63 Stravel

Quạt điều hòa mini Xiaomi Microhoo personal air conditioning fan MH01R

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi phanhanvinh, 15 Tháng năm 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      hải châu-đà nẵng ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      15 Tháng năm 2021, 0 Trả lời, 302 Đọc
  1. phanhanvinh

    phanhanvinh Member

    tham số kĩ thuật:
    • Thương hiệu: Microhoo (Xiaomi Ecochain)

    • Model: mh01r

    • Màu trắng

    • Giao diện Chargeigng: Type-C

    • Công suất: 6W

    • Dung tích nước: 1000ml

    • thời kì làm việc: Tối đa. 5 Giờ (nước đầy)

    • Kích thước: 196 x 178 x 182mm

    • Trọng lượng sản phẩm: 1206g

    • Trọng lượng gói: xấp xỉ. 1450G / 51,15oz

    • Kích thước gói: xấp xỉ. 22 * 20 * 19,5Cm / 8,66 * 7,87 * 7,68in
    [​IMG]

    bộc lộ SẢN PHẨM:

    [Thiết kế độc đáo]

    Quạt khá nước mini MH01R sở hữu ngoài mặt tương đối độc đáo như một chiếc máy điều hòa thu nhỏ. Với kích thước chỉ 196 x 178 x 182mm, quạt sẽ ko chiếm hơi phổ thông diện tích, Như thế nên các bạn có thể đặt máy ở bàn làm việc, phòng khách hoặc phòng ngủ đều được. Trọng lượng của quạt Microhoo chỉ 1206g, cho phép các bạn đem theo quạt sử dụng ở phổ biến tình huống khác nhau.

    Xem thêm: những luôn tiện ích của bếp từ cảm ứng

    nhà sản xuất còn chú ý đến từng chi tiết trong ngoại hình quạt hơi nước.

    Cụ thể bể nước được nhất quyết, giúp ngăn dự phòng trường hợp bị nghiêng dẫn đến đổ nước. Mặt trước của quạt được trang bị những nắp đậy nhằm giảm thiểu bụi bẩn. Quạt mini Microhoo được thiết bị rèm ướt được làm từ giấy tổ ong ko mùi, cho tuổi thọ lâu hơn và hoàn hảo làm mát rõ ràng hơn. Lưu ý để trải nghiệm hoàn hảo làm mát tốt nhất, quý khách nên thay thế rèm ướt sau khi sử dụng 4-6 tháng.

    Bình chứa nước dung tích lớn

    [​IMG]

    Bình cất nước của quạt khá nước Microhoo có dung tích tương đối to lên tới 1000ml, lớn hơn rộng rãi so với các sản phẩm cùng loại trên thị phần. Với dung tích lớn, quạt khắc phục tình huống phải thêm nước thường xuyên, cho thời gian làm mát lâu hơn.

    Xem thêm: bàn ủi xiaomi chất lượng

    Quạt mini Microhoo hỗ trợ 2 cách thêm nước tương đối thuần tuý. Với thiết kế bể nước có thể toá rời linh động, người mua có thể thêm nước vào bình đựng trực tiếp tại nguồn. Không chỉ có vậy trong trường hợp không thể đi lấy nước, các bạn có thể thêm nước cho bình đựng bằng cách đổ cốc nước vào bình đựng.

    ví như các bạn muốn làm mát chóng vánh, các bạn có thể để bình đựng nước vào ngăn lạnh của tủ lạnh hoặc bỏ đá viên trực tiếp vào bình nước rồi mới thêm nước vào, cho quạt thổi làn khí mát mẻ hơn.Nhiều chức năng tự do chuyển đổi

    Xem thêm: cốc làm lạnh xiaomi dễ dàng

    Quạt khá nước mini cho người dùng khả năng tùy chỉnh tốc độ gió theo ý muôn. Không chỉ vậy quạt còn được trang bị màn hình cảm ứng, cho phép quý khách tự chuyển đổi 3 chế độ sử dụng. Gồm những chế độ gió ngẫu nhiên, chế độ ngủ được bật vào ban đêm và chế độc tự điều chỉnh thời gian. Quạt hoạt động ít gây tiếng ồn, im tĩnh, bảo đảm giấc ngủ của bạn. Không chỉ thế công suất quạt cao nhất là 6W, vừa tiết kiệm năng lượng, vừa bảo vệ môi trường.
     

Chia sẻ trang này

Loading...