63 Stravel

QUY TRÌNH DON VE SINH CHUNG CU BAO GỒM NHỮNG BƯỚC CƠ BẢN NÀO?

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi nguyenyen.sgkn, 10 Tháng mười một 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Hồ Chí Minh
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Hấp dẫn
    1. Giá bán :

      1,000 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      60 An Nhơn, Phường 17, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh. ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      10 Tháng mười một 2021, 0 Trả lời, 291 Đọc
  1. nguyenyen.sgkn

    nguyenyen.sgkn New Member

    Các chủ đầu tư doanh nghiệp của những toà nhà chung cư cao tầng cần tìm đơn vị don ve sinh chung cu uy tín chất lượng. Nhưng không nắm rõ được các bước quy trình dọn vệ sinh bao gồm những gì? Việc dọn dẹp vệ sinh và bảo dưỡng làm vệ sinh cho các toà nhà chưng cư cũng là mối bận tâm của nhiều doanh nghiệp. Toà nhà chung cư cao tầng được sạch sẽ, sáng bóng mới thu hút được nhiều khách hàng đến thuê, mua nhà chung cư.
    Khi ngôi nhà của bạn dính đầy bụi bẩn, rẻ sét, hoen ố cần vệ sinh nhưng bạn không có thời gian công sức đầu tư dọn dẹp, bạn hãy tin tưởng các Công ty chuyên dịch vụ vệ sinh nhà ở như Sài Gòn Xanh có thể thay bạn giải quyết sạch sẽ vết bẩn một cách nhanh chóng và hiệu quả.
    Bước 1: Tiếp nhận thông tin về nhu cầu vệ sinh
    Nhận thông tin từ khách hàng thông qua điện thoại, zalo.v.v.. Sau đó, Sài Gòn Xanh tiếp Cử nhân viên đến khảo sát thực tiễn công trình cần vệ sinh. Xác định diện tích các hạng mục và tình trạng các vết bẩn cần xử lý và báo giá dịch vụ vệ sinh nhà ở cho khách hàng, cuối cùng là thỏa thuận thời gian thi công và thời gian hoàn thành. Tiến hành ký hợp đồng.

