63 Stravel

[Review] 20 Quán cà phê Vũng Tàu view đẹp, gần biển tốt nhất nên tham quan

Thảo luận trong 'Tin tức-Kinh nghiệm du lịch tại Huế' bắt đầu bởi Thăm Huế 24h, 15 Tháng sáu 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      15 Tháng sáu 2020, 0 Trả lời, 393 Đọc
  1. 164

    Một quán cà phê đẹp với chất lượng không chỉ đồ uống ngon mà còn là không gian đẹp khiến khách hàng mê mẩn. Trong bài viết hôm nay, xin giới thiệu top 20 Quán cà phê Vũng Tàu đẹp mê hồn cho bạn check-in trong chuyến đi của bạn.


    NỘI DUNG CHÍNH CỦA BÀI VIẾT

    10 Đ XEM CÀ PHÊ XEM CÀ PHÊ XEM

    1. Phòng cà phê Lightroom


    Đây là Quán cà phê Vũng Tàu Nổi tiếng nhất ở đây, cửa hàng được trang trí giống như một studio với nhiều góc chụp ảnh đẹp với nhiều chậu hoa đẹp và đầy màu sắc. Tạo cho khách hàng khi đến nhà hàng như lạc vào khung cảnh thiên nhiên dịu dàng và thơ mộng.

    Đặc biệt khi đến đây vào ban đêm, ánh sáng của đèn hòa vào cánh hoa tạo nên khung cảnh mờ ảo đầy màu sắc.

    Địa chỉ cửa hàng: 2 Ngô 23 – Hải Đăng, Phường 2, Tp. Vũng Tàu

    [​IMG]

    2. Café Bohemiens


    Cafe Bohemiens là Những quán cà phê đẹp ở Vũng Tàu Có một nhà hàng theo phong cách retro với phong cách của các cửa hàng thập niên 80, tất cả các trang trí bên trong nhà hàng theo một phong cách rất riêng với các đồ vật của Pháp như TV đen trắng, máy may, radio. đài phát thanh … đầy màu sắc, khi bạn chụp ảnh phong cảnh, nó rất ăn ảnh.

    Cửa hàng cũng nổi bật với màu sơn sặc sỡ bên ngoài cửa hàng, trên các bức tường của nhà hàng, nó sử dụng những bức tranh tường rất độc đáo và độc đáo.

    Địa chỉ: 2, 155 Ba Cồn, Phường 1, Tp. Vũng Tàu

    [​IMG]

    3. Cà phê Sơn Đăng


    Quán cà phê sân vườn ở Vũng Tàu Địa chỉ này tọa lạc tại số 28A Hải Đăng, phường 2, thành phố Vũng Tàu

    Điều này thu hút rất nhiều khách hàng vì đồ uống ngon và cảnh đẹp mà quán cung cấp. Ngồi tại quán bar, bạn có thể ngắm nhìn toàn cảnh thành phố Vũng Tàu từ trên cao.

    Đặc biệt, quán bar đẹp nhất là vào buổi tối, khi thành phố bắt đầu sáng, ngồi từ trên cao để ngắm nhìn thành phố với nhiều màu sắc khác nhau của ánh đèn, tạo nên một bức tranh về thành phố. Vũng Tàu về đêm không có gì đẹp hơn.

    [​IMG]

    4. Cà phê Poseidon – đường Lê Hồng Phong


    Quán cà phê yên tĩnh ở Vũng Tàu Bài viết tiếp theo mà tôi muốn giới thiệu là quán cà phê Poseidon. Quán nằm ở số 233, Lê Hồng Phong, phường 8, Tp. Vũng Tàu.

    Ấn tượng đầu tiên thu hút sự chú ý của khách hàng khi đến với cửa hàng là phong cách thiết kế nhà hàng hiện đại và bắt mắt khiến người ấn tượng không thể nào quên.

    Một điều rất thú vị và tạo nên sự khác biệt cho nhà hàng là có một chiếc chuông trên mỗi bàn để khi khách hàng cần thứ gì đó, anh ta có thể nhấn chuông để gọi, đây là một phong cách phục vụ rất lịch sự. So với việc ở trong các nhà hàng khác khi bạn cần phục vụ, bạn phải gọi to, điều này có thể gây phiền cho những khách hàng khác xung quanh bạn. Nhà hàng có đồ uống ngon, pha chế chuyên nghiệp, nhân viên phục vụ nhiệt tình.

    [​IMG]

    5. Cà phê bạn và tôi


    Quán cà phê Vũng Tàu Cách trang trí này rất đơn giản, không cầu kỳ, trang trí công phu như các quán bar khác với hai màu pastel hồng và xám.

