63 Stravel

[Review] Máy tăm nước Xiaomi có tốt không?

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi phanhanvinh, 23 Tháng tư 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Hạ Long
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Mới 100%
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      hải châu-đà nẵng ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      23 Tháng tư 2021, 0 Trả lời, 334 Đọc
  1. phanhanvinh

    phanhanvinh Member

    Máy tăm nước từ lâu đã trở nên một người bạn thân thiết với người niềng răng. Bởi lẽ, họ phải liên tục đeo các khí cụ nhằm định hình và nhất quyết răng của mình, điều này làm thức ăn cứ bám dính mãi mà không thể làm sạch bằng bàn chải thường nhật được. Do vậy, máy tăm nước Xiaomi là sự lựa chọn của phổ quát đồng niềng hiện nay. Hãy cùng Đánh giá kỹ hơn về dòng sản phẩm này qua bài viết sau của chúng tôi. (đánh giá tăm nước xiaomi)



    [​IMG]



    1. Xuất xứ xuất xứ của máy tăm nước Xiaomi
    Xiaomi là một nhãn hiệu điện tử đến trong khoảng Trung Quốc, với kinh nghiệm hơn 10 năm cải tiến, vun đắp và vững mạnh thần tốc. Xiaomi chóng vánh trở nên một trong các dịch vụ điện tử hàng đầu của xứ Trung Hoa.

    Dòng sản phẩm máy tăm nước chỉ mới được ra mắt vừa qua, sau những thương hiệu lừng danh như Procare, Waterpik,… nhưng rất chóng vánh trở thành phổ biến và quen thuộc với khách hàng trong nước và thế giới với rộng rãi ưu điểm ưu việt như giá cả khó khăn, mẫu mã đẹp, chất lượng tốt,…

    2. Các thông số công nghệ của sản phẩm máy tăm nước Xiaomi
    • Hãng sản xuất: Xiaomi

    • Xuất xứ: Trung Quốc

    • Dung lượng pin: 2200mAh

    • thời gian sử dụng: 30 ngày

    • thời gian sạc: 4-6 giờ
    3. Sản phẩm máy tăm nước Xiaomi có những ưu, nhược điểm gì?
    Dòng sản phẩm này có những ưu nhược điểm cụ thể như sau:

    Về ưu điểm của máy tăm nước Xiaomi
    mẫu mã rất gọt giũa, đẹp và tối giản khôn xiết. Đây là một trong các ưu điểm Việc trước tiên cho dòng sản phẩm này. Sự cẩn thận trong khâu ngoại hình có thể tiện dụng nhận thấy được chuẩn y việc sắp đặt, nhiều dòng sản phẩm khác tương đối qua loa, họ chỉ đơn thuần là ném mọi thứ vào bên trong hộp rồi đóng lại.

    Nhưng với máy tăm nước Xiaomi thì khác, chúng được xếp đặt ngăn nắp và vừa vẹn, khiến quý khách cảm thấy đây là sản phẩm rất được nâng niu – như đang chiều chuộng khách hàng vậy.

    Xem thêm: bàn là hơi nước cầm tay xiaomi chất lượng

    rất nhiều thân máy được lắp ráp khá chắc chắn và cứng cáp, rất khó để tậu ra bất kỳ chi tiết ọp ẹp nào trên sản phẩm này. Hơn nữa, hai nút bấm của máy lại nằm gần ngay tại khu vực cầm, mang lại sự tiện lợi khi dùng.

    Một đặc điểm nổi trội khác của dòng máy tăm nước này là tầm giá khá rẻ, chính vì Vậy nên dù có là dòng sản phẩm ra đời sau thì vẫn luôn được phổ thông khách hàng chào đón.

    Hơn hết, điều mà đồng niềng luôn ước mong ở các dòng máy tăm nước là khả năng vệ sinh. Dòng sản phẩm máy tăm nước Xiaomi này hoàn toàn có thể giải quyết được các điều đấy. Chỉ cần với 1 bình nước, bạn đã có ngay hàm răng sạch đẹp, đảm bảo ko loại đồ ăn nào có thể làm khó được chiếc máy tăm nước này.

    nhược điểm của máy tăm nước Xiaomi
    Theo nhận xét của phổ biến quý khách, máy tăm nước Xiaomi cũng mang trong mình các nhước điểm chưa thể tăng hết, cụ thể như:

    • Dòng nước không mượt, khiến quý khách có cảm giác hơi buốt.

    • đều đặn gây ra cảm giác nhức và đau lợi giả dụ không dùng một cách chu đáo.

    • phương tiện chưa phần lớn, Xiaomi được nhiều khách hàng Đánh giá là hơi “hà tiện” trong khi cắt đi của người sử dụng củ sạc pin.

