63 Stravel

Rèm roman trẻ em | Rèm phòng ngủ cho trẻ

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi quydinh1301, 21 Tháng chín 2022.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Bình Dương ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      21 Tháng chín 2022, 0 Trả lời, 212 Đọc
  1. quydinh1301

    quydinh1301 Member

    Hiện nay, rèm roman được sử dụng nhiều trong các không gian phòng khác nhau, không chỉ trong các không gian gia đình, văn phòng, nhà hàng, khách sạn mà rèm roman còn được ưu tiên lựa chọn cho các phòng của trẻ em. Tuy nhiên, hiện vẫn còn một vài người thắc mắc không biết có nên lựa chọn rèm roman cho phòng ngủ của trẻ em hay không? Và nếu có thì nên dùng loại rèm cửa roman trẻ em nào, lựa chọn màu sắc họa tiết nào? cho phòng trẻ em. Cùng RemcuaHT tìm hiểu xu hướng lựa chọn rèm roman cho không gian phòng bé nhé!

    [​IMG]

    [​IMG]



    ƯU ĐIỂM CỦA RÈM ROMAN TRẺ EM

    Rèm roman được tạo hình với những bức tranh ngộ nghĩnh, phù hợp với lứa tuổi trẻ em sẽ giúp căn phòng của bé trở nên sinh động hơn, ấn tượng hơn, và cá tính hơn.

    Đặc biệt, rèm roman còn có một ưu điểm khác rất thích hợp sử dụng cho phòng trẻ em, nhất là những trẻ hiếu động, có tính thích khám phá, hay tò mò, đó là rèm roman được thiết kế gọn nhẹ, dễ sử dụng.

    [​IMG]



    VỀ MÀU SẮC ĐƯỢC SỬ DỤNG LÀM RÈM ROMAN CHO PHÒNG NGỦ TRẺ NHỎ

    Về màu sắc của rèm, trẻ thường thích những màu sắc nổi bật, bạn có thể chọn rèm roman tùy vào sở thích cũng như tính cách của từng bé.

    Với những bé năng động, hoạt bát bạn nên lựa chọn cho bé những gam màu rực rỡ, cá tính như màu hồng, màu đỏ, màu cam.

    Còn với những bé có cá tính trần, ít nỏi thì bạn nên lựa chọn cho bé những loại rèm vải roman một màu với những gam màu nhẹ nhàng như xanh, nâu.

    [​IMG]

    Tuy nhiên.. ngoài trẻ nhỏ, các trường mầm , những điểm phục vụ trẻ em ra thì sản phẩm này còn có thể được lắp trong những không gian mà chủ nhân là người có tính hơi trẻ con, nhí nhảnh , yêu đặc biệt những điều ngộ nghĩnh !!!

    [​IMG]



    Nếu bạn có nhu cầu lắp đặt rèm cửa, rèm trẻ em tại Bình Dương cùng các khu vực lân cận. Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và thi công Nhanh Nhất mà giá cả SIÊU RẺ

    Rèm cửa HT đã cung cấp dịch vụ lắp đặt rèm và nhận được nhiều đánh giá tốt từ khách hàng. Hãy liên hệ với rèm cửa HT nếu bạn muốn sở hữu một không gian sang trọng, cao cấp cho rèm văn phòng của bạn!

    Hotline: 0979 688 302 – 0914.901.608 – 0942.5525.98

    Địa chỉ: Số 16- Đường 5C- Hòa Phú- Thủ Dầu Một- Bình Dương
     

Chia sẻ trang này

Loading...