63 Stravel

Review Lưu ngay 6 nhà hàng tụ tập cuối năm lí tưởng nhất ở Huế

Thảo luận trong 'Tin tức-Kinh nghiệm du lịch tại Huế' bắt đầu bởi Thăm Huế 24h, 25 Tháng bảy 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      25 Tháng bảy 2020, 0 Trả lời, 407 Đọc
  1. Cuối năm là dịp để các công ty, cá nhân hoặc tổ chức muốn tụ tập và ăn uống. Do đó, nhà hàng và nhà hàng luôn được tìm kiếm nhiều nhất. Nhà hàng ở Huế không thiếu, nhưng để tìm được một nhà hàng tụ tập vào cuối năm ở Huế vừa ngon vừa hợp túi tiền, không đơn giản. Hiểu được điều đó, Top10Hue sau đây muốn giới thiệu cho bạn danh sách Nhà hàng cuối năm tụ tập tại Huế được nhiều người yêu thích để tìm thấy hiện tại nhất.

    Nhà Kicochi – BBQ & Lẩu


    Kicochi House – BBQ & Hotpot là nhà hàng đầu tiên tụ tập vào cuối năm. Nhìn từ bên ngoài Nhà Kicochi -BBQ & Lẩu Có một trang trí khá sang trọng và đẹp. Bên trong, có rộng rãi, thoáng mát và sách sẽ. Mặc dù nhiều người đến quán để gọi món thịt nướng, nhưng không khí trong nhà hàng không ngột ngạt vì khói mà chỉ tràn ngập mùi thơm của thức ăn. Thực đơn của nhà hàng rất đa dạng, không chỉ các món ăn Hàn Quốc, mà còn nhiều món ăn hấp dẫn khác của Nhật Bản như salad cỏ súp lơ, bánh xèo Nhật Bản …

    [​IMG]
    Không gian sang trọng và đẹp mắt tại Kicochi House – BBQ & Hotpot


    Về giá cả, giá hơi cao, nhưng tương xứng với chất lượng mang lại. Nếu bạn đi với nhiều người, combo sẽ có lợi và rẻ hơn và cũng có cơ hội nếm thử nhiều món ăn ngon. Không gian tại Kicochi House rất thích hợp cho các cuộc họp mặt, hội họp, sinh nhật …

    [​IMG]
    Kicochi House – BBQ & Hotpot – nhà hàng sang trọng ở Huế


    Vào cuối năm, nhà hàng có nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn cho các combo tại cửa hàng. Để biết thêm chi tiết, vui lòng tham khảo Fanpage của Kicochi House. Đặc biệt tại chi nhánh số 27, có hệ thống phòng Vip riêng biệt với sức chứa hơn 40 khách. Với hệ thống âm thanh Hannet kara hiện đại có thể đáp ứng nhu cầu tiệc tùng, hội họp, sinh nhật …

    [​IMG]
    Thực đơn thức ăn đa dạng tại Kicochi House


    Địa chỉ 1: 98 Bà Triệu, TP. Huế

    Địa chỉ 2: 27 Nguyễn Thái Học, thành phố Huế

    Fanpage: https://www.facebook.com/KicochiHouseHue/
    Kido Sushi – nhà hàng ẩm thực Nhật Bản


    Nó sẽ bị thiếu trong danh sách các nhà hàng tập trung vào cuối năm ở Huế và bỏ qua tên Kido Sushi. Đây là một trong những nhà hàng Nhật Bản ở Huế được nhiều thực khách đánh giá cao là giá cả phải chăng và giá cả phải chăng.

    [​IMG]
    Kido Sushi Hue có không gian đẹp, đậm chất Nhật Bản


    Với 2 không gian ấm cúng, mang phong cách Nhật Bản, thực khách sẽ tha hồ tìm chỗ ngồi lý tưởng. Những người thích sống ảo nên lên tầng 2, view đủ đẹp để khiến bạn có hàng ngàn bức ảnh khoe với bạn bè.

    [​IMG]
    Các món ăn hấp dẫn tại Kido Sushi


    Nhân dịp cuối năm, Kido Sushi cũng có nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn với mức giảm giá mạnh từ 30-50% để tri ân khách hàng. Đừng quên liệt kê nhà hàng này ở Huế để có cơ hội ăn uống cùng bạn bè và người thân.


    Địa chỉ 1: 66 Nguyễn Tri Phương, P. Phú Hội, Tp. Huế

    Địa chỉ 2: 68 Nguyễn Văn Huyền (bờ hồ Tôn Đức Thắng)

    Fanpage: https://www.facebook.com/KIDOSushi66.Hue/
    Phố nướng BBQ Tokyo


    Nằm ở trung tâm khu phố Tây sầm uất của Huế, Tokyo BBQ Thu hút người đi bộ bởi không gian rộng, trang trí đẹp mắt và đèn điện lấp lánh. Nhà hàng có 3 tầng di chuyển bằng thang máy nên rất thuận tiện. Tokyo BBQ cũng được đánh giá là một trong những nhà hàng BBQ ngon – sushi chất lượng ở Huế. Đồ ăn của nhà hàng này khá đa dạng, từ nướng, uống, sashimi, lẩu cho đến tất cả các loại đồ ăn nhẹ. Nhiều khách hàng đến Tokyo BBQ Hue để đánh giá cao sự tươi mát và sạch sẽ của các nguyên liệu tại đây.

