63 Stravel

Quyền năng của những chiếc áo không tay nơi công sở

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi boss_sgu, 6 Tháng tư 2018.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Tin tức
    3. Tình trạng:

      Mới 100%
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      91 hoàng bật đạt, quận tân bình ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      6 Tháng tư 2018, 0 Trả lời, 517 Đọc
  1. boss_sgu

    boss_sgu Member

    Chất liệu mềm rủ cộng với kiểu dáng rộng rãi sẽ giúp che bớt khuyết điểm phần thân trên và không tạo cảm giác phô phang cho áo không tay.

    Xem ngay và liền May Ao Thun Dong Phuc bao hang chất lượng và uy tín !!!

    Đừng quá ngỡ ngàng khi bắt gặp những mẫu áo không tay, áo sát nách nơi công sở, vì nếu người mặc ứng dụng một cách thông minh, họ trông vẫn thanh lịch và không một chút phô phang.

    Muốn khiến cho việc mặc áo không tay đi làm trở nên lịch sự, trước hết bạn nên tránh xa những mẫu áo với chất liệu như áo phông và ôm sát cơ thể. Áo dáng rộng hoặc xuông với chất liệu mềm rủ sẽ dễ phối đồ và tạo cảm giác “đắt tiền” và trang trọng hơn hẳn.

    Đặt ngay và liền May Áo Gió cực chất lượng và uy tín !!!

    Chất liệu mềm rủ cộng với kiểu dáng rộng rãi cũng giúp che bớt khuyết điểm phần thân trên và không tạo cảm giác lộ liễu cho phần cánh tay và nách áo. Nếu không tin, bạn hãy thử mặc một chiếc áo ba lỗ bằng cotton rồi so sánh với một chiếc áo không tay bằng voan mềm mà xem.

    Ngoài chất liệu và kiểu dáng, nữ công sở cũng nên chú ý tới những chi tiết sẽ giúp nâng độ đẳng cấp cho những chiếc áo không tay của mình. Đó có là cổ áo, có thể là vạt áo…Áo không tay nhưng có cổ trông cũng lịch sự không kém kiểu áo sơ mi truyền thống. Còn phần vạt áo, nếu kiểu cách hơn một chút cũng sẽ khiến chiếc áo có thêm điểm nhấn.

    Với kiểu áo trẻ trung như áo không tay, nữ công sở hoàn toàn yên tâm khi cho phép mình chọn những kiểu quần và chân váy mang tính khuôn mẫu một chút. Tuy nhiên, nếu muốn kết hợp cùng chân váy xòe nữ tính hay những mẫu quần thịnh hành hơn, bạn cũng đừng lo điều đó sẽ phá vỡ hình ảnh chỉn chu của mình.May Áo Thun Đồng Phục
     

Chia sẻ trang này

Loading...