63 Stravel

Review Bật mí top 10 trung tâm luyện thi IELTS ở Huế tốt nhất hiện nay

Thảo luận trong 'Tin tức-Kinh nghiệm du lịch tại Huế' bắt đầu bởi Thăm Huế 24h, 18 Tháng bảy 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      18 Tháng bảy 2020, 0 Trả lời, 526 Đọc
  1. Nhu cầu học tập và luyện thi IELTS tại Huế có xu hướng tăng mạnh trong vài năm qua. Do đó, các trung tâm luyện thi IELTS ngày càng trở nên phổ biến. Tìm kiếm cho mình một Trung tâm luyện thi IELTS tại Huế Với mức phí hợp lý và phương pháp luyện thi tốt, hiệu quả không hề đơn giản. Chúng ta hãy xem một số trung tâm luyện thi IELTS tốt nhất ở Huế.

    Trung tâm tiếng Anh quốc tế EUC luyện thi IELTS tại Huế


    Nếu bạn muốn tìm một trung tâm luyện thi IELTS tốt ở Huế, Trung tâm EUC sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Đây không chỉ là một trung tâm giảng dạy tiếng Anh chất lượng ở Huế. Đây cũng là đơn vị đầu tiên tổ chức kỳ thi IELTS, nơi chuẩn bị thi IELTS, TOEIC, Cambridge …

    [​IMG]
    Trung tâm tiếng anh quốc tế EUC


    Khóa luyện thi IELTS tại Trung tâm tiếng Anh quốc tế EUC hoàn hảo cho sinh viên muốn đi du học, lấy chứng chỉ quốc tế để xin việc. Hoặc đơn giản là cải thiện tiếng Anh của bạn trong học tập và giao tiếp.


    Địa chỉ cơ sở 1: Tầng 7 & 8, Tòa nhà Viettel, 11 Lý Thường Kiệt
    Huế

    Địa chỉ 2: 168 Mai mỏ Loan, thành phố Huế

    Địa chỉ 3: 82 Đinh Tiên Hoàng, P. Thành Thành, thành phố Huế

    Địa chỉ cơ sở 4: Tầng 3 tòa nhà Vietnam Airlines, 23 Nguyễn Văn Cẩn, thành phố Huế

    Fanpage: https://www.facebook.com/euccamopedgeenglish/
    Trung tâm tiếng anh quốc tế AMA Huế


    Nhắc đến trung tâm luyện thi IELTS ở Huế, không thể bỏ qua tên của Trung tâm tiếng Anh quốc tế AMA (American Academy International English). Một thương hiệu tiếng Anh được thành lập bởi Clerverlearn Inc. Năm 2003, AMA đã có mặt tại Việt Nam với hơn 20 trung tâm chi nhánh trên cả nước. Có mặt tại Huế, AMA đã nhanh chóng trở thành địa chỉ học tiếng Anh hàng đầu tại Huế.

    [​IMG]
    Trung tâm tiếng anh quốc tế AMA Huế


    Với đội ngũ giáo viên nước ngoài và Việt Nam giỏi và giàu kinh nghiệm, AMA Hue tự tin giúp sinh viên chuẩn bị cho các tiêu chuẩn chất lượng IELTS, iBT, TOEFL …. Mặt khác, khi đăng ký luyện thi IELTS tại AMA, có rất nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn dành cho sinh viên. Đừng quên lưu địa chỉ của một trung tâm luyện thi IELTS tốt ở Huế.


    Địa chỉ: Tầng 3, 28 Lý Thường Kiệt, thành phố Huế

    Fanpage: https://www.facebook.com/amahue/
    Trung tâm tiếng Anh quốc tế AMES


    AMES cũng được đánh giá là một trong những trung tâm luyện thi IELTS uy tín tại Huế. Được thành lập vào năm 2003, AMES đã được công nhận là một trong những trung tâm đào tạo tiếng Anh chất lượng tại Việt Nam trong gần 16 năm. Cho đến nay, AMES có hơn 25 chi nhánh trên cả nước để phục vụ nhu cầu học tiếng Anh cho mọi người.

    [​IMG]

    Các chương trình đào tạo của AMES bao gồm: Tiếng Anh cho mẫu giáo, trẻ em, thanh thiếu niên, IELTS, TOEIC, luyện thi TOEFL quốc tế, cam kết đầu ra tiêu chuẩn. Với đội ngũ giáo viên giỏi, giàu kinh nghiệm và phương pháp giảng dạy sáng tạo và hiệu quả. AMES xứng đáng là trung tâm luyện thi IELTS tốt nhất tại Huế hiện nay.


