63 Stravel

Review Top 10 quán bánh canh ngon ở Huế mà bạn không nên bỏ qua

Thảo luận trong 'Tin tức-Kinh nghiệm du lịch tại Huế' bắt đầu bởi Thăm Huế 24h, 27 Tháng bảy 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      27 Tháng bảy 2020, 0 Trả lời, 481 Đọc
  1. Huế nổi tiếng với ẩm thực đa dạng, giá cả phải chăng nhưng không kém phần tinh tế và chế biến tinh tế, ngon miệng. Đối với bánh canh Huế, mọi người ‘biến đổi’ thành nhiều món ăn khác nhau. Nhưng dù kiểu nào cũng hấp dẫn, ngon miệng và khiến khách hàng siêu thót tim. Hôm nay, hãy cùng Thamhue24h.info khám phá những điều này Một tiệm bánh canh ngon ở Huế tiếp theo.

    Súp mùi hương


    Nhắc đến cửa hàng bánh canh ngon ở Huế, đề cập đầu tiên là mùi của quán phở. Nhà hàng có uy tín lâu năm, vì vậy khách hàng luôn ra vào. Quan Mùi không chỉ có súp cá lóc mà còn có súp thịt bò, chả, chả cua, cua. Mỗi bát bánh canh ở Mũi Né có giá trung bình khoảng 15k, khá đầy đủ để ăn. Nước dùng ở đây không thể nhầm lẫn, ngọt như cá, thịt, xương hòa quyện, không phải là vị ngọt của gia vị.

    [​IMG]
    Cháo cá lóc ăn kèm nem, chả càng ngon


    Món cá lóc ngon nhất ở Huế không thể bỏ qua nhà hàng Mũi. Yêu thích nhất là cá lóc ướp, thịt mềm và ngọt ăn một cái miệng lạ. Không gian khá rộng rãi, bao gồm cả khu vực ngoài trời và trong nhà. Đêm khuya đói qua canh canh Làm bát súp không gì khác.


    Địa chỉ: 111A Trường Chinh, thành phố Huế
    Bánh phở Nam phở


    Trong số các món bánh canh Huế, bánh canh Nam Pho cũng là một món ăn nổi tiếng của Huế. Đây cũng là món ăn gia truyền của làng Nam Phở (huyện Phú Vang, TT – Huế). Không ai biết món ăn này có nguồn gốc từ đâu nhưng đã được liên kết trong 4-5 thế hệ. Bất cứ ai đến Huế cũng phải ấn tượng bởi bát súp đỏ đậm chứa đầy cua và tôm.

    [​IMG]
    Bánh phở Nam Pho ở cửa hàng Thủy


    Nếu bạn không có thời gian đến làng Nam Phở để thưởng thức bánh canh, bạn có thể tìm thấy nó Nam Phở – Cửa hàng bánh canh Thủy. Súp ở đây không chỉ ngon, chất lượng mà giá cả phải chăng. Ngoài bánh canh Nam Phở, quán còn bán nhiều loại bánh đặc sản của Huế khá ngon.


    Địa chỉ: 16 Phạm Hồng Thái, thành phố Huế
    Mì sắn ở Huế


    Cửa hàng bánh canh nổi tiếng tiếp theo ở Huế là Cửa hàng súp sắn – Man. Với giá cả hợp lý, Man’s Restaurant là một địa chỉ quen thuộc cho sinh viên. Vì vậy, khi nó luôn luôn đông đúc, đôi khi không có chỗ ngồi.

    [​IMG]
    Bánh gạo của Mi Man rất đặc biệt


    Về chất lượng súp ở đây là hoàn hảo. Bún chewy được nhai, thêm súp ngọt ngọt để ăn với cua chua, thịt lợn giòn rất béo. Tại tiệm bánh của Man, có nhiều loại bánh canh: bột sắn, bột gạo, bột mì và mì ống làm từ cua cuộn, trứng cút, máu. Nếu bạn thích nhiều cuộn bạn có thể gọi thêm nhé.

