63 Stravel

'Red Shoes': Cuộc trả thù rực lửa giữa bà mẹ tham vọng và người con gái bị bỏ rơi

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi linh112233, 7 Tháng bảy 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      7 Tháng bảy 2021, 0 Trả lời, 327 Đọc
  1. linh112233

    linh112233 Member

    Bộ phim phát sóng hàng ngày mang tên Red Shoes của đài KBS xoay quanh câu chuyện của bà mẹ và cô con gái luôn mang trong mình khát vọng trả thù mãnh liệt. Ở đó, Choi Myung Gil đảm nhận vai diễn Min Hui Kyung, người phụ nữ đã bỏ rơi con gái mình để theo đuổi tình yêu và thành công. Con gái của bà, Kim Jem Ma (So Yi Hyun) đang quyết tâm trả thù mẹ mình vì muốn bà trả giá cho nỗi đau đã khắc sâu trong trái tim cô.

    [​IMG]

    Red Shoes do biên kịch Hwang Soon Young chắp bút. Cô chia sẻ: 'Tôi muốn viết câu chuyện về người phụ nữ lương thiện không ngừng hướng tới thành công và đáp ứng nhu cầu của bản thân bằng bất cứ cách nào có thể, thay vì sống như mẹ của những đứa con hay vợ của một ông chồng không yêu cô ấy'.

    Nói về ý nghĩa đằng sau tên phim Hwang Soon Young tiết lộ: 'Vào ngày nhân vật nữ chính bị đuổi ra khỏi nhà, cô ấy đã ra đi khi mang đôi giày đỏ do một người đàn ông trong quá khứ tặng. Thêm vào đó, kỷ vật cuối cùng mà cô để lại cho con gái là một chiếc vòng cổ với mặt dây chuyền hình đôi giày đỏ. Nếu hình ảnh đôi giày đỏ tượng trưng cho lòng ham muốn của người mẹ thì tương tự, nó cũng tượng trưng cho sự trả thù của người con gái'. Từ đó cái tên Red Shoes (Đôi giày đỏ) đã được tạo nên.

    [​IMG]

    Bên cạnh những chia sẻ đầu tiên về tên phim và câu chuyện đằng sau đó, biên kịch Hwang Soon Young cũng dành nhiều nhận xét cho dàn diễn viên chính của Red Shoes:

    'Vì Choi Myung Gil là nữ diễn viên có sức mạnh nội tại tuyệt vời với thâm niên diễn xuất, tôi đã rất vui khi hình dung về cô ấy trong đầu khi viết kịch bản. Trong khi đó So Yi Hyun mang đến hình ảnh xinh đẹp và dịu dàng trong các show truyền hình thực tế. Jem Ma là một cô gái vừa tốt vừa xấu nên nhân vật này có thể là lợi thế của cô ấy. Tôi tin chắc 2 nữ diễn viên sẽ tạo ra những hóa học ấn tượng'.

    [​IMG]

    Tạo hình nhân vật người mẹ do Choi Myung Gil đảm nhận trong Red Shoes.
    [​IMG]

    Tạo hình người con gái do So Yi Hyun thể hiện.
    Bộ phim sẽ tạo ra nhiều sức hút và chắc chắn lôi cuốn khán giả qua từng tập, biên kịch khẳng định. Bên cạnh đó, sức hấp dẫn của Red Shoes nằm ở chính câu trả lời mà người xem phải tìm ra.

    Red Shoes do biên kịch Hwang Soon Young chắp bút và được chỉ đạo bởi đạo diễn Park Ki Hyun. Bộ phim sẽ chính thức lên sóng lúc 19:50 (giờ Hàn Quốc) các tối trong tuần từ thứ 2 đến thứ 6 trên KBS.

    - 12 BỘ PHIM HÀN QUỐC ĐƯỢC XEM NHIỀU NHẤT NĂM 2020
     

Chia sẻ trang này

Loading...