63 Stravel

Quy tắc làm sao quản lý nhà hàng hiệu quả

Thảo luận trong 'Tin tức -Kinh nghiệm du lịch Việt Nam' bắt đầu bởi tungseo, 22 Tháng bảy 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Tỉnh thành khác
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Khuyến mãi
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      65 tân quý, tân phú, hồ chí minh ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      22 Tháng bảy 2021, 0 Trả lời, 325 Đọc
  1. tungseo

    tungseo Member

    Kinh doanh nhà hàng, quán ăn cần quảng cáo

    Hiện nay, trong thời đại kỹ thuật số, giao tiếp đã trở thành một công cụ không thể thiếu trong mọi lĩnh vực, đặc biệt là đối với kinh doanh nhà hàng. Bất kỳ nhà hàng nào muốn xây dựng thương hiệu hoặc danh tiếng đều phải dựa vào quảng cáo để thu hút khách hàng đến. Các kênh truyền thông như báo chí, truyền hình, website, mạng xã hội.

    Tiếp thị đòi hỏi một chiến lược cụ thể, rõ ràng và dài hạn. Để đưa ra một chiến lược tiếp thị tổng thể và hiệu quả, cần phải xác định rõ các mục tiêu và xu hướng thị trường. Không có nhà hàng hay nhà hàng nào có thể làm hài lòng tất cả khách hàng.

    Các nhà quản lý cần xác định rõ khách hàng mục tiêu và cập nhật xu hướng thị trường đang phát triển theo hướng đưa ra các kế hoạch kinh doanh cụ thể và dài hạn để tạo ra lợi nhuận vững chắc cho khách hàng. tiệm ăn.

    Quản lý tài chính nhà hàng

    Dòng tiền ở đây là số tiền bạn kiếm được và số tiền bạn cần để thanh toán hàng ngày, hàng tuần và hàng tháng. Kinh nghiệm của các nhà quản lý nhà hàng kỳ cựu là họ cần quản lý chặt chẽ tài chính nhà hàng, nắm bắt từng mục doanh thu và chi tiêu và xem xét báo cáo bán hàng vào cuối mỗi ngày.

    Thiết lập lịch sử kinh doanh của nhà hàng giúp bạn hiểu chi phí tiền lương, tính toán tăng và giảm, số lượng khách hàng và dự đoán doanh số trong tương lai. Một nhà quản lý giỏi luôn có đề cương kế hoạch tài chính ngắn hạn, trung hạn hoặc dài hạn và hiểu chi phí định kỳ, doanh thu, lợi nhuận, điểm hòa vạch của nhà hàng...

    Sử dụng phần mềm quản lý hỗ trợ: https://loop.vn/ nâng cao hiệu quả bán hàng
     
    Chỉnh sửa cuối: 22 Tháng bảy 2021

Chia sẻ trang này

Loading...