    • Đầu tip khi gắn vào máy lại không thể xoay được, khiến cho việc luồn lách trong kẽ răng trở thành khó nhằn hơn. Tuy thế, cũng không gây cản trở đa dạng.

    • Cũng như những dòng máy tăm nước khác, Xiaomi cũng gây ra tiếng ồn khi dùng. Tuy vậy, vẫn ở mức có thể bằng lòng được. Giả dụ bằng máy này ở phòng tắm thì khả năng gây ảnh hưởng tới người khác cũng giảm hơn.
    [​IMG]



    4. Nên tậu loại máy tăm nước Xiaomi nào?
    Hiện tại, Xiaomi có 2 loại đấy là: Máy tăm nước Xiaomi SOOCAS W3 và Xiaomi Fosser MIJIA.

    Đặc tính của hai dòng này hoàn toàn giống nhau, đều có những Ưu điểm chúng tôi đã liệt kê ở trên. Với Xiaomi Fosser MIJIA, vì đây là dòng máy mới được cho ra đời nhằm tăng các điểm yếu của dòng máy cũ trước đấy là SOOCAS W3, cụ thể là số tips gắn phổ biến và đa dạng hơn chứ không chỉ có một loại như của SOOCAS W3.

    Xem thêm: Đánh giá công năng cốc nóng lạnh ô tô

    tuy thế, vì đây là sản phẩm cải tiến nên tầm giá sẽ cao hơn so với dòng sản phẩm cũ. Chính thế nên, tùy thuộc vào điều kiện kinh tế cũng như nhu cầu riêng của mỗi người mà sẽ lựa chọn khác nhau.

    Với người mong đợi một giá bán vừa phải mà vẫn đảm bảo chất lượng đầy đủ thì nên chọn dòng máy tăm nước Xiaomi SOOCAS W3. Còn các khách hàng có nhu cầu dùng rộng rãi đầu tips cũng như mong ước ngoài mặt sắc nét, màu sắc đẹp hơn thì dòng máy Xiaomi Fosser MIJIA là sự lựa chọn phù hợp nhất rồi.

    5. Cách sử dụng máy tăm nước Xiaomi
    Cách dùng máy tăm nước Xiaomi tương đối đơn nhái với các bước sau:

    • Mở nắp, đổ nước vào bình tới lúc đầy.

    • Bật nút nguồn rồi điều chỉnh áp suất cho thích hợp.

    • nhấn nút khởi động rồi khởi đầu đưa vào khoang miệng, kẹ nhẹ nhàng vào từng kẽ răng, chuyển di trừ bên này sang bên kia để làm sạch răng và viền nướu.
    các bạn nhớ vệ sinh, lau khô máy sau lúc sử dụng xong nhé. Hãy đặt máy theo chiều thẳng đứng.

    6. Máy tăm nước Xiaomi có giá bao nhiêu? Mua sản phẩm chính hãng ở đâu?
    Để hạn chế tình huống mọi khách hàng phải hàng kém chất lượng, hàng kém chất lượng mình sẽ cung ứng thông báo giá hàng hiệu từ nhà cung cấp luôn nhé:

    • Máy tăm nước Xiaomi SOOCAS W3 có giá chính hãng là 600.000VNĐ

    • Máy tăm nước Xiaomi Fosser MIJIA có giá chính hãng là 670.000VNĐ
    một số đơn vị bán sẽ có giá chênh lệch, tuy thế chỉ chênh lệch giá tầm vài chục ngàn. Ví như bạn sắm thấy giá chênh lệch phổ quát thì nên dự phòng trường hợp hàng giả, hàng chất lượng kém hoặc đơn vị bán ấy bán giá cao hơn phổ thông so với mặt bằng chung thị trường.

    Xem thêm: vì sao nên tậu bếp điện từ xiaomi?

    Một sản phẩm nhận được nhiều phản hồi tốt như máy tăm nước Xiaomi thì hẳn nhiên không giảm thiểu khỏi việc hàng chất lượng kém trà trộn phổ biến trong thị phần. Bạn nên tậu hàng tại các doanh nghiệp uy tín như: 1 vài cơ sở y tế có sản xuất máy tăm nước Xiaomi, sắm tại các đại lý chuyên cung cấp thiết bị y tế to. Bình thường khi bạn mua sản phẩm tại các đại lý lớn thì sẽ có chi phí ưu đãi hơn, vì họ lấy với số lượng to nên bán ra giá thấp hơn xíu. Hoặc bạn cũng có thể tậu sản phẩm trực tiếp tại Website nhà sản xuất máy tăm nước Xiaomi.
     

Chia sẻ trang này

Loading...