63 Stravel

Review Du Lịch Đài Loan 5 Ngày 4 Đêm

Thảo luận trong 'Du lịch Việt Nam' bắt đầu bởi invalid@example.com, 17 Tháng tư 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      17 Tháng tư 2020, 0 Trả lời, 396 Đọc
  1. Vừa đi du lịch Đài Loan cùng gia đình về nên tranh thủ review cho các mẹ ít cảnh đẹp bên này. Mùa này đang là mùa du lịch Đài Loan nên các mẹ có thể bảo gia đình hoặc công ty tổ chức 1 chuyến cho thay đổi không khí nhé!
    Dưới đây là một số địa điểm em đã đi trong tour du lịch Đài Loan 5 ngày 4 đêm. Các mẹ xem để tham khảo nhé

    TÒA NHÀ ĐÀI BẮC 101 ĐÀI LOAN

    Tòa tháp này cao thứ 2 thế giới các mẹ ạ. Em từng lên cái đỉnh keanam nhìn đã thích rồi mà lên chỗ này thì không nói lên lời. Em đảm bảo các mẹ sẽ choáng ngợp luôn ấy. Các mẹ nhớ tranh thủ nhìn ngắm chụp ảnh toàn cảnh ở đây nhé. Để có cái sống ảo trên face :3.

    PHỐ CỔ THẬP PHẦN

    Mẹ nào mà thích hoài cổ, thích khám phá những nét văn hóa truyền thống thì đảm bảo mê chỗ này luôn. Chỗ này nhiều tàu lửa chạy qua, các chị em tha hồ chụp ảnh checkin. Lúc buổi tối đoàn em tranh thủ đi thả đèn hoa đăng. Thấy bảo viết lời chúc rồi thẳ lên trời sẽ may mắn lắm.
    View attachment 845813
    CHỢ ĐÊM LƯU HỢP

    Đi du lịch Đài Loan mà không vào chỗ này thì hơi phí (đặc biệt với chị em nào mê ăn uống như em). Chợ đêm này này dài khoảng hơn 300m. Đi dạo đèn hàng lung linh lắm luôn. Buổi tối chỗ này thì em thấy mê nhất 2 thứ là gian hàng quần áo với đồ ăn. Đồ ăn rẻ mà ngon nên cả nhà ai cũng thi nhau ăn. Ngoài ra em cũng tranh thủ sắm ít váy vóc nhìn cũng hay ho lắm.
    ĐẦM LIÊN TRÌ Ở CAO HÙNG
    Mẹ nào thích đi chùa chiền thì sẽ thích khi đến khu hồ sen Liên Trì ở Cao Hùng. Đầm Liên Trì này là một hồ lớn nằm ở trung tâm Cao Hùng với nhiều chùa xung quanh, lầu ngắm cảnh và các khu chợ bao quanh. Cảm giác ở đây yên bình lắm ấy!
    THÁC NƯỚC THẬP PHẦN
    Dọc theo đường đi, các mẹ sẽ được ngắm thác đổ xuống hồ phê lắm. Xong rồi tranh thủ tham quan ngôi làng cổ. Ở làng Thập Phần hầu như cửa hàng nào cũng có bán đèn lồng, và nghi thức thả đèn lồng cầu phúc cũng chính là nét văn hóa đặc trưng ở nơi đây.

    NÊN ĐI DU LỊCH ĐÀI LOAN NHƯ THẾ NÀO?
    Nếu như đã có kinh nghiệm đi phượt nước ngoài thì các mẹ cứ book vé máy bay sang rồi trải nghiệm thôi. Còn như nhà em thì nhiều người với cả cũng lớn tuổi nên book tour. Bên này em đi thấy cũng ok nên để link web cho mấy mẹ tham khảo nhé: https://goo.gl/sZGDsj
    Chúc các mẹ có một mùa hè trải nghiệm thật vui nhé!^^


    Click to expand...
     

Chia sẻ trang này

Loading...