    [​IMG]
    Súp mì với mì ống và mì ống trong cửa hàng Man Man


    Địa chỉ: 66 Ngô Đức Kế, thành phố Huế
    Bánh cua với lá


    Trong danh sách các cửa hàng bánh canh ngon ở Huế, phần giới thiệu tiếp theo là Bánh cua thơm với Hương. Trên đường Phạm Hồng Thái, có rất nhiều quán phở Huế ngon. Và quán phở cua để lại Hương là một cái tên điển hình. Súp ở đây có một bột bánh gạo dài, nhai không giống như bột gạo thông thường. Nếu bạn muốn thử nhiều loại bột, hãy gọi bột nhào.

    [​IMG]
    Bánh cua với lá


    Gọi là súp cua nhưng thực đơn đa dạng, có nhiều món. Hãy thả lỏng súp cua, chả cua, chả cua, chả cua, chả giò … Mỗi loại ngon đều có nước dùng đậm đà, miếng cua và ngọt tự nhiên. Nếu bạn muốn tìm một quán phở ngon ở Huế, đừng bỏ lỡ quán phở cua rời Hương.


    Địa chỉ: 30 Phạm Hồng Thái, thành phố Huế
    Thực phẩm rong biển – Súp cua cua rong biển


    Seaweed Food – cửa hàng phở độc đáo và độc đáo nhất ở Huế. Khi nhắc đến bánh canh từ lâu, người ta nghĩ đến súp cá lóc Huế, bánh cua, chả giò, … nhưng ít ai nghe về bánh cua rong biển. Vậy mà ở Huế, có tiệm bánh canh độc đáo này. Cửa hàng có không gian nhỏ nhưng được trang trí đẹp mắt và ấm cúng. Đặc biệt, chủ sở hữu rất thân thiện và chào đón khách hàng.

    [​IMG]
    Thực phẩm rong biển – Súp cua cua rong biển


    Không chỉ ngon, súp cua rong biển ngon, mà còn là mì rong biển ngon. Ngoài ra, còn có nhiều món ăn Hàn Quốc và đồ uống hấp dẫn khác.


    Địa chỉ: 05 Nhật Lệ, thành phố Huế
    Súp cua O Bướm


    Nếu bạn muốn tìm nhà hàng bánh canh giá rẻ và ngon ở Huế, hãy đến với quán súp cua O Butterfly. Cửa hàng nằm ngay cầu Gia Hội, nên rất dễ tìm. Một bát bánh súp 10k -15k chứa đầy cua chua, da heo, tôm và trứng. Bát canh giá rẻ nhưng rất ngon nhé. Đêm khuya, tôi đến cửa hàng O Butterfly để làm một bát súp.

    [​IMG]
    Cửa hàng súp ở Huế – O Butterfly


    Mặc dù nhà hàng rất đông khách nhưng các cô chú ở đây phục vụ rất nhanh để khách hàng không phải chờ đợi lâu. Chưa kể, dì rất vui tính và thân thiện, nên khách thích thường xuyên.


    Địa chỉ: Cầu Gia Hội, thành phố Huế
    Hoa Mai – Bánh mì Cảnh Ngái Tom Tit


    Đây là một tiệm phở ở Huế khá mới, nghe cái tên ‘khá xa xỉ’ nhưng giá một bát mì cua rất phổ biến. Súp tôm và tôm hùm với tôm hùm con có lẽ là món đầu tiên ở Huế. Bánh canh ở nhà hàng Hoa Mai được nhiều thực khách đánh giá là ngon, nước dùng đậm đà. Nếu thực khách không thích ăn hải sản, bạn có thể chọn súp bánh thịt lợn, bánh cá, …

    [​IMG]
    Hoa Mai – Bánh mì Cảnh Ngái Tom Tit


    Ngoài bánh canh, nhà hàng Hoa Mai còn có nhiều món đồ uống lạ hơn như Tam sung, coca ếch om, gà khuấy, trứng cá thu … với giá cả phải chăng.


    Địa chỉ: Phạm Văn Đồng (Đối diện công viên), thành phố Huế

    Trên đây là danh sách các cửa hàng bánh canh ngon ở Huế mà chúng tôi đã tóm tắt cho bạn. Hy vọng, thông tin trong bài viết trước sẽ giúp bạn thưởng thức một món súp ngon hơn. Ngoài bánh canh, bạn có thể tham khảo danh sách các nhà hàng phở ngon ở Huế sau để thay đổi bữa sáng.
     

Chia sẻ trang này

Loading...