    Điểm nổi bật của nhà hàng là đồ trang trí bên trong cửa hàng rất lạ và đẹp, đồ trang trí khá dễ thương, dễ thương như chữ, lọ, lọ, gấu bông … được sắp xếp rất hợp lý. sàng lọc cho quán bar và có nhiều góc nhìn đẹp để bạn chụp những bức ảnh khá độc đáo và thay thế.

    Địa chỉ: 48 Trần Hưng Đạo, TP. Vũng Tàu

    [​IMG]

    6. Sách cà phê Ngọc Bước


    Quán cà phê yên tĩnh ở Vũng Tàu Điều này phù hợp cho những người có sở thích trong khi nhấm nháp cà phê và đọc sách. Cửa hàng có một không gian rất đẹp với nhiều đồ trang trí và ánh sáng khác nhau, với một không gian đẹp như vậy, vì vậy bất kỳ khách hàng nào đến đây đều muốn chụp ảnh để lưu lại kỷ niệm.

    Đặc biệt, giống như tên của Café Café với nhiều loại sách khác nhau, bạn có thể tự do lựa chọn cho mình một cuốn sách hay trên một tách cà phê đơn giản. Đồ uống cũng ngon, nhân viên thân thiện và nhân viên rất vui vẻ.

    Địa điểm cửa hàng: 9/9 Thị Sách, phường 8, Tp. Vũng Tàu

    [​IMG]

    7. Cà phê hoa hồng La Vie En


    Quán cà phê Vũng Tàu đẹp Bài viết tiếp theo mà tôi muốn nhắc đến là La Vie En Rose, đây là một cửa hàng có thiết kế và bố cục rất độc đáo, tạo ra một La Vie En Rose không có ai khác.

    Tại đây, bạn sẽ được ngồi trong một không gian mở với những bức tường và mái nhà làm bằng kính trong suốt, xung quanh và phía trên mái nhà được điểm xuyết bằng những chậu cây xanh độc đáo và những chậu hoa hồng nổi. Xung quanh cửa hàng được xỏ bằng những hàng cây và hoa với những đặc điểm khác nhau. Còn gì tuyệt hơn là ngồi xuống thưởng thức cà phê trong không gian tự nhiên với mùi hương của hoa hồng phải không?

    Địa chỉ của nhà hàng: La Vie En Rose, 06 Hà Long, Phường 2, Tp. Vũng Tàu

    [​IMG]

    8. Quán cà phê sân vườn


    Địa chỉ: 2041 Phước Nguyên, Tp. Vũng Tàu

    Quán cà phê sân vườn ở Vũng Tàu Gây ấn tượng với du khách bởi không gian sân vườn rộng lớn được trang trí nhiều câu xanh và mát mẻ nhưng cũng rất đẹp, rất gần gũi với thiên nhiên, được nhiều bạn trẻ ở Vũng Tàu yêu thích.

    Mỗi góc nhỏ của nhà hàng đều được chăm sóc cẩn thận và được làm một cách tinh xảo, mỗi góc là một nét độc đáo không có sự chồng chéo giữa góc này và góc kia. Hương vị của thức uống là hoàn hảo, không chỉ ngon, mà còn có một bố cục rất độc đáo tạo ra một phong cách độc đáo độc đáo cho Up Garden.

    [​IMG]

    9. Cà phê Net Xua


    Đây là một Quán cà phê yên tĩnh ở Vũng Tàu nổi tiếng nhất. Quán nổi tiếng không chỉ vì có nhiều người nổi tiếng đến quán cà phê để thưởng thức cafe mà nhà hàng còn khá nổi tiếng vì cách bố trí độc đáo.

    Chủ sở hữu của Net Xua là một người yêu đồ cổ, vì vậy mỗi góc nhỏ của cửa hàng đều được trang trí đẹp mắt với những món đồ cổ. Cafe của nhà hàng được chế biến rất ngon và rất chuyên nghiệp, rất chu đáo, phục vụ thân thiện.

    Quan Lạc tọa lạc tại: 101/11 Bình Gia, Vũng Tàu

    [​IMG]

    10. Cà phê đen trắng


    Quán cà phê Vũng Tàu Địa chỉ này: 91 Bà Triệu, Phường 4, TP. Vũng Tàu

    Đây là một quán cà phê với phong cách pha trộn một chút cổ điển với một chút hiện đại. Đây là một địa điểm yêu thích của những người yêu thích cuộc sống ảo với không gian xanh, thoáng mát và những chậu cây cảnh được chiếu sáng nhẹ nhàng, khiến những người đến đây thích sống trong một khu vườn thực vật. Không chỉ có không gian đẹp, Black & White còn được khách hàng ưa chuộng nhờ cách pha chế đồ uống ngon, ông Sun.

