63 Stravel

Quảng Trường Ba Đình Có Bao Nhiêu Ô Cỏ?

Thảo luận trong 'Tin tức -Kinh nghiệm du lịch Việt Nam' bắt đầu bởi dulich, 15 Tháng mười một 2017.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      15 Tháng mười một 2017, 0 Trả lời, 959 Đọc
  1. dulich

    dulich Guest

    [​IMG]
    [​IMG]
    Nếu nói Hà Nội là trung tâm chính trị, văn hóa, kinh tế nổi tiếng nhất cả nước thì khu Quảng Trường Ba Đình chính là trái tim của nó, là địa điểm du lịch linh thiêng mà mỗi người dân Việt Nam điều muốn tìm đến một lần trong đời. Tuy vậy khi đề cập đến những vấn đề liên quan đến Quảng Trường Ba Đình này, chẳng hạn như Quảng Trường Ba Đình nằm ở đâu? Quảng Trường Ba Đình có từ bao giờ hay Quảng Trường Ba Đình có bao nhiêu ô cỏ? thì nhiều người lại phân vân, chưa tìm ra được đáp án.
    * Xem thêm: nhung dia diem du lich dep o Ha Noi

    [​IMG]
    Khu Quảng Trường Ba Đình rộng lớn, linh thiêng của dân tộc Việt Nam
    Hiểu được điều này nên hôm nay Viet Fun Travel sẽ giới thiệu đến các bạn một thông tin về khu quảng trường ba Đình, cụ thể là quảng trường Ba Đình có bao nhiêu ô cỏ để các bạn có dịp tham khảo nhé.

    Theo như tìm hiểu ban đầu của Viet Fun Travel thì lại có khá nhiều kết quả xoay quanh vấn đề này. Cụ thể trong số kết quả mà chúng ta nguyên cứu được thì có những con số như 168, 169, 176, 240 và 244 ô cỏ nằm ở Quảng Trường Ba Đình. Vậy cụ thể thì con số nào mới là chính xác nhất?

    [​IMG]
    Đâu thật sự là số ô cỏ ở Quảng Trường Ba Đình Hà Nội
    * Tham khảo thêm: nhung kinh nghiem khi di du lich ha Noi

    Dẫn chứng một số tài liệu mà Viet Fun Travel nguyên cứu được như sau:

    1. "Sau khi Tổng khởi nghĩa trong cả nước vào ngày 19-8-1945 lật đổ chế độ thực dân và … Theo dự tính, lễ đài phải đủ cao, đủ rộng để 2/3 số dân nội và ngoại thành Hà Nội … nơi ông Nam ở và trao những thước phim quay Lễ độc lập 2-9 khiến ông sững sờ. …Ngày nay, Quảng trường Ba Đình có 168 ô cỏ bốn mùa xanh tươi. …".

    2. "1 Tháng Chín 2010 … Trước lễ đài của Lăng Bác là Quảng trường Ba Đình lịch sử được chia ra 244 ô …. Lăng Chủ tịch Hồ Chí Minh là 1 trong số hơn 10 công trường xây dựng Lăng, … Đặc biệt công trường còn được các vị lãnh đạo Đảng và Nhà nước như Tổng Bí thư Lê Duẩn,".

    3. "Ở mặt chính có dòng chữ: “Chủ tịch Hồ-Chí-Minh” bằng đá hồng màu mận chín. … Kết thúc đợt triển lãm và lấy ý kiến, bản “thiết kế sơ bộ” tổng hợp các ý kiến …Quảng trường Ba Đình, … và một thảm cỏ dài 380 m chia thành 240 ô cỏ xanh tươi suốt bốn mùa.".

    4. "Ngoài các công trình lớn như trên, trong quần thể kiến trúc ở Quảng trường Ba Đình có một số công trình … Quảng trường có 168 ô cỏ bốn mùa xanh tươi."

    [​IMG]
    240 là số ô cỏ ở Quảng Trường Ba Đình
    Vậy thật sự kết quả nào là đúng? Vân theo như tìm hiểu thì mặc dù có nhiều thông tin như vậy nhưng số 240 ô cỏ vẫn được thừa nhận nhiều nhất. Tóm lại 240 chính là số ô cỏ cuối cùng ở Quảng Trường Ba Đình mà Viet Fun Travel muốn chia sẻ cho bạn đọc tham khảo.

    Nguồn: http://blog.vietfuntravel.com.vn/hanh-trinh-du-lich/quang-truong-ba-dinh-co-bao-nhieu-o-co.html
     

Chia sẻ trang này

Loading...