63 Stravel

Quy trình thi công điện nhà xưởng bao gồm từng bước như sau

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi ledat1986, 21 Tháng chín 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      290/21 nơ trang long ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      21 Tháng chín 2021, 0 Trả lời, 291 Đọc
  1. ledat1986

    ledat1986 Member

    Thi công điện nhà xưởng tại Đồng Nailà một hạng mục Dự án quan yếu cho các nhà xưởng ở khu vực Đồng Nai, Vậy thi công điệngồm các bước nào, giá cả như thế sẻ được đơn vị Đại Phú Thịnh chia sẻ trong bài viết này.
    không những thế đơn vị Đại Phú Thịnh còn thi công phổ quát Công trình điện khác nhau như: thi công điện công nghiệp, thi công điện xưởng may, thi công điện nhà xưởng, thi công điện dân dụng, văn phòng…...Trên những thành thị như: Đồng Nai, Bình Dương, Bình Phước, Long An, Tiền Giang, Bến Tre, Đồng Tháp, TP HCM và trên cả nước.

    ==> Xem Thêm: Thi Công Điện Nhà Xưởng Tại Bình Phước Của Đại Phú Thịnh
    ==> Xem Thêm: Nhà Thầu Điện Cơ Điện Uy Tín Ở Tp Hồ Chí Minh
    ==> Xem Thêm: Nhà Thầu Điện Công Nghiệp Uy Tín
    [​IMG]


    Sau đây, chúng ta sẽ đi vào chi tiết phần thi công hệ thống điện nhà xưởng tổng. Thứ tự thi công điện nhà xưởng bao gồm từng bước như sau:
    + Thi công hệ thống cáp cấp nguồn tổng: Trục chính của hệ thống cáp điện động lực chính phát xuất phía sau trạm biến áp, đấu nối vào MCCB, sau đó đi vào tủ điện tổng phân phối chính (MSB), cấp nguồn điện cho toàn hệ thống. Hệ thống cáp này sở hữu thể đi ngầm dưới đất trong ống PVC, kim loại…hoặc đi nổi và được lắp trên trụ điện, giá đỡ.
    + Thi công thang máng cáp: Đây là hệ thống giá đỡ tiêu dùng để một mực trục cáp điện cho một phần hoặc toàn hệ thống dây cáp điện. Thang máng cáp được sử dụng rộng rãi không những trong điện nhà xưởng mặc cả trong nhà phường, tòa nhà hay những Công trình dân dụng khác.
    + Lắp tủ điện công nghiệp: Tủ điện tổng cung cấp chính là nơi đấu nối những trục cáp chính của hầu hết hệ thống điện thông qua các thiết bị đóng/cắt, bảo kê được mẫu mã ngay trong khoảng đầu. Tủ MBS này buộc phải phải được thi công tủ điện chính xác, kỹ càng, vừa đảm bảo tính kỹ thuật vừa đáp ứng nhân tố thẩm mỹ.
    + Thi công hệ thống điện nhẹ: Gồm những hạng mục như hệ thống chiếu sáng, hệ thống báo cháy nổ, hệ thống camera Quan sát, hệ thống điện sinh hoạt.
    Đại Phú Thịnh xin chia sẻ tới bạn các hạng mục chính trong điện nhà xưởng và các lưu ý cần yếu để bạn sở hữu thêm tri thức và mang khả năng giám sát một số những công đoạn chính được thực hành bởi nhà thầu.

    tổ chức TNHH TM & XD ĐẠI PHÚ Thịnh
    ĐC: 679/5 trục đường Tân Sơn. Thị trấn 12 huyện Gò Vấp TP HCM
    VP GD: 44/2 các con phố Tân Thới Nhất 14, p. Tân Thới Nhất, quận 12.
    cửa hàng : 39 Phan Văn Hớn, quận 12 TP HCM
    Điện thoại: 0986 239 299 ( MR Phú )
    Tel: 028 62540080
    Email: info@thicongdien.com.vn
    Website: thicongdiennhaxuong.com - thicongdien.com.vn - banthietbidien.com - thietbidiencongnghiep.org - thicongdiencopngnghiep.com.vn
     

Chia sẻ trang này

Loading...