63 Stravel

Review Top 5 nhà hàng Ý ở Huế ngon được nhiều người yêu thích nhất

Thảo luận trong 'Tin tức-Kinh nghiệm du lịch tại Huế' bắt đầu bởi Thăm Huế 24h, 11 Tháng bảy 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      11 Tháng bảy 2020, 0 Trả lời, 426 Đọc
  1. Mỗi quốc gia có ẩm thực khác nhau với hương vị độc đáo của nó, và ẩm thực Ý cũng vậy. Nhắc đến ẩm thực Ý, nhiều người nghĩ đến những món ăn tinh tế, ngon miệng với hương vị không thể nhầm lẫn. Đối với nhiều người sành ăn, ẩm thực Ý có một sức hấp dẫn đặc biệt khiến họ không thể chối cãi. Nếu bạn đang tìm kiếm một Nhà hàng Ý ở Huế để thưởng thức nhưng không biết ở đâu? Vì vậy, hãy kiểm tra Thamhue24h.info thông qua các nhà hàng ngon ở Huế ngày hôm nay.

    Nhà hàng Little Italy – Ẩm thực Ý


    Little Italy là nhà hàng Ý nổi tiếng ở Huế được nhắc đến đầu tiên trong danh sách này. Trải qua 16 năm phát triển, Nhà hàng Little Italy là một địa chỉ quen thuộc với những người yêu thích Pizza. Đây cũng là nhà hàng Ý đầu tiên ở Huế, một thương hiệu đáng dừng chân cho khách du lịch đến Huế và người dân địa phương.

    Nhà hàng Little Italy có không gian rộng rãi và thoáng mát. Với tầng 1 sang trọng và thanh lịch, tầng lửng ấm cúng và khu vực VIP để gặp gỡ và hội họp. Bên cạnh đó, nhà hàng còn có khu vực không gian sân vườn thoáng mát.

    [​IMG]
    Không gian trong nhà hàng Little Italy


    Đến với nhà hàng Little Italy, bạn có thể thưởng thức các món ăn truyền thống của Ý. Cùng với các món ăn Âu và Việt chất lượng cao. Chúng là các món mì ống, sườn cừu, cá hồi, thịt bò bít tết … được chuẩn bị kỹ lưỡng, được chế biến thông qua các đầu bếp nước ngoài của nhà hàng. Đặc biệt, ở Little Italy được nhiều thương hiệu pizza ở Huế biết đến ngày nay.

    [​IMG]
    Pizza tại nhà hàng Little Italy


    Mặt khác, Little Italy Hue gây ấn tượng với khách hàng bằng các yếu tố khác:

    • Thực phẩm mới chuẩn bị hàng ngày từ các đầu bếp chuyên nghiệp
    • Thực phẩm đa dạng, cho du khách lựa chọn
    • Nhân viên nhiệt tình và nhiệt tình với khách hàng
    • Giá cả cạnh tranh

    Địa chỉ: 10 Nguyễn Thái Học, thành phố Huế

    Fanpage: https://www.facebook.com/littleitalyhue/
    Ga Céci – Ẩm thực Ý & Mexico


    Nhắc đến nhà hàng Ý ngon ở Huế, ga Céci không thể bỏ qua. Cửa hàng nằm ở khu vực phố Tây, nên rất dễ tìm. Mặc dù không gian nhà hàng hơi hẹp, nhưng trang trí lại dễ thương và mộc mạc. Hầu như bất kỳ góc nào của Céci Station đều có thể giúp bạn có được một cuộc sống ảo. Chưa kể nhà hàng có view đẹp từ trên cao.

    [​IMG]
    Không gian đẹp ở ga Céci- Ẩm thực Ý & Mexico


    Sự khác biệt ở ga Céci được nhiều khách hàng đánh giá cao là:

    • Quán rất yên tĩnh, không ồn ào và náo nhiệt như những quán bar ở phố Tây
    • Thực đơn đa dạng gồm các món ăn và đồ uống ngon chuyên về đồ ăn Ý và Mexico
    • Không gian của nhà hàng có nhiều cây xanh mang đến cho mọi người sự thư giãn, thoải mái và bình yên.
    • Nhân viên phục vụ nhiệt tình, chu đáo.
    • Giá tốt
    [​IMG]
    Thức ăn ở ga Céci


    Nếu bạn cần tìm một nhà hàng Ý ngon ở Huế, thích không gian yên tĩnh, muốn tìm một nơi gặp gỡ, làm việc hiệu quả, hãy đến ga Céci. Chắc chắn, bạn sẽ có một trải nghiệm tuyệt vời tại nhà hàng Ý này.


