hàng phục vụ các món Âu đặc sắc và các loại cocktail sang chảnh, đẹp mắt nhất. Bạn có thể tuỳ chọn mọi không gian thư giãn như sang trọng kiểu Âu Châu, thanh mát với sân vườn hoặc sôi động tại hồ bơi, tuỳ sở thích.

    Bạn cũng có thể ngắm cảnh từ hồ bơi tầng thượng hoặc tổ chức tiệc tùng quanh hồ bơi trong cái nóng oi bức của mùa hè. Skyline Hanoi cũng là một định vị lý tưởng để xem bắn pháo hoa trong khoảnh khắc giao thừa bên người yêu thương.

    2. City View Café
    Toà nhà Hàm Cá Mập nhìn thẳng xuống Hồ Gươm, đài phun nước, Chợ đêm Hàng Đào, và các góc phố nhỏ tại Cầu Gỗ, Đinh Liệt đã quá quen thuộc với giới trẻ. Vị trí quá đắc địa và dễ tìm, City View là một trong những điểm đến được yêu thích nhất hè này.

    Đặc biệt, mỗi cuối tuần, khi phố đi bộ lên đèn, bạn sẽ chứng kiến tất cả những hoạt động trẻ trung nhất của tuổi trẻ. Thi thoảng, bạn cũng may mắn đễn City View đúng vào ngày diễn ra các chương trình ca nhạc ngay bên dưới quảng trường cạnh toà nhà, tất nhiên, vừa thưởng thức cà phê, vừa hoà mình vào âm nhạc. Vào ngày lễ có pháo hoa, bạn phải đặt bạn thật sớm mới có được một vị trí lý tưởng để chiêm ngưỡng màn pháo sáng lung linh tại đây.

    City View có lối kiến trúc giản dị, tận dụng tối đa khoảng sân, khoảng trời để khách đến tận hưởng trọn vẹn giá trị của những quá cà phê rooftop đẹp, gần gũi với tự nhiên và thoáng mát nhất.

    3. The Rooftop Bar & Restaurant
    Lửng lơ trên tầng 19 của toà nhà Pacific Place, quận Hoàn Kiếm, The Rooftop Bar & Restaurant nằm trong danh sách những rooftop sang chảnh, đẹp nao lòng bậc nhất Hà Nội.

    Được dán “sống ảo” đánh giá là có lối kiến trúc đặc sắc, rooftop này có những góc mang phong cách khác nhau như lãng mạn ấm áp với gam màu sáng nhưng trầm, góc sang trọng với nội thất đỏ rượu vang, nâu và xanh đậm kiểu Âu Châu hiện đại. Tuy nhiên, điểm nhìn ra của rooftop này thì cực kì chất bởi độ cao và tầm bao quát rộng.

    The Rooftop Bar & Restaurant được đánh giá rất cao về sự đa dạng của cocktail và các món ăn, trong đó có cả cơm văn phòng. Một chút nhạc jazz lãng mạn, trầm ấm, ánh nến vàng lung linh, thời tiết về đêm mát rượi, ngắm cảnh và trò chuyện, còn gì hoàn hảo hơn. Đây cũng là nơi đón nhiều khách mời nổi tiếng, bạn phải theo dõi thường xuyên mới đặt được chỗ ngồi cho buổi trình diễn với ca sĩ mà bạn yêu mến.

    4. Summit Bar
    Rooftop này nằm trên tầng 20 của khách sạn Sofitel. Với tầm nhìn có thể nói là đắt giá nhất hướng ra Hồ Tây, hồ Trúc Bạch, đường Thanh Niên và sông Hồng, bạn sẽ cảm thấy hoàn toàn xứng đáng với một rooftop đẳng cấp.

    Từ 4g chiều tới trước 8g tối, Summit Bar phục vụ trà, cà phê và các loại bánh ngọt đặc sắc cho các buổi trà chiều thư giãn. Từ sau 20g trở đi, rooftop sẽ phục vụ rượu và cocktail cho những bữa tiệc sang trọng hoặc buổi hò hẹn lãng mạn của các cặp đôi. Nếu đặt bàn ngoài sân, bạn sẽ hưởng trọn khí trời thanh mát, nếu đặt bàn gần quầy bar, đừng quên chiêm ngưỡng những màn pha chế ảo diệu đầy màu sắc của các loại cocktail.

    Tất nhiên, với một rooftop đẳng cấp đẹp bậc nhất Hà Thành, thái độ phục vụ có thể gọi là chuyên nghiệp làm cho mỗi khách đến đều có thiện cảm ngay từ lần đầu tiên.
    Tags: chụp phóng sự cưới tphcm | chụp ảnh phóng sự cưới tphcm | chụp hình phóng sự cưới đẹp | dịch vụ chụp ảnh phóng sự cưới | chụp ảnh áo dài tết ở tphcm | chụp ngoại cảnh đà lạt | chụp hình phóng sự cưới chuyên nghiệp
     

Chia sẻ trang này

Loading...