63 Stravel

Review Top 10 quán kem ở Huế ngon nhất khiến bạn phải thèm

Thảo luận trong 'Tin tức-Kinh nghiệm du lịch tại Huế' bắt đầu bởi Thăm Huế 24h, 16 Tháng bảy 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      16 Tháng bảy 2020, 0 Trả lời, 388 Đọc
  1. Trong thời tiết nóng như thế này, không có gì tốt hơn là tự thưởng cho mình một loại kem mát lạnh để hạ nhiệt. Đừng chần chừ gì nữa mà không ghé thăm những cửa hàng kem ngon nhất ở Huế để tận hưởng mùa hè mát mẻ.

    Các quán kem ở Huế được đầu tư vào chất lượng không gian để bạn có thể dễ dàng tìm thấy nhiều cửa hàng trong thành phố. Tuy nhiên, để đến đúng nhà hàng với kem chất lượng tốt, không phải ai cũng biết điều đó. Hãy đến Top 10 Huế để ghé thăm những quán kem ngon nhất ở Huế để ăn uống.

    Cửa hàng kem ngon ở Huế – Bingsu King


    Nhắc đến các cửa hàng kem ở Huế, bạn không thể bỏ lỡ Bingsu King. Nếu bạn là một fan hâm mộ của bingsu trái cây Huế nhưng không biết nhà hàng nào ngon? Vậy bạn đang nghĩ gì nữa nhưng đừng đến ngay Bingsu King ở 26 Nguyễn Tri Phương để thưởng thức. Đến với Bingsu King, bạn tha hồ lựa chọn hàng tá các loại kem hấp dẫn như: trà xanh bingsu, bingsu dâu, bingsu phô mai xoài, bingsu trái cây tổng hợp, … với mức giá gây sốc chỉ từ 20k trở lên.

    [​IMG]
    Bingsu King – cửa hàng kem ngon ở Huế mà bạn nên ghé thăm


    Ngoài các món ăn chính, bingsu, cửa hàng cũng là một thiên đường cho nhiều loại bánh và các món ngon khác. Đây thực sự là một nơi thích hợp để tụ tập, ăn uống với bạn bè vào cuối tuần.


    Địa chỉ: 26 Nguyễn Tri Phương, Tp. Huế
    Kem Baskin Robbins


    Kem Baskin Robbins là một cửa hàng kem nhanh chóng chiếm được cảm tình của khách hàng bởi không gian đẹp, ấn tượng và thực đơn kem phong phú, với tới 31 hương vị rất ngon. Thương hiệu kem Baskin Robbins là một thương hiệu kem nổi tiếng ở Mỹ, khi thương hiệu này đến Việt Nam, đã có 16 chi nhánh trên toàn quốc và sau khi có mặt tại Huế, nó được nhiều khách hàng ưa chuộng và yêu thích.

    [​IMG]
    Kem Baskin Robbins – địa chỉ cửa hàng kem ngon ở Huế


    Kem Baskin Robbins Huế có đủ hương vị, từ sô cô la, quả việt quất, dâu tây, v.v … cho đến mọi hương vị thơm ngon. Ngoài ra, cửa hàng còn có bánh kem, hộp kem Fresh Pac …. Đảm bảo ngay cả những khách hàng khó tính nhất cũng đến đây để được yêu thiên đường kem Baskin Robbins. Đừng quên lưu địa chỉ của cửa hàng kem ở Huế này để đi ăn.


    Địa chỉ: 62 Chu Văn An, P Phú Hội, thành phố Huế
    Kem Kangaroo


    Một cửa hàng kem khác ở Huế không thể bỏ qua là Kangaroo kem tiếp theo. Đây là một tiệm kem nổi tiếng ở Huế. Ấn tượng đầu tiên về nhà hàng này có không gian đẹp, có những góc riêng dành cho những cặp đôi thích sự yên tĩnh. Không có câu hỏi về chất lượng của kem ở đây, chỉ có 2 từ tuyệt vời. Ngay cả những người khó tính cũng phải nói: Kem gì ngon quá, sẽ không chán khi ăn. GGiá của mỗi cây kem ở Kangaroo dao động từ 20.000 đến 50.000 đồng. Nếu bạn có cơ hội, đừng quên đến đây để thử nó.

    [​IMG]
    Kem Kangaroo được trang trí đẹp mắt


    Địa chỉ: 2A Tuy Lý Vương, Vĩ Dạ, thành phố Huế
    Kem đông trùng hạ thảo


    Một cửa hàng kem ngon ở Huế có một không gian đẹp, sang trọng và yên tĩnh thích hợp cho gia đình và bạn bè nói chuyện và thư giãn. Bất cứ ai thích sống ảo, hãy đến Indochine, khung cảnh thật đẹp. Nhân viên thân thiện, luôn chào đón khách hàng.

    [​IMG]

    Về chất lượng của kem Indochine, nó không được cho là ngon nhưng ngon đến khó tin. Bên cạnh đó, quán có thêm một số loại bánh và đồ uống khác. Khác với các cửa hàng kem Đông Dương khác với giá cao hơn một chút, nhưng nếu bạn có đủ khả năng, bạn sẽ không cảm thấy tiếc cho số tiền bạn chi tiêu ở đây. Một lưu ý khác, đối với những người chưa từng đến đây, Indochie có thêm thuế VAT và phí dịch vụ.