    [​IMG]
    Dịch vụ vệ sinh nhà tại Sài Gòn Xanh – Đội ngũ trẻ trung – uy tín – chuyên nghiệp
    Bước 2: Tiến hành vệ sinh nhà
    Sau khi ký hợp đồng dịch vụ vệ sinh nhà xong, Sài Gòn Xanh tiến hành thực hiện dịch vụ vệ sinh nhà cửa. Chuẩn bị đầy đủ các hóa chất chuyên dụng, dụng cụ máy móc để tiến hành công tác vệ sinh một cách chuyên nghiệp nhanh chóng và hiệu quả nhất.
    Đầu tiên quét và thu gom rác đúng nơi quy định.
    • Vệ sinh trần: Vệ sinh quét bụi và mạng nhện trên bề mặt trần nhà, lau chùi xung quanh các máng đèn và các vật dụng trên trần.
    • Vệ sinh tường: Làm sạch tường, chân tường và những khoảng bị dính bẩn.
    • Vệ sinh cửa: Cửa gỗ, cửa kính, cửa sổ bên trong và bên ngoài.
    • Vệ sinh cầu thang bộ: Làm sạch và lau chùi tất cả các bậc thang, tay vịn cầu thang và hệ thống phòng cháy chữa cháy.
    [​IMG]
    Làm việc hăng say – không quên nụ cười – Sài Gòn Xanh
    • Vệ sinh Toilet: Chuẩn bị các dụng cụ hóa chất và nhân nút xả nước, bỏ viên khử mùi ra ngoài sau đó phun hóa chất lên toilet và lòng bệ và bồn cầu, quét thu gom rác, lau tường nhà vệ sinh và vách ngăn cửa bằng khăn ẩm. Vệ sinh sạch sẽ bồn cầu, bồn tiểu, làm sạch gương vòi nước chậu rửa tay và các thiết bị trong nhà tắm. Cuối cùng xịt khử mùi vào các góc khuất như gầm chậu rửa tay, phía sau bồn cầu.
    • Vệ sinh nhà bếp: Thu dọn phế thải, dọn bớt đồ đạc ít dùng đến hoặc ném đi những đồ không dùng đến giúp cho phòng bếp gọn gàng sạch sẵn và ngăn nắp hơn. Sắp xếp lại tủ lạnh, bỏ hết các đồ trong tủ lạnh ra ngoài, khi tủ lạnh trống bạn có thể dễ dàng phát hiện ra những vết bẩn và lau dọn chúng. Dỡ các ngăn tủ lạnh rửa bằng dung dịch chất tẩy rửa và lau khô trước, tiếp đến phân loại thực phẩm và xếp trở lại tủ lạnh. Lưu ý những thực phẩm để quá lâu hoặc quá hạn sử dụng không còn an toàn cho sức khỏe thì nên loại bỏ ngay.
    • Vệ sinh dọn rửa bát, dùng hóa chất chuyên dụng để đánh các vết ổ của bồn rửa bát, làm sạch các túi rác và nắp đậy. Dùng hóa chất cho vào ống thoát nước để làm sạch và giảm mùi khó chịu, việc cuối cùng là đánh sạch vòi nước và lau khô bồn rửa bát.
    • Đánh sạch các mảng bám ở bếp ga bởi đây là vị trí bẩn nhất, mỗi lần nấu nướng dầu mỡ bắn ra trên về mặt, thành và kiềng bếp tạo nên những vết ô bẩn rất khó đánh rửa, phải dùng hóa chất chuyên dụng để làm sạch các vết bẩn cứng đầu này. Tiếp đến tẩy mùi và tân trang lại các thiết bị trong nhà bếp như lò vi sóng, nồi cơm điện.
    • Lau tủ bếp và bề mặt bỏ hết các đồ đạc trong tủ bếp và ngăn kéo dùng xịt khử trùng và khăn khô để lau sạch bên trong và bên ngoài tủ sạch sẽ. Bởi các vật dụng trong bếp là nơi dễ dàng bị bám bẩn và tạo vi khuẩn nhiều chất chính vì thế cần vệ sinh thường xuyên và sạch sẽ.
    [​IMG]
    Vệ sinh kỹ càng, chi tiết là tiêu chí của chúng tôi – Sài Gòn Xanh
    Bước 3: Nghiệm thu công trình vệ sinh
    Đôi ngũ Sài Gòn Xanh sẽ rà soát và kiểm tra một lần nữa trước khi chính thức hoàn tất. ,Sau đó, khách hàng sẽ tiến hành check lại toàn bộ. Với phương châm : Khách hàng hài lòng là số 1, nên :
    • Nếu chưa hài lòng điểm nào hoặc cần xử lí chỗ nào thêm , Sài Gòn Xanh sẽ tiến hành làm lại chỗ đó.
    • Nếu hài lòng chuyển qua Bước 4.
    Bước 4: Tiến hành thanh toán và thanh lý hoàn tất hợp đồng
    Sau khi khách hàng hài lòng với dịch vụ vệ sinh nhà cửa Sài Gòn Xanh cung cấp, hai bên tiến hành thanh toán và kết thúc hợp đồng.

    Xem thêm: https://vesinhcongnghiepsaigonxanh.com/quy-trinh-don-ve-sinh-chung-cu-bao-gom-nhung-buoc-co-ban-nao
    Thông tin liên hệ:
    CÔNG TY TNHH KỸ THUẬT CÔNG NGHỆ SÀI GÒN XANH
    Địa chỉ: A21 Cư xá Lam Sơn, Nguyễn Oanh, P.17, Q.Gò Vấp. Tp.HCM
    Hotline: 0979 220 223 – 0389 258 258
     

Chia sẻ trang này

Loading...