63 Stravel

Review Top 6 quán cháo vịt ngon ở Huế nhất định bạn phải thử

Thảo luận trong 'Tin tức-Kinh nghiệm du lịch tại Huế' bắt đầu bởi Thăm Huế 24h, 13 Tháng bảy 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      13 Tháng bảy 2020, 0 Trả lời, 450 Đọc
  1. Huế là vùng đất có nền ẩm thực đa dạng với nhiều món hàu và món ăn dân dã. Và cháo vịt là một trong những món ăn ngon góp phần tạo nên ẩm thực của Huế. Đây cũng là món ăn yêu thích của nhiều người dân Huế vì ngon, bổ dưỡng và giá cả hợp lý. Nếu bạn chưa tìm thấy cửa hàng cháo vịt ngon nào ở Huế, vui lòng theo dõi Reviewnao. Những Cửa hàng cháo vịt ngon ở Huế Những điều sau đây sẽ khiến bạn hài lòng.

    Cháo vịt thuận


    Nhắc đến cửa hàng cháo vịt ngon ở Huế, không thể không nhắc đến Cửa hàng vịt thuận ĐỒNG Ý. Đây là một trong những cửa hàng vịt lâu đời nổi tiếng ở Huế. Quán nằm trên đường Bùi Thị Xuân, cách cầu Đà Viên khoảng 500m. Cháo vịt Thuận luôn đông khách, để nếm thử món cháo vịt ngon khiến nhiều người hài lòng.

    [​IMG]
    Cháo vịt thuận


    Bên cạnh đó, nhà hàng vịt Thuận cũng được thực khách yêu thích vì những lý do sau:

    • Ngoài cháo vịt, vịt nếp, nhà hàng Thuận còn có thêm vịt luộc và vịt quay hấp dẫn
    • Thịt vịt ở đây rất ngon, thịt luộc mềm, ngọt và dày. Vịt quay được lột da với kiểu dáng đẹp, da bóng, nêm thịt, dai, không ngấy.
    • Vịt nhúng là nóng, cay và nóng
    • Giá hợp lý
    • Dịch vụ nhanh chóng, không còn chờ đợi khách hàng.

    Địa chỉ: 94 Bùi Thị Xuân, thành phố Huế
    Cháo – xôi với gà & vịt ở Huế


    Cửa hàng cháo vịt ngon ở Huế được nhắc đến bởi Reviewnao Cửa hàng cháo – Gà nếp & vịt nằm trên đường Nguyễn Trãi. Nhà hàng này khá dễ tìm đối diện cổng chợ Tây Lộc. Quán luôn đông khách nhưng giá cũng rẻ. Về chất lượng cháo vịt và xôi ở đây rất ngon.

    [​IMG]
    Cháo vịt chất lượng

    • Thịt vịt trong nhà hàng này được đánh giá ngọt mà không tanh, ăn miếng nào mà miếng
    • Cháo, dì cho thêm đậu xanh vào miệng, thanh ngọt
    • Bát cháo vịt là 20k nhưng đáng giá vì nhiều máu và thịt vịt
    • Gà, vịt bóp tháp thấm, vị cay cay
    • Chủ nhà rất thân thiện và nhiệt tình.

    Địa chỉ: 176 Nguyễn Trãi, thành phố Huế
    Cháo với nhà hàng vịt và gà


    Đây có lẽ là một quán cháo vịt ngon ở Huế mà khá mềm. Nhiều khách hàng đến Cửa hàng vịt Ai Bản đồ Ngạc nhiên bởi những món ăn ngon, giá cả cũng là hạt dẻ. Cửa hàng có một địa điểm dễ tìm, hãy nhớ chọn cửa hàng đầu tiên nằm cạnh cửa hàng kính Hà Nội. Bởi vì có một vài cửa hàng cháo vịt, nhưng chất lượng với du khách không bằng Ai Map này.

    [​IMG]
    Cháo gà, cháo vịt và chân gà tại nhà hàng Ai Map


    Một bát cháo vịt và gà ở đây bao gồm một cục máu lớn mềm, cùng với nhiều lát thịt, hoặc đùi đi kèm. Ăn một bát choáng ngợp, no bụng đến tận đêm khuya luôn, chưa kể nhà hàng có món chân gà siêu ngon nữa. Chỉ 20k nhưng khá nhiều chân gà, chân gà trong nhà hàng được đánh giá hấp thụ gia vị, có độ cay vừa phải.


