63 Stravel

Review kinh nghiệm du học Úc từ sinh viên

Thảo luận trong 'Du lịch Nước Ngoài' bắt đầu bởi Quynhmk05, 22 Tháng bảy 2023.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      119B, Đường Hà Huy Giáp, Phường Quyết Thắng, TP Biên Hòa, Đồng Nai->Xem bản đồ
    3. Thông Tin:

      22 Tháng bảy 2023, 0 Trả lời, 220 Đọc
  1. Quynhmk05

    Quynhmk05 Member

    Du học Úc hấp dẫn sinh viên đến từ khắp nơi trên thế giới. Bạn có tò mò cuộc sống du học Úc như thế nào? Tìm hiểu kinh nghiệm du học Úc của sinh viên các nước bạn chắc chắn sẽ có nhiều thông tin thú vị bất ngờ dành cho bạn. Tìm hiểu ngay nào.
    [​IMG]
    1. Kinh nghiệm du học úc từ Minh Anh - Việt Nam
    "Mình đã du học Úc trong 2 năm để theo học ngành kinh doanh tại một trường đại học ở Sydney. Trải nghiệm này thực sự là một hành trình đáng nhớ và đáng giá trong cuộc đời mình.
    Đầu tiên mình muốn chia sẻ là về môi trường học tập.
    Giáo viên ở đây rất tận tâm và hỗ trợ, họ luôn sẵn lòng giúp đỡ và giải đáp mọi thắc mắc của sinh viên. Cơ sở vật chất của trường đầy đủ và đáp ứng cho việc dạy lẫn học tập.
    Thứ hai là về cuộc sống du học tại Úc, Sydney là một thành phố tuyệt vời với cơ hội giải trí và vui chơi vô tận. Mình đã được chiêm ngưỡng vẻ đẹp của những nơi nổi tiếng như Bãi biển Bondi, Nhà hát Opera Sydney và Cầu Cảng Sydney. Bên cạnh đó, còn rất nhiều kiến trúc độc đáo, những công viên mát mẻ trong lành…
    Tuy nhiên, chi phí sinh hoạt và học phí ở Sydney không hề rẻ. Do đó nếu các bạn có dự định du học Úc nên học cách quản lý tài chính một cách thông minh. May mắn là mình nhận được một học bổng nhỏ từ trường học và tìm được công việc bán thời gian để hỗ trợ công việc chi tiêu hàng ngày.
    Ngoài giá cả, mình cũng từng gặp khó khăn trong giao tiếp, không phải vì mình không nói được tiếng anh. Mà đại học của mình có nhiều sinh viên quốc tế, mỗi nơi lại sử dụng kiểu nói tiếng anh khác nhau. Mình học theo kiểu giọng anh Mỹ nên bạn đầu có gặp khó khăn khi giao tiếp, kể cả với người úc.
    Tóm lại, Du học Australia thực sự cho mình những trải nghiệm đáng giá. Mình đã học được nhiều điều mới, phát triển kỹ năng giao tiếp và tự lập hơn. Đồng thời,mình cũng có cơ hội trải nghiệm văn hóa mới và gặp gỡ những người bạn thân thiết. Dù có những khó khăn ban đầu, nhưng hiện tại mình đã dần quen và bắt đầu tận hưởng cuộc sống du học sinh tại Úc."

    2. Kinh nghiệm du học Úc của Sean Soh - Singapore
    Sean Soh hiện đang học Cử nhân Nghệ thuật (Truyền thông và Nghiên cứu Truyền thông và Tiếp thị), Đại học Tây Úc. Chia sẻ về kinh nghiệm du học Úc Soh nói:
    “Khi sang Úc du học, tôi thực sự rất hào hứng nhưng cũng có chút lo lắng. Tôi không biết liệu mình có thể hòa nhập được cuộc sống du học ở đây hay không. Tôi chọn Đại học Tây Úc vì đây là ngôi trường có tiếng ở Úc và tuy có thể thăm thú thành phố Perth nếu muốn.
    Sau một năm rưỡi ở đây, tôi tin rằng chất lượng của ngôi trường này không hề thua kém bất kỳ đâu. Mọi người ở đây cực kỳ thân thiện. Trong khuôn viên trường học bạn sẽ luôn được quan tâm, ở mọi nơi bạn đến, bạn sẽ bắt gặp những nụ cười và sự quan tâm tinh tế với câu hỏi “Mọi việc thế nào rồi?”

    3. Review du học Úc từ Gaby Nel - Johannesburg, Nam Phi
    Gaby Nel hiện đang Cử nhân Khoa học Y tế tại Đại học Tây Úc đã có nhiều trải nghiệm thú vị trong khoản thời gian du học Úc:

    “Chuyển đến Úc để tiếp tục học tập tuy thú vị, nhưng cũng là một trải nghiệm khó khăn. Dù vậy tôi đã được trường St Thomas More College hỗ trợ rất nhiều trong việc hòa nhập vào một cộng đồng mới.
    Cùng với ngôi trường này, tôi đã có nhiều trải nghiệm hay ho không thể nào quên. Đây không chỉ đơn giản là một trường đại học nội trú. Nó cung cấp cho bạn một nơi thư giãn và học tập thoải mái. ác hoạt động trong khuôn viên trường cung cực kỳ thú vị như tổ chức tiệc nướng ngoài trời trong khu dành cho người khuyết tật, các cuộc thi đấu của đội thể thao hay học tập trong phòng nghiên cứu. Tommy đều tạo ra một bầu không khí tích cực và thân thiện.
    Sự đa dạng của các sinh viên theo học tại trường tạo ra một môi trường hòa nhập và cho phép bạn tạo dựng các mối quan hệ và tình bạn lâu dài trên khắp thế giới."


    Trên đây là một số đánh giá của duh ọc sinh các nước khi du học tại Úc. Có thể thấy trong cuộc hành trình du học tại Úc, các bạn sẽ có được rất nhiều kinh nghiệm quý giá. Nếu muốn biết thêm về quy trình, điều kiện du học úc hoặc các kinh nghiệm du học.... Liên hệ Liên Minh Châu Á ngay hôm nay để nhận ưu đãi và tư vấn miễn phí.
     

Chia sẻ trang này

Loading...