    [​IMG]

    10 VUNG VIEN CÀ PHÊ SEVERS HẢI SẢN ĐAP

    11. Cà phê Milla Nakedsoul



    Đến Quán cà phê lãng mạn ở Vũng Tàu Milla Nakedsoul, bạn sẽ được ngắm hoàng hôn tuyệt đẹp trên biển, một địa chỉ để bạn có cuộc sống ảo tuyệt vời trên.

    Bạn sẽ được đắm chìm trong một gia đình lãng mạn đầy nắng và gió, ngồi trong một góc của cửa hàng trong khi nhâm nhi một tách cà phê, lắng nghe tiếng sóng biển rì rào với làn gió hứa hẹn sẽ là nơi gặp gỡ lý tưởng. Thư giãn, để được thả mình vào bầu không khí lãng mạn mà quên đi những khu đô thị sầm uất, ồn ào. Thực đơn của quán khá đa dạng với nhiều loại cocktail và bia …

    Địa chỉ: 30 Hạ Long, Phường 2, Tp. Vũng Tàu

    [​IMG]

    12. Cà phê Lan Rung

    Lan Rung là Quán cà phê Vũng Tàu nổi tiếng là một nơi có khung cảnh tuyệt đẹp của biển. Quán nằm ngay cạnh bãi biển, ở đây bạn sẽ bán cà phê với tiếng sóng, từng cơn gió biển thổi nhẹ tạo nên một bản tình ca du dương trên biển, sẽ khiến bạn nhớ mãi khi một lần đến Lan Rung.

    Cửa hàng có thiết kế rất hiện đại, nhân viên rất thân thiện, mến khách, và đồ uống được pha chế chuyên nghiệp với công thức độc đáo.

    Địa chỉ: 3-6 Hạ Long, Bai Dua, Thành phố Vũng Tàu

    [​IMG]

    13. Cà phê O Cap


    Địa chỉ: 90A – Hạ Long, Phường 2, Vũng Tàu

    Quán cà phê Vũng Tàu Điều này nằm ở phía bên vách đá, nhà hàng hướng ra biển. Đến đây, bạn sẽ vừa thưởng thức cà phê vừa ngắm cảnh biển từ trên cao trong bầu không khí trong lành của thiên nhiên.

    Đặc biệt, O Cap có những hàng cây xung quanh cửa hàng, mang đến cho nhà hàng một không gian rất yên bình, lãng mạn thích hợp cho các cặp đôi ngồi lại nói chuyện và chiêm ngưỡng cảnh biển tuyệt đẹp. .

    Đồ uống của bọc rất độc đáo và mới lạ với các món ăn như biển tím, bóng biển … các nhân viên rất thân thiện và vui vẻ. Cong shop có một khu chòi lãng mạn cho những khách hàng thích sự riêng tư và yên tĩnh.

    [​IMG]

    14. Jcà phê olie Mod


    Nếu bạn có cơ hội đặt chân đến Vũng Tàu, hãy đến với cà phê Jolie Mod, Quán cà phê Vũng Tàu Với thiết kế chính gồm tông màu trắng và tím, cửa hàng tạo ra những góc nhìn vô cùng đẹp mắt để bạn thoải mái chụp những bức ảnh đẹp, độc đáo và lạ mắt.

    Ngồi tại quán bar, bạn sẽ vừa ngắm những con phố nhộn nhịp nhất vừa có thể ngắm cảnh biển tuyệt đẹp của Vũng Tàu. Đặc biệt, vào ban đêm Jolie sẽ lấp lánh dưới ánh sáng tím dịu nhẹ, mang đến một thế giới cổ tích bí ẩn cho bạn.

    Địa chỉ: 150 Hạ Long, TP. Vũng Tàu

    [​IMG]

    15. Quán cà phê ven biển


    Quán cà phê Vũng Tàu Bờ biển tọa lạc tại số 28 Trần Phú, phường 1, TP. Vũng Tàu

    Quán thu hút rất nhiều khách hàng vì không gian thoáng mát, sang trọng, rộng rãi bên trong nhà hàng, nhà hàng nằm gần biển nên bạn có thể thưởng thức cà phê khi ngắm biển đẹp. Đồ uống rất ngon và ngon, nhân viên thân thiện và cởi mở.

