63 Stravel

Quảng cáo tại rạp chiếu phim cực sinh động và ấn tượng

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi UniqueOOH, 20 Tháng tám 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Bắc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Mới 100%
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Toàn Quốc ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      20 Tháng tám 2020, 0 Trả lời, 392 Đọc
  1. UniqueOOH

    UniqueOOH New Member

    Quảng cáo tại rạp chiếu phim cực sinh động và ấn tượng

    Không phải bàn cãi gì nữa, giải trí bằng hoạt động xem phim tại các rạp chiếu đã trở thành một nhu cầu phổ biến của con người và ngày một trở nên phổ biến. Với mức giá không quá đắt đỏ, rạp chiếu phim chính là một địa điểm cực kỳ phù hợp với những bộ phim thuộc nhiều thể loại khác nhau được chiếu trên màn hình lớn, sắc nét cùng âm thanh sống động.

    Vì vậy, hãy cùng Unique xem tại sao rạp chiếu phim lại là địa điểm truyền thông lý tưởng nhé!

    1. Quảng cáo tại rạp chiếu phim là gì?
    Ước tính cho thấy, số người đến rạp chiếu phim hằng năm tại Việt Nam khoảng 50 triệu người và đặc biệt đông vào những đợt chiếu các phim bom tấn. Hơn nữa, hầu hết các cụm rạp chiếu phim đều thường xuyên hoạt động, mở cửa từ 8h sáng cho tới 0h30 vào tất cả những ngày trong tuần. Và có thể nói, rằng rất hiếm khi xảy ra tình trạng vắng bóng khách hàng tại rạp chiếu phim.

    [​IMG]
    Không gian cực kỳ tấp nập của các rạp chiếu phim


    Ở nước ta, rạp chiếu phim được xây dựng lại hầu các tỉnh thành với các thương hiệu nổi tiếng như CGV, Lotte Cinema, BHD Star Cineplex, Beta Cineplex… với cơ sở vật chất khá hiện đại, rộng rãi. Các rạp này cũng rất tạo điều kiện hỗ trợ triển khai các hình thức quảng cáo tại rạp chiếu phim cho những doanh nghiệp, nhãn hàng đang có nhu cầu muốn truyền thông thương hiệu tới đông đảo khách hàng tiềm năng, giúp nâng cao độ nhận diện thương hiệu, ghi nhớ trong tâm trí và thúc đẩy doanh thu.

    2. Ưu điểm vượt trội khi triển khai quảng cáo tại rạp chiếu phim
    Nói về ưu điểm truyền thông cho quảng cáo tại rạp chiếu phim, trung bình một người sẽ mất ít nhất hai tiếng để chờ mua vé, xem phim và bao gồm cả nghỉ ngơi sau khi phim kết thúc. Chính vì thế, họ sẽ có nhiều thời gian trống để quan sát khung cảnh xung quanh và có thể sẽ bị hấp dẫn bởi những vật phẩm quảng cáo cho các nhãn hiệu.

    Rạp chiếu phim mở cửa từ 8h30 cho tới 24h, một khoảng thời gian khá dài trong một ngày, vì thế chiến dịch quảng bá của doanh nghiệp cũng sẽ xuất hiện với tần suất cao trước khách hàng. Nếu doanh nghiệp chọn loại hình quảng cáo trong rạp chiếu phim phù hợp nhất với ngân sách và thương hiệu. Ví dụ, phát clip TVC trước khi phim bắt đầu để thu hút trọn vẹn số lượng người xem, hoặc quảng cáo biển hộp đèn (lightbox) gắn trên tường dọc lối đi để bất cứ ai đi qua cũng nhìn thấy được, hay mở gian hàng trưng bày, tổ chức các hoạt động activation để tăng sự tương tác với khách hàng thì có thể khẳng định rằng mức độ tiếp cận là cực kỳ tốt!

    3. Các hình thức của quảng cáo tại rạp chiếu phim
    Về cơ bản, quảng cáo ngoài trời luôn được ưu tiên đặt tại những vị trí dễ nhận biết, và mọi người có thể dành thời gian “chết” của mình theo dõi. Những vị trí đắc địa ở rạp chiếu phim có thể kể đến là: sảnh chính, khu vực bán vé, khu ghế ngồi chờ và cả bên trong phòng chiếu.
    Quảng cáo tại rạp chiếu phim hiện nay đang sử dụng những hình thức chính là:

    – Chiếu clip TVC quảng cáo: Tận dụng khoảng thời gian chờ đợi bộ phim bắt đầu, màn hình lớn của phòng chiếu và các màn hình LCD sẽ chiếu các quảng cáo trong khoảng thời gian từ 15 giây đến 1 phút tùy theo yêu cầu của nhãn hàng đã book. Lúc này, người xem đã ngồi đầy đủ trong phòng và dành toàn bộ sự chú ý lên màn hình lớn.

    [​IMG]
    Chiếu quảng cáo trên màn hình lớn của rạp chiếu phim có thể dễ dàng tiếp cận đến khán giả


    – Quảng cáo LED, LCD, poster, standee ngay tại cửa ra vào rạp, quầy bán vé: Bất cứ ai muốn vào phòng chiếu đều phải đi qua quầy bán vé, xếp hàng và chờ đến suất chiếu của mình. Khoảng thời gian chờ đợi phía ngoài rạp cũng chiếm kha khá thời gian của mọi người, có thể đem lại hiệu quả cao cho các ngân sách quảng cáo khiêm tốn.

