63 Stravel

Review Top 10 quán cơm Hến ngon ở Huế mà du khách nên đến thưởng thức

Thảo luận trong 'Tin tức-Kinh nghiệm du lịch tại Huế' bắt đầu bởi Thăm Huế 24h, 26 Tháng bảy 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      26 Tháng bảy 2020, 0 Trả lời, 464 Đọc
  1. Huế có rất nhiều đặc sản ngon, mộc mạc, giá cả phải chăng. Đến Huế, chúng ta không thể “quên” món Mussel được không? Vì đây là món ăn khá phổ biến ở Huế. Tuy nhiên, ở đâu Nhà hàng cơm hến ngon ở Huế sau đó không phải khách du lịch nào cũng biết điều đó Hãy để Top 10Hue.com gợi ý cho bạn những nhà hàng cơm hến nổi tiếng sau đây ở Huế.

    Huế là một nơi giàu ẩm thực với những món ăn đơn giản nhưng không kém phần cầu kỳ. Giống như cơm hến, tôi nghe nói món ăn này rất đơn điệu, nhưng không phải ai cũng vậy, nó còn được gọi là món thánh từ thời xa xưa.

    Cơm hến là một món ăn cho toàn bộ triều đình Huế trong quá khứ, đã cứu được nhiều người đói cho nhiều học giả nghèo. Với các thành phần đơn giản từ trai đi lang thang dưới mương, sông hồ để rửa và mang đi đun sôi, kết hợp với cơm nguội. Bất cứ ai có sự kết hợp của các loại rau sẽ bắt mắt hơn và ngon hơn. Nó đơn giản đến mức các học giả từ ngày thi cho đến khi họ vượt qua bảng vàng nhưng vẫn nhớ món ăn đơn giản này, nó được xếp hạng là một món ăn ngon của các vị vua.

    [​IMG]
    Cơm hến Huế là một món ăn dân dã và ngon miệng


    Nghe điều đó, bạn cũng tò mò muốn biết món cơm hến này rất phổ biến với các vị vua thời xưa. Những con hến tốt nhất phải được đánh bắt ở đoạn sông Hương chảy qua vẹm. Người ta cào hến từ chạng vạng, sau đó di chuyển đến nhà hàng và nhà hàng. Tiếp theo, ngâm hến trong nước gạo để giải phóng cát, mang chúng đi đun sôi và xử lý hến để lấy thịt và nước dùng. Món ăn này không chỉ ngon bởi hến mà còn nhờ cơm. Khi chọn gạo để nấu, bạn phải chọn loại mở rộng xốp để khi cơm chín khô, ngon, cơm mới chín sẽ được ướp lạnh.

    [​IMG]
    Thành phần không thể thiếu cho trai


    Bây giờ là lúc để xào hến. Cho hến vào xào cùng với một ít măng khô, thịt xông khói, bún gạo, các nguyên liệu vừa nấu, sau đó bắt đầu hến xuống ngay lập tức hoặc hến sẽ nhai và sẽ không ngon. Đối với hến luộc, thêm một vài miếng gừng, gia vị cho gia vị thêm để kết thúc.

    [​IMG]
    Hến xào là không thể thiếu trong cơm hến


    Đi đến sân khấu để đặt vào bát và thưởng thức các món ăn. Cho hàu chiên sát vào lớp cơm chiên, sau đó thêm bánh tráng, da heo, đậu phộng xay, vừng rang, mỡ lên trên và nước mắm. Tiếp tục thêm một ít rau và ớt xào để màu sắc cho món cơm đẹp hơn. Hãy nhớ đừng quên bát cơm hến nóng hổi ăn kèm với cơm nguội, từ đó cho chúng ta một món cơm hến thơm ngon không thể cưỡng lại.

    [​IMG]
    Cho hàu xào, sát với lớp cơm nguội, sau đó thêm bánh tráng, da heo, đậu phộng xay, vừng rang, mỡ thừa và muỗng nước sốt và ăn với hến thanh ngọt.