    Địa chỉ: Tầng 3, Tòa nhà 18 Lê Lợi, Thành phố Huế

    Fanpage: https://www.facebook.com/AnhNgunamHue/
    Trung tâm tiếng anh Efic Huế


    Giống như các trung tâm thi IELTS khác ở Huế, trung tâm Efic có nhiều khóa học để sinh viên lựa chọn và học theo trình độ của họ.

    [​IMG]
    Trung tâm tiếng anh Efic Huế


    Phương châm chính của Efic Hue là mang đến những kiến thức dễ hiểu nhất và một cách sáng tạo để người học nhanh chóng. Do đó, hệ thống của Trung tâm tiếng Anh Huế đã giúp hàng ngàn sinh viên vượt qua các kỳ thi TOEIC, IELTS và B1 một cách dễ dàng.


    Địa chỉ 1: 65 Đinh Tiên Hoàng, thành phố Huế

    Địa chỉ 2: 91 Nguyễn Sinh Cung, thành phố Huế

    Địa chỉ 3: 35 Trần Văn Kỳ, thành phố Huế

    Địa chỉ 4: 49 / K33 An Dương Vương, thành phố Huế

    Fanpage: https://www.facebook.com/EFIC.
    Trung tâm tiếng anh của tôi


    Sẽ thật thiếu sót nếu danh sách các trung tâm luyện thi IELTS ở Huế bỏ qua Trung tâm ngoại ngữ Anh Mỹ. My Language Center được đánh giá là một trong những trung tâm tiếng Anh tốt nhất dành cho trẻ em tại Huế hiện nay. Nếu bạn bị mất tiếng Anh cơ bản hoặc bạn cần tìm một gia sư IELTS tại Huế, hãy đến với My My Language. Bạn sẽ là giáo viên ở đây để tìm ra điểm yếu của mình để khắc phục. Từ đó, tìm cách dạy hiệu quả, nhanh chóng. Chương trình giảng dạy được đào tạo từ cấp độ cơ bản đến nâng cao.

    [​IMG]
    Trung tâm tiếng anh của tôi


    Trung tâm có một cam kết về chất lượng trong mỗi khóa học. Hiện nay, ngoài các lớp học tiếng Anh cho mọi lứa tuổi, trung tâm ngoại ngữ tiếng Anh Mỹ Huế còn có các lớp để chuẩn bị cho các kỳ thi A, B, C, IELTS, TOEIC …


    Địa chỉ 1: Số 5, Đoàn Thị, Huế
    Địa chỉ 2: Số 53, Đặng Huy Trứ, thành phố Huế

    Fanpage: https://www.facebook.com/anhmy.center.240/
    Trường Anh ngữ E4E – Huế


    Trong cuộc sống hiện đại ngày nay, tiếng Anh rất quan trọng vì nó không chỉ giúp cuộc sống của bạn mang lại nhiều cơ hội phát triển nghề nghiệp. Nhưng nó cũng giúp bạn trao đổi và biết thêm nhiều bạn bè trên khắp thế giới. Do đó, bạn cần tìm trung tâm tiếng Anh tốt nhất để cải thiện khả năng ngoại ngữ của mình. Để thành công hơn, bạn cần đến các trung tâm luyện thi IELTS ở Huế để cải thiện khả năng ngoại ngữ của mình.

    [​IMG]
    Trường Anh ngữ E4E – Huế


    Hiểu được điều đó, Thamhue24h.info xin gửi đến bạn trung tâm tiếng Anh E4E trường Huế. Đây là một trung tâm có môi trường đào tạo tiếng Anh tốt để bạn có thể chinh phục ước mơ giỏi ngoại ngữ. E4E có nhiều chương trình học và luyện thi IELTS khác nhau, và chi phí cho mỗi khóa học cũng rất hợp lý. Đặc biệt, trung tâm E4E có nhiều ưu đãi hấp dẫn cho mỗi học sinh khi tham gia học tập và luyện thi tại đây.


    Địa chỉ 1: Lô B1.20 Biệt thự liền kề 44 Hồ Đắc Di – Thành phố Huế
    Địa chỉ 2: 53 Đinh Tiên Hoàng – Thành phố Huế
    Địa chỉ 3: 09 Nguyễn Lương Bằng – Thành phố Huế
    Địa chỉ 4: D1.2 Đại học Luật

    Fanpage: https://www.facebook.com/e4ecenter/

    Với danh sách 6 trung tâm luyện thi IELTS tại Huế, bạn đã biết mình nên đi học tiếng Anh ở đâu. Hy vọng, thông tin trong bài viết sẽ giúp bạn cải thiện hành trình chinh phục ngoại ngữ và đạt kết quả cao.
     

Chia sẻ trang này

Loading...