    [​IMG]

    16. Quán cà phê Gazebo


    Địa chỉ: 96, Hạ Long, Phường 2, TP. Vũng Tàu

    Đây là một Quán cà phê Vũng Tàu Lớp học nổi tiếng. Gazebo – Bar Lounge đầu tiên ở Vũng Tàu sử dụng nhạc EDM và Hiphop làm chủ đề cho nhà hàng. Quầy bar phục vụ rất nhiều đồ uống cao cấp như Red Wine, Champagne, rượu vang nối mạng, cocktail và nhiều loại đồ uống có cồn khác.

    Không gian rất trẻ trung và hiện đại với thiết kế hai tông màu trắng và xanh, khi nhìn từ bên ngoài, nó giống như một khu nghỉ dưỡng sang trọng. Cửa hàng nằm ngay trên con đường cạnh biển, ở đây bạn sẽ thấy dòng người qua lại, phía xa là bãi biển xanh rộng mênh mông với một góc trời.

    [​IMG]

    17. Cà phê canh Buom


    Canh Buom có thiết kế hiện đại, trẻ trung, được trang trí bằng những chiếc ô xinh xắn. Diện tích của nhà hàng rất rộng, không gian đẹp với tầm nhìn hướng ra biển.

    Đến đây, bạn có thể vừa nhâm nhi tách cà phê vừa chiêm ngưỡng vẻ đẹp của một thành phố Vũng Tàu năng động, và có thể chiêm ngưỡng vẻ đẹp của biển xanh Vũng Tàu.

    Địa chỉ Quán cà phê Vũng Tàu Địa chỉ này tọa lạc tại số 12, Trần Phú, phường 1, TP. Vũng Tàu

    [​IMG]

    18. Cà phê thiên đường


    Nhà hàng có tầm nhìn trực tiếp ra biển, rất nhiều khách hàng yêu thích, vì họ vừa có thể uống cà phê vừa ngắm biển, vừa có những giây phút thư giãn với những con sóng rì rào và gió biển mềm mại. Nhẹ nhàng hòa quyện vào nhau thành một bản tình ca của biển nghe rất vui.

    Thực đơn đồ uống của nhà hàng rất đa dạng, ngoài hương thơm của cà phê, bạn có thể thưởng thức những ly cocktail tinh xảo và công phu với những cái tên siêu dễ thương như The Pink Love, The Heaven Cocktail …

    Địa chỉ Quán cà phê Vũng Tàu Đây là tại số 01 Bis Trần Phú, phường 1, TP. Vũng Tàu

    [​IMG]

    19. Cà phê ông Ket


    Đây là Quán cà phê Vũng Tàu khá phổ biến với giới trẻ ở đây. Nằm ngay cạnh bãi biển, khi uống cà phê ở đây, bạn sẽ được thưởng thức ly cà phê thơm, nồng nàn, đón gió biển nhẹ nhàng trên mặt, tiếng sóng vỗ rì rào trên bờ tạo nên một bản nhạc của biển vô cùng quyến rũ, và tất cả những mệt mỏi của cuộc sống hàng ngày sẽ được giải tỏa trong những giây phút thư giãn tại cửa hàng. Thực đơn đồ uống rất đa dạng, phong phú từ cà phê đen, cafe sữa đến trà sữa bạc hà, sữa xanh …

    Địa chỉ: 150 Hạ Long, Tp. Vũng Tàu

    [​IMG]

    20. Cafe đảo Rì Rí


    Nhắc đến những quán cà phê có khung cảnh biển tuyệt đẹp ở Vũng Tàu, cái tên không thể thiếu là quán cà phê đảo Rì Rì. Nằm trên con đường Trần Phú đẹp nhất thành phố Vũng Tàu, Ri Ri có thiết kế với không gian mở khá độc đáo, không tường, không cửa kính mang đến cho khách hàng nơi đây một không gian rất thoải mái. , hòa quyện với thiên nhiên.

    Nhà hàng đẹp nhất là vào ban đêm, ngồi trong quán cà phê vừa thưởng thức cà phê vừa nghe tiếng sóng và gió biển dưới ánh đèn nhiều màu sắc là một khoảnh khắc tuyệt vời.

    Quán cà phê Vũng Tàu Địa chỉ: 1A, Trần Phú, TP. Vũng Tàu

    [​IMG]

    Vũng Tàu không chỉ gây ấn tượng với khách du lịch là một thành phố trẻ, năng động với những địa điểm du lịch tuyệt đẹp mà còn gây ấn tượng với du khách bằng những quán cà phê tuyệt đẹp.

    Nếu bạn có cơ hội khám phá Vũng Tàu, đừng quên gợi ý 20 Quán cà phê Vũng Tàu Đẹp ngơ ngác, kiểm tra bàn tay mệt mỏi của bài viết!

    Tú Trinh
     

Chia sẻ trang này

Loading...