    Thế là xong, món cơm hến được coi là đặc sản của Huế. Các nhà hàng gạo Mussel đã mọc lên ở nhiều nơi ở cố đô Huế này. Vậy đâu là nơi bán món ngon, hương vị đậm đà, béo ngậy, nước mắm thơm mà không nặng mùi. Top 10 Huế gợi ý cho bạn những nhà hàng cơm hến nổi tiếng ở Huế.

    Nhà hàng cơm bà Cam


    Nhà hàng cơm hến ngon ở Huế trước tiên phải kể đến nhà hàng Ba Cam. Nhà hàng cơm bà Cam Mở cửa vào sáng sớm, nó nằm ngay trung tâm, nên khá dễ tìm. Gạo Mussel rất ngon, ngon, dày, nước may mắn, đặc biệt, hấp dẫn và rẻ với giá 10.000 đồng / bát. Ở đây còn bán thêm nước tương, đậu xanh giá rẻ 5.000 đồng / ly.

    [​IMG]
    Nhà hàng cơm hến Ba Cẩm – 02 Trương Định, Tp, Huế


    Địa chỉ: 02 Trương Định, Tp, Huế
    Cơm hến Hoa Đông


    Cửa hàng nằm trong ngõ hẻm phố Bình Bình khá xa, đường khá xa nhưng bù lại, đồ ăn rất ngon và cực rẻ và vui nhộn. Cửa hàng cơm hến Hoa Đông Không chỉ phục vụ cơm hến mà cả đặc sản Huế như bánh vịt, bánh lọc, … và còn có các loại nước ngọt khác.

    Lưu ý: Nó nằm quá xa trong hẻm, nên bạn vào đây để vào bên trong để thưởng thức những món ngon của nhà hàng, vì có một cửa hàng tên là Hoa Đồng nên rất dễ khiến bạn nhầm lẫn với nhà hàng Hoa Đông. Nhà đó

    [​IMG]
    Cơm hến Hoa Đông – 64/7 Ung Bình, TP. Huế


    Địa chỉ: 64/7 Ung Bình – Thành phố Huế
    Khu ẩm thực chợ Tây Lộc


    Nếu bạn muốn thưởng thức các đặc sản ở Huế, vui lòng truy cập khu ẩm thực ở chợ Tây Lộc Xin vui lòng. Tôi nghe nói có bao nhiêu món ăn ngon. Có bao nhiêu đặc sản của đặc sản Huế như bún bò, bánh beo, nam nam, bánh củ cải, bún, v.v … có sẵn ở chợ Tây Lộc ở chợ Tây Lộc. Món cơm hến thơm ngon và đầy đủ hương vị của Huế.

    [​IMG]
    Cơm gạo ở khu ẩm thực chợ Tây Lộc – 209 Nguyễn Trãi – Thành phố Huế


    Địa chỉ: 209 Nguyễn Trãi, thành phố Huế
    Phở bún, cơm hến Nguyễn Huệ


    Đường Nguyễn Huệ nổi tiếng với nhiều nhà hàng ăn vặt dành cho giới trẻ ở Huế. Do đó, bạn có thể dễ dàng tìm thấy một nhà hàng mì hến ngon trên con phố này. Một cửa hàng lý tưởng mà bạn có thể tham khảo tại 98 Nguyễn Huệ. Phổ biến nhưng ngon lạ lùng, cửa hàng mở cửa cả ngày nên bạn đến đây để thưởng thức mỗi lần. Quán được coi là một quán cơm hến ngon ở Huế, hạt gạo được đánh bông, hến được chế biến đậm đà, cay, giòn béo, nước hến đặc biệt, khó quên.

    [​IMG]
    Súp hến và mì gạo – 98 Nguyễn Huế, thành phố Huế


    Địa chỉ: 98 Nguyễn Huệ, thành phố Huế
    Bún, cơm hến Tý Hòn


    Cơm hến tại nhà hàng Ty Hon được coi là một nhà hàng cơm hến ngon ở Huế. Bởi vì ở đây, cơm hến rất ngon, ngon và ngọt. Không gian thoáng mát, sạch sẽ, bàn ghế gọn gàng. Ngoài ra, nó còn bán sữa ngô, nước trái cây. Oh! Quên mất! Họ cũng bán chả giò Huế, vì vậy họ được ăn kèm với cơm hến.

