63 Stravel

Ra mắt bộ sưu tập mới NEW COLLECTION 2020

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi chuyensangw, 11 Tháng mười hai 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Nam
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Giới thiệu
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      74 Le Lu, P. Phu Tho Hoa ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      11 Tháng mười hai 2020, 0 Trả lời, 353 Đọc
  1. chuyensangw

    chuyensangw Member

    Việt Nam - nguồn cảm hứng bất tận
    Được biết đến là một thương hiệu thời trang mang phong cách Ý lịch lãm, Aristino đã nhiều lần thực hiện các Bộ sưu tập tại các địa danh nổi tiếng bậc nhất tại kinh đô thời trang của thế giới như Venice, Bolzano. 2020 này đánh dấu một bước chuyển mình, một sự thay đổi lớn của thương hiệu khi New Collection 2020 đã được hiện ngay tại quê nhà: Phú Quốc, Việt Nam. Điều này đầu tiên là xuất phát từ nguồn cảm hứng tạo nên Bộ sưu tập: BIỂN

    Cùng khám phá những tin tức thời trang nam hay nhất cũng như mua các sản phẩm thời trang nam đẹp cao cấp qua các từ khóa sau đây nhé: ao so mi nam dep, ao thun nam dep.
    [​IMG]

    Việt Nam từ lâu đã nổi tiếng với những cánh rừng vàng, biển bạc. Biển Việt Nam kéo dài suốt chiều dài đất nước, vô cùng hùng vĩ nhưng vẫn giữ lại nhiều nét hoang sơ. Biển trong xanh, tươi mát khi nắng lên, biển vàng rực rỡ dưới ánh hoàng hôn đã tạo nên 2 gam màu chủ đạo cho New Collection 2020. Biển không chỉ có nước, biển còn có cảnh quan, cây cối, hoa lá. Hoa biển độc đáo và đa dạng cũng đã được tái hiện vô cùng sinh động trên những chiếc áo sơ mi, polo. Và những bãi biển tại Phú Quốc đã góp phần truyền tải rõ nét tinh thần của New Collection đến từng khách hàng.

    Khi Classic Blue và Dark Cheddar lên ngôi
    Vẫn là những chiếc áo sơ mi, áo polo, quần shorts quen thuộc, nhưng họa tiết hoa biển, sóng biển trong New Collection 2020 đã trở nên sinh động hơn rất nhiều nhờ sự hiện diện của 2 gam màu Classic Blue và Dark Cheddar.

    [​IMG]

    Pantone - Tập đoàn nổi tiếng với Hệ thống khớp màu đã chọn Classic Blue - xanh cổ điển làm màu sắc của năm 2020. Là một sắc màu quen thuộc nhưng có sức sống bền bỉ qua tháng năm, năm 2020 này hứa hẹn sẽ là năm trỗi dậy và bùng nổ của Classic Blue. Những chiếc áo sơ mi dài tay, ngắn tay với tông màu Classic Blue mang đến vẻ ngoài thời thượng, nam tính. Trang phục Classic Blue cũng dễ dàng mix and match với nhiều trang phục có màu sắc khác nhau, đem tới nhiều lựa chọn cho nam giới.

    [​IMG]

    Cùng với Classic Blue, Dark Cheddar cũng là tông màu nổi bật trong New Collection. Dark Cheddar mang lại sự ấm áp, gợi nhớ về ánh hoàng hôn trên biển. Dark Cheddar là sự hòa trộn của sắc cam, vàng và nâu. Dark Cheddar thích hợp để phối với các trang phục màu trung tính hoặc trắng, giúp nam giới trở nên vô cùng thời trang mà vẫn đầy tinh tế.



    Trên nền các chất liệu đặc trưng cho mùa hè như Viscose, Linen, Modal, New Collection 2020 hứa hẹn sẽ mang đến cho khách hàng những trải nghiệm hoàn toàn mới mà bạn chưa từng thấy tại Aristino.
     

Chia sẻ trang này

Loading...