    Địa chỉ: 105A Hùng Vương, Tp. Huế
    Kem New Zealand


    Đây là một cửa hàng kem nổi tiếng ở Huế. Quán nằm ở trung tâm thành phố trên đường Lê Lợi, nên rất dễ tìm. Kem New Zealand có lợi thế về không gian thoáng mát, nhân viên phục vụ nhanh nhẹn.

    Còn về chất lượng của kem, tôi không thể nói, chất lượng tốt nhất là Huế. Kem mịn, không bị đá bào, béo nhưng không béo, hương vị đạt tiêu chuẩn. Nếu bạn đi từ 3 người trở lên, bạn nên gọi cho mình một lẩu kem để bạn có thể nếm nhiều hương vị kem cùng một lúc. Bởi vì chất lượng, kem New Zealand hơi đắt, nhưng nó đáng đồng tiền bát gạo.

    [​IMG]
    Kem New Zealand không chỉ đẹp mà còn ngon


    Địa chỉ: 15 Lê Lợi, Tp. Huế
    Kem anh đào tươi


    Đến Huế mà không thưởng thức kem cherry tươi thì hơi lãng phí. Và nếu là người Huế mà không ghé thăm cửa hàng này thì đó là một sai lầm lớn. Một điểm đặc biệt của cửa hàng kem tươi Anh Đạo là kem tự làm, nên kem được điều chỉnh độ ngọt vừa phải, không quá béo, lớp kem nền mịn. Những cây kem ở Anh Đào được trang trí đẹp mắt với nhiều hình thù độc đáo, đáng yêu muốn ăn.

    [​IMG]
    Kem cherry từ lâu đã nổi tiếng ở Huế


    Về giá cả, nó có thể được coi là một cửa hàng kem giá rẻ và ngon ở Huế. Chỉ từ 5000 đồng trở lên, bạn có thể thưởng thức một món kem mát lạnh, ngon miệng.


    Địa chỉ: 19 Trần Nguyên Đán, Tp. Huế
    Kem Fanny L hèamour


    Kem Fanny L hèamour – một cửa hàng kem đang làm rung chuyển giới trẻ Huế. Cửa hàng có không gian rộng rãi, bao gồm phòng ngoài trời và phòng lạnh. Thực đơn bao gồm nhiều loại kem khác nhau, mỗi hương vị đều ngon. Chỉ với 10k bạn có thể thưởng thức một cây kem tuyệt vời. Bên cạnh đó, cửa hàng cũng bán nhiều món ăn ngon khác. Điểm nổi bật là pizza phổ biến.

    [​IMG]
    Kem Fanny L hèamour


    Địa chỉ: 06 Trần Hưng Đạo, Tp. Huế
    Lick N Bite – Kem – Trà – Bánh


    Trong Lick N Bite có 2 loại kem ngon cho bạn lựa chọn: kem trái cây và kem cờ. Giống như kem N Bite được làm hoàn toàn từ trái cây tươi kết hợp với hạnh nhân, dừa khô, sô cô la, … được trang trí đẹp mắt, đảm bảo bạn không muốn ăn sau khi nhìn.

    [​IMG]
    Lick N Bite có nhiều loại kem dễ thương, bắt mắt


    Nếu bạn muốn tìm một nơi để mua kem tươi ở Huế, hãy đến Lick N Bite. Tại đây bạn sẽ được thưởng thức những món ăn lạ và độc đáo, sau đó hãy đến với Lick N Bite nhé. Không chỉ có các loại kem ngon mà còn nhiều loại thực phẩm và đồ uống ngon khác, như trà sữa, trà đào, khoai lang, trà trắng, nước sốt bánh mì, bánh mì nghệ tây, bánh mì trứng muối, … Hãy chắc chắn rằng ăn luôn bị nghiện .


    Địa chỉ: 20 Nguyễn Tri Phương, Tp. Huế
    Kem hun khói


    Kem hun khói nghe một cái tên lạ nghĩ rằng nó sẽ không ngon, nhưng nó ngon đến không ngờ. Và nếu bạn ăn một lần, nó sẽ khiến bạn nghiện trong một thời gian dài, mãi mãi nhớ cảm giác tan chảy trong miệng của từng viên kem nhỏ, mịn, mát lạnh ở đầu thịt xông khói, kem nitơ.

    [​IMG]
    Toi Smok Ice Cream – Địa chỉ của một cửa hàng kem ngon ở Huế với chất lượng hiện tại


    Không chỉ gây ấn tượng với khách hàng với món kem hun khói, nhà hàng To Ton còn có nhiều món ăn ngon như cháo ếch Singapore, cháo sườn sụn, ếch xào bơ ….

    Không gian 2 tầng rộng rãi, tầm nhìn đẹp với đồ ăn, thức uống ngon, nhân viên thân thiện khiến bất cứ ai đã từng đến To To shop đều muốn quay lại lần sau.


    Địa chỉ: 26 Nguyễn Tri Phương, phường Phú Nhuận, thành phố Huế

    Trên đây là danh sách các cửa hàng kem ngon nhất ở Huế để giúp hạ nhiệt cho những ngày nắng như chảo lửa. Hy vọng sau khi đọc những gợi ý từ bài báo, bạn sẽ tìm thấy cho mình một món ruột ngon để thưởng thức cùng gia đình và bạn bè vào cuối tuần.
     

Chia sẻ trang này

Loading...