63 Stravel

REEBOK ra mắt giày thể thao lấy cảm hứng từ Stardust Crusaders

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi Animegovn, 16 Tháng năm 2024.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Nam
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      199 Hoang Huu Nam,Thủ Đức, TPHCM, Việt Nam ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      16 Tháng năm 2024, 0 Trả lời, 176 Đọc
  1. Animegovn

    Animegovn New Member

    REEBOK vừa giới thiệu mẫu giày thể thao mới lấy cảm hứng từ Stardust Crusaders. Với thiết kế hầm hố và đậm chất hip hop, đôi giày này chắc chắn sẽ thu hút sự chú ý của các fan hâm mộ. Hãy cùng Animegovn khám phá mẫu giày thể thao đầy phong cách này trong bài viết sau!

    Mặc dù ra mắt từ năm 1989, kiệt tác của Hirohiko Araki vẫn giữ được tầm ảnh hưởng lớn. Nghệ thuật trong tác phẩm của ông không chỉ ảnh hưởng đến giới manga và anime mà còn lan tỏa sang thời trang. Gần đây, REEBOK đã hợp tác để tung ra đôi giày thể thao lấy cảm hứng từ Stardust Crusaders.

    Điểm đặc biệt của lần hợp tác này là dòng chữ "ORA ORA" viết bằng katakana được in quanh giày. Bên cạnh đó, phần lót giày in hình ảnh từ Stardust Crusaders. Đôi giày hiện có sẵn tại Premium Bandai với giá 27.500 yên (đã bao gồm thuế). Ngoài ra, bạn cũng có thể mua chúng ở cửa hàng trực tuyến Reebok và các cửa hàng Reebok trên khắp Nhật Bản.

    Mẫu giày được thiết kế chủ đạo với tông màu tím, dựa trên form Reebok InstaPump Fury 94. Dòng chữ "ORA ORA" bằng katakana được in xung quanh giày, tạo nên phong cách đậm chất hip hop.

    Phần tag kéo giày được in hình mũi tên cùng dòng chữ "To be continue" đầy ấn tượng. Đôi giày này đi kèm với hai bộ lót giày và được đựng trong một hộp giày đặc biệt.

    Đừng quên ghé thăm chuyên mục Anime Merchandise để cập nhật nhanh những sản phẩm merchandise mới nhất nhé!
     

Chia sẻ trang này

Loading...