    [​IMG]
    Không gian quảng cáo rất đa dạng của sảnh rạp chiếu phim và quầy vé


    – Quảng cáo ở bọc ghế ngồi trong phòng chiếu phim: Hình thức này sẽ được triển khai trong hệ thống ghế ngồi của phòng chiếu phim. Cũng giống như quảng cáo trên ghế xe khách, xe lửa, máy bay, thì khách hàng sẽ ngay lập tức nhìn thấy tên thương hiệu ở ghế ngồi của mình, được in lên vải và bọc vào ghế.

    [​IMG]
    Một quảng cáo tại ghế ngồi của rạp chiếu phim rất nổi bật của Oppo


    – Quảng cáo POSM: đặt gian hàng trưng bày, tặng quà sampling, tổ chức hoạt động activation, phát tờ rơi… Trong thời gian chờ đợi, khách hàng có thể trở nên khá nhàm chán và dễ bị thu hút bởi các hoạt động bên ngoài để biết thêm thông tin, trực tiếp trải nghiệm sản phẩm, cũng như nhận quà tặng, sản phẩm dùng thử.

    – Quảng cáo trên tent card, vé xem phim, voucher khuyến mãi, bao bì bỏng nước Hình thức này còn khá mới mẻ tại Việt Nam, nhưng không thể phủ nhận được hiệu quả của nó. Không quá nổi bật để thu hút sự chú ý như những hình thức khác nhưng người xem sẽ giữ vé và voucher trong suốt thời gian ở rạp chiếu phim cũng như được mang theo cả về. Mỗi khi nhìn vào, họ sẽ nhận biết và tiếp nhận thông điệp quảng cáo.

    4. Một số chiến dịch quảng cáo tại rạp chiếu phim ấn tượng
    Quảng cáo tại rạp chiếu phim được đánh giá là hình thức truyền thông đang có rất nhiều tiềm năng phát triển trong tương lai. Dưới đây là một số chiến dịch quảng cáo tại rạp chiếu phim ấn tượng để các bạn có thể kiểm chứng phần nào hiệu quả của hình thức quảng cáo ngoài trời đầy hứa hẹn này nhé!

    [​IMG]
    Một quảng cáo nổi bật của Coca Cola tại quầy bỏng nước, dễ khiến khách hàng đưa ra
    quyết định sử dụng ngay Coca Cola


    [​IMG]
    Quảng cáo biển hộp đèn được gắn thành dãy rất cuốn hút. Thông điệp được
    truyền tải rõ ràng, tăng tương tác với khách hàng


    [​IMG]
    Một không gian quảng cáo tại rạp chiếu phim cực kỳ sang chảnh của bộ phim Gái già lắm chiêu,
    có thể được tận dụng để làm nơi check-in, sống ảo


    Theo kinh nghiệm làm việc của Unique, để đưa ra quyết định đặt quảng cáo tại rạp chiếu phim ở vị trí đem lại hiệu quả cao, nên kết hợp với một công ty chuyên cung cấp dịch vụ quảng cáo uy tín trên thị trường để được tư vấn, và có sự lựa chọn phù hợp với nguồn ngân sách của doanh nghiệp.

    5. Báo giá cho dịch vụ quảng cáo tại rạp chiếu phim
    Khi tiến hành chiến dịch quảng cáo tại rạp chiếu phim, tùy thuộc vào loại hình quảng cáo, rạp phim mà doanh nghiệp muốn chọn thì sẽ có những mức giá khác nhau. Vì vậy, để tiến hành được chiến dịch một cách hiệu quả và tiết kiệm nhất, doanh nghiệp hãy liên hệ với Unique Outdoor Advertising để nhận tư vấn miễn phí cũng như bảng báo giá dịch vụ quảng cáo tại rạp chiếu phim mới nhất.

    6. Unique Outdoor Advertising – Đơn vị cung cấp dịch vụ quảng cáo tại rạp chiếu phim cả nước
    Nếu doanh nghiệp có nhiều ngân sách, có thể lựa chọn phát clip TVC trước khi phim bắt đầu để thu hút trọn vẹn số lượng người xem, hoặc tiết kiệm hơn bằng các quảng cáo biển hộp đèn (lightbox) gắn trên tường dọc lối đi để bất cứ ai đi qua cũng nhìn thấy được.

    Unique Outdoor Advertising là công ty quảng cáo ngoài trời chuyên cung cấp dịch vụ quảng cáo ngoài trời chuyên nghiệp. Với đội ngũ nhân viên có kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực quảng cáo ngoài trời, chúng tôi luôn đưa ra những chiến dịch phù hợp và hiệu quả nhất với kế hoạch quảng cáo của doanh nghiệp.

    Liên hệ ngay 0986268555 để được tư vấn những vị trí đặt biển quảng cáo hiệu quả nhất trên khắp các tỉnh thành và nhận báo giá mới nhất
     

Chia sẻ trang này

Loading...