    Địa chỉ: 02 Hồ Đắc Di, thành phố Huế
    Cháo vịt & gà nếp – Chi Lang


    Mở bán vào buổi chiều, nhà hàng nằm ở ngã tư Chi Lăng và Tô Hiền Thành. Mặc dù chỉ là một cửa hàng vỉa hè với những chiếc bàn bằng nhựa, nhưng cửa hàng này có một thâm niên lâu năm và nhiều khách hàng tìm thấy nó.

    Trên đường Chi Lăng, có rất nhiều cửa hàng cháo vịt nhưng đây có lẽ là cửa hàng cháo vịt ngon nhất ở Huế. Đặt một bát vịt hoặc cháo gà để cảm nhận hương vị thơm ngon của nó.

    [​IMG]
    Cháo vịt & nhà hàng xôi – Chi Lang

    • Yêu thích vẫn là những lát vịt chắc, hơi dai, không bở và ngon.
    • Cháo, nước dùng đậm đà, gia vị được ướp vừa phải, tháp thấm nước
    • Đối với một số sinh viên, những sinh viên đôi khi hết tiền có thể đến cửa hàng để thưởng thức món cháo máu vịt. Chỉ giá 10k nhưng chất lượng rất tốt. Máu vịt mềm không nghe thấy mùi tanh, vị của nước mắm gừng thơm, cay, ngọt.
    • Ngoài cháo vịt, quán còn có xôi với thịt gà và cơm vịt
    • Giá cả hợp lý của thực phẩm, dì thân thiện nên khách hàng thường xuyên

    Địa chỉ: Nga 3 Chi Lăng, thành phố Huế
    Cửa hàng vịt Tây cúc


    Triều đại vịt là một trong những cửa hàng thịt vịt ngon ở Huế ngày nay. Nhà hàng có không gian nhỏ nhưng đồ ăn ngon, chất lượng và giá cả hợp lý.

    [​IMG]
    Cửa hàng vịt Tây cúc


    Bên cạnh cửa hàng, có khá nhiều cửa hàng vịt Triệu Tây, nhưng nhà hàng Phương Cúc được nhiều khách hàng khen ngợi và đến nhiều nhất. Tuy nhiên, món vịt quay Triều Triều gồm thịt luộc với nước mắm và cháo vịt. Nhưng hương vị của nó là khó để từ chối.

    • Thịt săn chắc dính vào da, da vịt mỏng
    • Mùi thơm của thịt dễ chịu, xương vịt nhỏ, thanh mềm và ngọt
    • Điểm cộng là nước chấm gừng kích thích vị giác
    • Món cháo vịt gây ấn tượng với thực khách với hương vị ngọt đậm đà được nấu từ nước dùng thịt. Cùng một mảnh máu mềm, không tanh đến muốn tan chảy.

    Địa chỉ: 229 Lý Thái Tổ Nhóm 2, An Hòa, thành phố Huế
    Cửa hàng cháo vịt – Phương gỏi vịt


    Cái tên cuối cùng trong danh sách các cửa hàng cháo vịt ngon ở Huế được theo sau bởi nhà hàng Phương. Cháo vịt – gỏi vịt Phương hứa hẹn sẽ là một nơi lý tưởng để bạn thưởng thức. Quán nổi tiếng với món gỏi vịt và cháo vịt, giá cả cũng hợp lý.

    [​IMG]
    Gỏi vịt và cháo vịt tại nhà hàng Phương


    Đồ ăn ở đây khá sạch sẽ và hợp vệ sinh, không gian cũng thoáng mát. Về chất lượng thịt vịt Phương là ngon, mềm và thơm. Ngâm với nước mắm gừng cay cay cay cay nách luôn. Đừng quên ghé thăm cửa hàng để thưởng thức hương vị thơm ngon của thịt vịt cũng như vị ngọt của cháo!


    Địa chỉ: 11 Ngô Quyền, thành phố Huế

    Trên đây là danh sách các nhà hàng cháo vịt ngon ở Huế được nhiều khách hàng ghé thăm nhất. Hy vọng, từ những gợi ý của Reviewnao bạn sẽ có một bữa ăn đầy đủ với bát cháo vịt ngon, chất lượng. Đừng quên lưu các địa chỉ mà chúng tôi đề xuất để giới thiệu cho bạn bè của bạn để tận hưởng.
     

Chia sẻ trang này

Loading...