63 Stravel

Quần jean rách nam bền màu khi ngâm vào chậu nước muối và dấm

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi cuongvilla, 13 Tháng tám 2019.

    1. Tỉnh thành:

      Hồ Chí Minh
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Mới 100%
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      13 Tháng tám 2019, 0 Trả lời, 490 Đọc
  1. cuongvilla

    cuongvilla Member

    quần jean rách nam là một trong những trang phục không thể thiếu trong tủ đồ của bạn. Quần jean không bao giờ là lỗi mốt. Bạn có thể mix quần jean với áo sơ mi, áo phông... đều mang lại vẻ năng động, trẻ trung và thời trang.
    [​IMG]
    Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách để giữ quần jean nam bền và đẹp như mới mua. Làm thế nào để giữ cho quần jean không bị bạc màu? Và khi quần jean bị bạc màu thì liệu có cách gì để khôi phục hay không?
    Cho quần vào ngăn đá tủ lạnh trước khi giặt lần đầu tiên sẽ giữ quần jean bền màu hơn.
    Với quần jean skinny nam mới, không nên giặt ngay với xà phòng trong lần giặt đầu tiên. Hòa một thìa muối với một cốc giấm vào một chậu nước lạnh, sau đó ngâm quần bò trong một vài giờ. Điều này sẽ giúp thuốc nhuộm bám chắc vào vải hơn. Ngoài ra, đây cũng là cách giặt quần bò đen không phai trong những lần giặt tiếp theo.
    Giặt tay là cách hiệu quả để tránh quần jeans bị bạc màu. Tuy hạn chế sử dụng nguyên liệu giặt dạng bột, nhưng bạn vẫn có thể dùng bột giặt với quần jeans theo cách hòa tan hoàn toàn bột giặt vào nước, ngâm quần jeans trong khoảng 15 đến 30 phút, sau đó xả lại với nước lạnh. Bạn nên lặp tại quá trình này khoảng 1 - 2 lần để đảm bảo quần được sạch. Các cô gái cũng nên nhớ tuyệt đối không dùng nước xả vải với quần jeans. Nước xả vải có tác dụng làm mềm vải, dễ khiến quần jeans mất dáng, không còn đứng phom.
     

Chia sẻ trang này

Loading...