    Địa chỉ: 82 Lê Lợi, thành phố Huế

    Fanpage: https://www.facebook.com/cecistation/
    Pizza Napoli Ý Huế


    Đây cũng là một nhà hàng phương Tây ở Huế, được những người sành ăn đánh giá cao. Các món ăn tại Pizza Ý Napoli chủ yếu là Ý. Mặc dù hơi nhỏ nhưng trông khá sang trọng, đặc biệt là luôn đông khách. Về chất lượng đồ ăn tại Pizza Napoli Ý rất ngon, ổn. Khách hàng đến nhà hàng có thể cảm nhận rõ ràng rằng:

    [​IMG]
    Một số món ăn tại Pizza Napoli Ý

    • Thực phẩm được làm nhanh chóng để khách hàng không phải chờ đợi lâu
    • Pizza, spaghetti, thịt bò, salad … được trang trí rất đẹp và đẹp mắt
    • Nhân viên phục vụ nhẹ nhàng, lịch sự.
    • Chủ sở hữu là thân thiện và hài hước
    • Giá ở đây được nhiều khách hàng đánh giá thấp so với các nhà hàng khác
    [​IMG]
    Không gian tại Pizza Napoli Ý


    Với những ưu điểm trên của Pizza Napoli Ý, không khó hiểu khi nhà hàng này được liệt kê trong số những nhà hàng Ý hàng đầu tại Huế hiện nay.


    Địa chỉ: 7A Ngô Đức Kế, thành phố Huế

    Fanpage: https://www.facebook.com/NapoliHue/
    Carnosa – Nhà hàng & Bar


    Trong danh sách các nhà hàng Ý tại Huế được nhắc đến tiếp theo là Carnosa – Restaurant & Bar. Nhà hàng này có một không gian đẹp, sang trọng và thanh lịch. Hầu hết chúng là gỗ và đèn vàng, vì vậy chúng tạo cảm giác rất ấm cúng, dễ chịu. Có quá nhiều không gian, vì vậy bạn có thể đăng ký cho một cuộc sống ảo.

    [​IMG]
    Không gian sang trọng ở Carnosa – Restaurant & Bar


    Hầu hết thực khách đến Carnosa – Restaurant & Bar, có nhiều phản hồi tích cực như: ‘Khi tôi mới đến nhà hàng, tôi thực sự ấn tượng với thực đơn đa dạng, các món ăn được trình bày đẹp mắt và vừa miệng. Tôi đã sử dụng lẩu hải sản rất hài lòng, vì hương vị và nêm rất phong phú. Pizza và spaghetti là như nhau, ngon và ngon. Lần sau tôi sẽ tiếp tục hỗ trợ nhà hàng với các món ăn khác. ‘

    [​IMG]
    Carnosa – Nhà hàng & Bar


    Không dừng lại ở đó, Carnosa – Restaurant & Bar còn được khách hàng thêm vào vì thái độ phục vụ thân thiện và giá cả hợp lý. Nếu bạn muốn tìm một cửa hàng mì Ý ngon ở Huế, hãy đến cửa hàng Carnosa.


    Địa chỉ: 11 Nguyễn Công Trứ, thành phố Huế
    Nhà hàng Zucca Huế


    Tên trong danh sách các nhà hàng Ý ở Huế được đề cập cuối cùng bởi Thamhue24h.info là Nhà hàng Zucca. Nếu bạn là người yêu thích ẩm thực Ý, cái tên Zucca Restaurant không còn xa lạ với nhiều người.

    [​IMG]
    Nhà hàng Zucca – nhà hàng đẹp ở Huế


    Đến với nhà hàng Zucca, thực khách sẽ có cơ hội thưởng thức một không gian ẩm thực thanh lịch, mang hương vị Ý. Với nhiều loại pizza và công thức nấu ăn ngon của Ý, Nhà hàng Zucca tin rằng khách hàng hài lòng khi đến đây.

    [​IMG]
    Nhà hàng Zucca giữ gìn tinh hoa của ẩm thực Ý


    Nhiều khách hàng đặc biệt là khách du lịch nước ngoài đánh giá cao chất lượng pizza tại đây. Họ thậm chí còn nhận xét rằng pizza là tốt nhất của nhà hàng. Do đó, nếu bạn cần tìm một chiếc bánh pizza ngon ở Huế, đừng quên Nhà hàng Zucca. Mặt khác, phong cách phục vụ chuyên nghiệp và tận tâm là một điểm cộng cho Nhà hàng Zucca, khiến khách hàng thường xuyên.


    Địa chỉ: 03 Đổi Cung, thành phố Huế

    Trên đây là danh sách các nhà hàng Ý tại Huế mà chúng tôi tóm tắt để giới thiệu với bạn. Hy vọng thông tin trong bài viết sẽ giúp bạn tìm thấy những nơi để thưởng thức ẩm thực Ý dễ dàng hơn. Nếu bạn biết nhà hàng Ý ở Huế, bất kỳ địa điểm nổi tiếng nào khác, đừng quên chia sẻ với Thamhue24h.info.
     

Chia sẻ trang này

Loading...