63 Stravel

Review ưu và nhược điểm của thùng rác inox gia đình

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi dohuyphuc, 3 Tháng hai 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Hạ Long
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Mới 100%
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Hai Bà Trưng -Hà Nội ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      3 Tháng hai 2021, 0 Trả lời, 340 Đọc
  1. dohuyphuc

    dohuyphuc Member

    Các sản phẩm từ inox đã quen thuộc với người tiêu dùng Việt Nam, không chỉ là sản phẩm mang lại độ bền sử dụng cao, giá thành tiết kiệm mà còn rất an toàn. Nhưng với thùng rác inox, liệu đây có phải là vật dụng tốt cho gia đình hay không? Chúng ta cùng tìm hiểu để có sự lựa chọn tốt nhất nhé!

    Ưu điểm nổi bật của thùng rác inox
    Trước khi quyết định lựa chọn một sản phẩm nào đó chúng ta cần tìm hiểu những ưu và nhược điểm của sản phẩm. Trên cơ sở đó sẽ dễ dàng so sánh và đưa ra quyết định đúng đắn nhất. Thùng rác inox là vật dụng được sử phổ biến trong đời sống với nhiều ưu điểm nổi bật.

    [​IMG] Thùng rác inox có nhiều ưu điểm nổi bật

    + Thùng rác được làm bằng Inox cao cấp 304 hoặc 201 không gỉ giúp cho bề mặt Inox luôn bền đẹp, sáng bóng như mới.

    + Thiết kế thông minh với đa dạng kiểu dáng khác nhau như: Thùng rác inox chân đạp, thùng rác inox nắp lật, thùng rác không nắp, thùng rác 2 ngăn. Cơ chế đóng mở thông minh tiện lợi cho quá trình bỏ rác vào thùng giúp không gian luôn được giữ gìn sạch sẽ.

    + Tuổi thọ sử dụng cao trung bình từ 2 - 5 năm. Có khả năng chịu va đập, chống trầy xước,…và các yếu tố ngoại cảnh khác.

    + Bóng đẹp, trắng sáng, sạch sẽ, dễ lau chùi, không cháy nổ,…

    + Chất liệu inox an toàn tuyệt đối cho sức khỏe người dùng

    + Giá thành rẻ phù hợp với điều kiện của mọi gia đình, tổ chức.

    + Đa dạng kiểu dáng, đa dạng kích thước phù hợp sử dụng cho nhiều không gian khác nhau
    Nhược điểm của sản phẩm
    Mỗi sản phẩm đều tồn tại những nhược điểm nhất định và với thùng rác inox nhược điểm lớn nhất là: Nếu sử dụng lâu dài mà không vệ sinh thường xuyên đúng cách thì sản phẩm sẽ bị xỉn màu. Hơn nữa nếu va đập quá mạnh thì sẽ khiến sản phẩm bị biến dạng. Vì để giữ cho sản phẩm luôn bền đẹp thì cách bảo quản và sử dụng của nguwoif dùng rất quan trọng. Tuy còn tồn tại một số hạn chế nhưng so với các sản phẩm thùng rác chất liệu nhựa, mây tre,... thì inox vẫn được đánh giá cao về độ bền, đẹp, hiệu quả, tiết kiệm và có tính ứng dụng cao.

    Vậy có nên lựa chọn thùng rác inox cho gia đình hay không?
    Tuy còn tồn tại một số nhược điểm nhưng xét một cách tổng thể thì sản phẩm này vẫn rất thích hợp sử dụng trong gia đình. Mỗi gia đình nên trang bị ít nhất 1 chiếc thùng rác inox để đựng rác thải sinh hoạt để giữ không gian sống luôn sạch sẽ. Bởi sản phẩm có giá thành rẻ, chất lượng lại đảm bảo và ưu việt hơn nhiều so với các loại thùng rác bằng nhựa hay mây tre đan. Thiết kế sản phẩm cũng sang trọng và đẹp mắt nên không làm giảm đi giá trị thẩm mỹ của không gian đặt như một số loại thùng rác khác.

    Ngoài phù hợp với gia đình loại thùng rác này còn phù hợp sử dụng trong văn phòng, trường học, cửa hàng và cả trong phòng khách sạn. Nếu để ý bạn sẽ thấy loại thùng rác này có trong không gian bếp, phòng tắm của rất nhiều gia đình và trong cả các khách sạn, nhà hàng cao cấp.


    [​IMG] Sử dụng thùng rác inox sẽ giúp không gian sống của gia đình bạn luôn được sạch sẽ[/caption]

    Mua thùng rác Inox ở đâu đẹp giá rẻ?
    Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ bán thùng rác inox gia đình giá rẻ thì Hành Tinh Xanh chính là cái tên lý tưởng nhất dành cho bạn. Chúng tôi tự hào là tổng kho thùng rác lớn nhất tại thị trường Việt Nam hiện nay với 2 kho hàng lớn tại Hà Nội và TP.HCM. Chuyên cung cấp bán buôn/bán lẻ các dòng thùng rác hiện đại cho gia đình. Thùng rác đa dạng mẫu mã, kiểu dáng từ nắp lật, đạp chân đến gạt tàn và có cả loại không nắp với nhiều hình dáng khác nhau.

    Qúy khách hàng có thể qua trực tiếp tổng kho để được xem thực tế và lựa chọn sản phẩm ưng ý nhất. Công ty cam kết bán hàng chất lượng, giá thành luôn cạnh tranh nhất trên thị trường. Đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp, tận tình sẽ hỗ trợ khách hàng chọn lựa sản phẩm phù hợp và tiết kiệm nhất. Đồng thời chúng tôi còn có chính sách vận chuyển tận nơi giúp bạn tiết kiệm thời gian mua sắm. Nếu cần tư vấn, báo giá quý khách vui lòng liên hệ hotline 0981228766 - 0912026829 để được hỗ trợ tốt nhất.
     

Chia sẻ trang này

Loading...