    [​IMG]
    Gạo Tý Hon Hon, bún gạo và mì Han Mac Tu, thành phố Huế


    Địa chỉ: 03 Hàn Mạc Tử, thành phố Huế
    Quán nhỏ


    Nhà hàng cơm hến ngon ở đây đã hoạt động được gần 20 năm, với hương vị đặc biệt, nước hến mặn và thanh ngọt. Luôn có nhiều chén tôm, ớt xanh và gia vị cho vừa ăn tùy thích.

    [​IMG]
    Nhà hàng cơm hến nhỏ – 28 Phạm Hồng Thái, Tp. Huế


    Địa chỉ: 28 Phạm Hồng Thái, Tp, Huế
    Cơm hến Hàn Mạc Huế


    Nhắc đến cơm hến ngon ở Huế, không thể không nhắc đến nơi này. Cơm hến ở đây rất ngon, hến thì to và giá rẻ. Ăn uống và nhìn ra sông, hấp thụ những ngọn tháp cay, cay của Huế thì còn gì bằng.

    [​IMG]
    Gạo Mussel – 17 Han Mac Tu, thành phố Huế


    Địa chỉ: 17 Hàn Mạc Tử, Tp, Huế
    Cơm hến – Bún hến


    Cơm hến ngon ở Huế không thể quên cơm tại nhà hàng Lanh này. Nước mắm rất phong phú với hương vị, tỏi và đậu phộng giòn, không có mùi dầu, bán hết ngày hôm đó, rau sống còn tươi. Vì nhà hàng khá rẻ nên khách hàng rất đông khách nên khi đến, bạn nên chờ một chút khó khăn.

    [​IMG]
    Cơm hến – Bún hến – 38 Ngô Gia Tú, TP. Huế


    Địa chỉ: 38 Ngô Gia Tự, Tp, Huế
    Nhà hàng cơm Mussel 26 Trương Định, thành phố Huế


    Nếu bạn đang tìm kiếm một nhà hàng cơm hến ngon ở Huế nhưng chưa được biết đến, hãy ghé thăm nhà hàng cơm hến Trường Đình. Cửa hàng nằm ngay trên con đường ẩm thực, vì vậy nó khá dễ tìm. Quan 26 được nhắc đến khi nói về món cơm hến ngon ở Huế. Một bát cơm hến đầy hương vị của Huế, ở đây có thêm mì xào và một ít xoài nên nó tạo ra hương vị khác của cơm hến với các nhà hàng cơm hến khác.

    [​IMG]
    Cơm hến lạ tại 26 Trương Định – Thành phố Huế


    Địa chỉ: 26 Trương Định, thành phố Huế
    Cơm hến Thu Hiền


    Địa điểm nằm trong những quán cơm hến ngon nhất ở Huế mà Thamhue24h.info đã đề cập là nhà hàng cơm của bà Thu Hiền trên đường Trần Phú. Cơm hến ở đây không chê vào đâu được, hương vị đậm đà của tôm, nước ép ngọt từ nồi nấu hến, hến chiên rất độc đáo. Giá này là miễn phí vì nó quá rẻ.

    [​IMG]
    Cơm hến Thu Hiền – 55 Trần Phú, thành phố Huế


    Địa chỉ: 55 Trần Phú, Tp. Huế

    Top 10Hue.com đã tiết lộ cho bạn những nhà hàng cơm hến nổi tiếng ở Huế. Nếu bạn đang ở Huế hoặc đi du lịch ở Huế, hãy nhanh chân và chọn một địa điểm mà bạn thích nhất và chạy đến đó thật nhanh để tận hưởng nó.
     

Chia sẻ trang này

Loading...