    [​IMG]
    Không gian 3 tầng tại Tokyo BBQ Huế


    Không chỉ nổi tiếng với món thịt nướng Tokyo BBQ Huế, còn có khu vực Sushi Bar. Nơi mà bạn có thể thấy các đầu bếp tự tay chuẩn bị món sashimi và sushi ngon nhất. Bên cạnh đó, nhà hàng còn có đồ uống Nhật Bản và Hàn Quốc khiến bạn cảm thấy như đang ở trung tâm của Tokyo hiện đại.

    [​IMG]
    Các món ăn hấp dẫn tại Tokyo BBQ Street ở Huế


    Địa chỉ: 13 Võ Thị Sáu, Tp. Huế

    Fanpage: https://www.facebook.com/TokyoBBQSushiHue/
    Hancook – Vincom Huế


    Nếu bạn muốn tìm một nhà hàng Hàn Quốc ở Huế, đừng quên chiếc ghế Hancook – Vicom Huế Xin vui lòng. Hancook được coi là một nhà hàng Hàn Quốc ngon ở Huế. Đồ ăn ở đây không chỉ ngon mà còn rất nhiều món. Các món ăn là hoàn hảo từ dakgalbi, jukkumi, gà rán …. Đầy đủ các món ăn truyền thống của Hàn Quốc, mọi món ăn đều phong phú, cay và giá cả phải chăng. Đi về hướng đông, bạn nên gọi combo với giá rẻ và thưởng thức nhiều món ngon hơn nhé.

    [​IMG]
    Hancook – Vincom Huế thu hút nhiều bạn trẻ


    Mặc dù không gian ở đây không quá rộng, bố trí hợp lý nên trông thoáng và đẹp. Một ấn tượng khác tại Hancook cũng là đội ngũ nhân viên chào hỏi thân thiện và chuyên nghiệp. Họ hướng dẫn từng món ăn khá cẩn thận, phục vụ nhanh nhẹn. Không gian tại Hancook Vicom Hue thích hợp cho những buổi họp mặt cuối năm, ăn uống gia đình.

    [​IMG]
    Món ăn Hàn Quốc tại Hancook – Vincom Huế


    Địa chỉ: Tầng 4, Vincom Huế, 50A Hùng Vương, thành phố Huế

    Fanpage: https://www.facebook.com/hancookvincomhue/
    HongDae BBQ & Bia – Vincom Plaza


    Một nhà hàng Huế ngon khác là gợi ý tiếp theo cho những bạn trẻ HongDae BBQ & Bia – Vicom Plaza Huế. Không gian ở đây khá rộng và sang trọng, tầm nhìn hư hỏng quá sâu.

    [​IMG]
    HongDae BBQ & Bia – Vincom Plaza


    Thịt nướng tại HongDae BBQ rất ngon, tươi, ngọt và có nhiều lựa chọn. Ấn tượng nhất là đồ ăn chua ngọt ăn kèm với thịt thơm ngon, không ớn lạnh. Nên chọn ăn kiểu đệm để ăn nhiều nhưng giá cũng rẻ hơn.

    [​IMG]
    Thịt nướng Hàn Quốc tại HongDae BBQ


    Nhân viên phục vụ ở đây rất nhanh nhẹn và nhiệt tình nên rất được khách hàng ưa chuộng. Đến Vicom sau khi đi chơi, xem phim, vui chơi tại HongDae BBQ, ăn thịt nướng là sự kết hợp hoàn hảo, phải không?


    Địa chỉ: Tầng 5, Vincom Plaza, 50A Hùng Vương, thành phố Huế

    Fanpage: https://www.facebook.com/Hongdaehue/
    Nhà hàng Hoa Su – Lẩu


    Nhà hàng nổi tiếng ở Huế được nhắc đến không thể bỏ qua là nhà hàng Hoa Su – Lau Hội. Không gian ở đây rộng rãi, thoáng mát, cạnh sông Hương đang thổi gió mát. Vị trí ở đây phù hợp cho những ai cần tìm nhà hàng lãng mạn ở Huế. Các món ăn tại nhà hàng Hoa Su rất đa dạng, trong đó có nhiều món ăn tươi ngon để tiệc tùng.

    [​IMG]
    Khay toàn thời gian chất lượng tại nhà hàng Hoa Su


    Đặc biệt, có một món lẩu chứa đầy hải sản, thịt bò, tôm, thịt gà … Nước dùng đậm đà, rất chất lượng. 8 người ăn một nồi không khí nóng là đủ để lấp đầy dạ dày. Sau khi hoàn thành lớp trên, bên dưới là cháo nước rau chảy xuống, đau răng luôn. Vào cuối năm hoặc năm mới đến đây với gia đình và bạn bè, nó rất ngon.

    [​IMG]
    Lẩu này cũng là món ăn yêu thích của nhiều người ở nhà hàng Hoa Su


    Một điểm cộng nữa ở nhà hàng Hoa Su là đội ngũ nhân viên phục vụ chuyên nghiệp và cực kỳ chu đáo. Nếu bạn đang tìm kiếm một nhà hàng tốt ở Huế thì Nhà hàng sứ Hoa sẽ là sự lựa chọn hợp lý mà bạn nên đến


    Địa chỉ: 79 Nguyễn Sinh Cung, thành phố Huế

    Trên đây là danh sách các nhà hàng tập trung vào cuối năm tại Huế được nhiều người lựa chọn nhất. Hy vọng từ những thông tin vừa rồi giúp bạn tìm một nơi để ăn mừng, tụ tập với bạn bè và gia đình của bạn có ý nghĩa hơn trong những ngày cuối năm.
     

Chia sẻ trang này

Loading...